คุณกำลังมองหาคอร์ดสำหรับเพลงที่เพิ่งออกใหม่หรือไม่? คุณกำลังมองหาคอร์ด ซักกะนิด  ทาทา ยัง อยู่ใช่ไหม หากเป็นเช่นนั้นโปรดดูตอนนี้.

ซักกะนิด  ทาทา ยัง – คอร์ดเพลงใหม่ล่าสุด.

ซักกะนิด  ทาทา ยัง

ซักกะนิด – ทาทา ยัง ฉันคิดถึงเธอทุกวัน เปรียบขนาดประมาณเมฆใหญ่ ฉันคิดถึงเธอทุกวัน เปรียบขนาดประมาณรถไฟ * ก็ชอบเธอ ก็เลยบอก เรื่องจริง จึงไม่ยอมเก็บไว้ สนามบอล ที่ว่าใหญ่ แต่ใจเราให้เธอยิ่งกว่านี้ ดูให้ดีสิเยอะนะ ฉันคิดถึงเธอเท่าไร ใหญ่กว่าตึกที่มันสูงชัน ฉันนั้นรักเธอเท่าไร ใหญ่ขนาดประมาณพระจันทร์ ( * ) ** ห่วงใยแต่เธอแต่เธอ ไม่เคยรักใครเท่าเธอ ก็คิดคิดถึง เธอเท่านั้น ( คิดคิดถึง เธอเท่านั้น ) ให้เธอให้เธอหมดใจ ให้เธอไม่เคยให้ใคร แค่เธอมีใจให้กับฉัน 
 *** บอกว่ารักซักกะนิด ซักกะนิด ลิตเติ้ลบิท แค่นี้ก็พอ ลิตเติ้ลบิท ลิตเติ้ลมอร์ ขอน้ำตาล เติมหัวใจหน่อย อย่างงี้ มันค่อยดีหน่อย หนึ่งคำ ไม่ต้องมีมาเยอะ (***) (เยอะ ตั้งเยอะ ตั้งเยอะตั้งเยอะ รักเธอตั้งเยอะ ตั้งเยอะ ตั้งเยอะ ตั้งเยอะ รักเธอตั้งเยอะ) (** , ***) บอกว่ารักซักกะนิด ซักกะนิด ลิตเติ้ลบิท แค่นี้ก็พอ ลิตเติ้ลบิท ลิตเติ้ลมอร์ ขอน้ำตาล เติมหัวใจหน่อย อย่างงี้ มันค่อยดีหน่อย หน่อยนึง ไม่ต้องมีมาแยะ แพะ ยังฟังเข้

นอกจาก ซักกะนิด  ทาทา ยัง นี้แล้วคุณยังสามารถดูคอร์ดอื่น ๆ อีกมากมายที่เผยแพร่ใหม่ได้ที่นี่: New chords.

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับ ซักกะนิด  ทาทา ยัง .

ซักกะนิด  ทาทา ยัง  | Popasia
ซักกะนิด  ทาทา ยัง | Popasia

การค้นหาที่เกี่ยวข้องกับ ซักกะนิด  ทาทา ยัง .

#ซกกะนดทาทา #ยง

สามารถดูข้อมูลเพลงเพิ่มเติมได้ที่นี่: Popasia.net.

ขอบคุณมากที่ติดตามบทความของเรา.

ผู้คนยังค้นหา

คอร์ดเพลงโปรดมอง
คอร์ดเพลงนกเจ่า
คอร์ดเพลงขอโทษ
คอร์ดเพลงใส่ใจได้แค่มอง
คอร์ดเพลงไสเจ้าว่า
คอร์ดเพลงเพื่อชีวิต
คอร์ดเพลงแฟนตัวยง
คอร์ดเพลงวาฬเกยตื้น

ใส่ความเห็น