เนื้อหาของบทความนี้จะเกี่ยวกับช้างทอง หากคุณกำลังเรียนรู้เกี่ยวกับช้างทองมาถอดรหัสหัวข้อช้างทองกับPopAsiaในโพสต์ช่างทองร้องไห้ – ยิ่งยง ยอดบัวงาม (Official Audio)นี้.

สรุปเนื้อหาที่เกี่ยวข้องช้างทองที่มีรายละเอียดมากที่สุดในช่างทองร้องไห้ – ยิ่งยง ยอดบัวงาม (Official Audio)

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์popasia.netคุณสามารถเพิ่มความรู้อื่น ๆ นอกเหนือจากช้างทองเพื่อข้อมูลเชิงลึกที่มีคุณค่ามากขึ้นสำหรับคุณ ที่เว็บไซต์popasia.net เราอัปเดตข้อมูลใหม่และถูกต้องสำหรับผู้ใช้อย่างต่อเนื่อง, ด้วยความหวังว่าจะมีส่วนสนับสนุนเนื้อหาที่ถูกต้องที่สุดสำหรับคุณ ช่วยให้ผู้ใช้สามารถอัพเดทข้อมูลบนเครือข่ายได้รวดเร็วที่สุด.

การแบ่งปันที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อช้างทอง

เพลง : ช้างทองร้อง ร้องโดย : ยิ่งยง ยอดบัวงาม ร้อง/ทำนอง : วิไล พนม น้ำตาจะไหล ถูกลืมเลือน ยืนข้างเสา ล้มหน้าเราร้องไห้ เห็นภาพตา ปวดใจ ปวดใจ เขาคือใคร? มันเป็นเจ้านายของฉัน น้ำตาจะไหล. ช่างทองหนุ่มทนทุกข์ เศร้ามาก. ร้องไห้จนตาบวม หญิงสาวคนหนึ่งสวมขนมปังหนึ่งก้อน เธอไม่คิดว่าเธอชอบรถเก๋ง เปิดเครื่องปรับอากาศ ฟังเพลง. โดยไม่ต้องกลัว มีสร้อยคออยู่บนคอสีขาวของคุณ แหวนเพชรเม็ดใหญ่ บนนิ้วนาง เลสเพชร เลสทอง บนข้อมือน้องนวลจันทร์ ราคาเกือบล้าน มหาเศรษฐีบุญเดียว บุญตา วาสนา นวลละออ ได้เจ้านายทอง เลยเหมือนตู้ทองเคลื่อนที่ ฉันเป็นแค่ช่างทอง ลืมไปเลยเด็กดี ปล่อยพี่คนนี้ไว้อาลัย ติดตามเพิ่มเติมได้ที่ Youtube – Facebook –

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาของช้างทอง

ช่างทองร้องไห้ - ยิ่งยง ยอดบัวงาม (Official Audio)
ช่างทองร้องไห้ – ยิ่งยง ยอดบัวงาม (Official Audio)

นอกจากดูข่าวเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว ช่างทองร้องไห้ – ยิ่งยง ยอดบัวงาม (Official Audio) ติดตามเนื้อหาเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง right

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลใหม่

คำหลักบางคำที่เกี่ยวข้องกับช้างทอง

#ชางทองรองไห #ยงยง #ยอดบวงาม #Official #Audio.

โรส มีเดีย แอนด์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์,Rose Media & Entertainment,Rose,โรส,โรส มีเดีย,(KARAOKE),เพลงลูกทุ่ง,ลูกทุ่ง,เพลงเก่า,ช่างทองร้องไห้,ยิ่งยง ยอดบัวงาม.

ช่างทองร้องไห้ – ยิ่งยง ยอดบัวงาม (Official Audio).

ช้างทอง.

หวังว่าการแบ่งปันที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณที่ติดตามช้างทองข่าวของเรา

34 thoughts on “ช่างทองร้องไห้ – ยิ่งยง ยอดบัวงาม (Official Audio) | ข้อมูลช้างทองที่ละเอียดที่สุดทั้งหมด

  1. ถิรเดช เพชรป่าพะยอม says:

    หมูถือเปผ้นดอกไม้ประดับทางเลงผ่านไปไห้ได้เขาไม่ใช่ารบกว่าได้ชั้นยสแถมไห้หมูด้วยนายท่านคำนี้ผมจำในยุทเข็งเบ้งครับขอบคุณคับ

  2. Not Mobile says:

    โจร จะ ฆ่า ช่างทองตายแหน่ ชื่อ พลอย แก่๊ง ลวง โลก พระเสาร์หก เหลี่ยม เสาร์ดำใหญ่ เสาร์เมือง พระแม่ธรณี องค์ดำ มหาราช ทรงอิทธิฤทธิ์ปาฏิหาริย์หลวงปู่ทวด เหยียบน้ำทะเลจืด โก๋ วัดข้างให้

  3. นภดล ปาจิตต์ says:

    จำความได้ ก็คุ้นทำนองเพลงนี้ไปแล้วครับ ดังมากๆนะสมัยนั้น อีกเพลงที่มีทำนองไพเราะ ทำให้ผมรู้จักเพลงลูกทุ่ง และชอบเพลงลูกทุ่งมาจนถึงทุกวันนี้

ใส่ความเห็น