คุณกำลังค้นหา เพื่อ ชีวิต หนี้ หรือไม่ หากเป็นเช่นนั้นโปรดดูที่นี่.

ชีวิต "อำนวย" ในวัยเด็ก หนีออกจากบ้านเอาตัวรอด EP.1 | zystem – เพื่อ ชีวิต หนี้.



#zystem #อำนวย #หนีออกจากบ้าน #เอาตัวรอด.

คุณดู เพื่อ ชีวิต หนี้ เสร็จแล้ว หากต้องการดูข้อมูลเพลงเพิ่มเติมสามารถรับชมได้ที่นี่: Popasia.net.
คุณสามารถค้นหาเพลงดีๆเกี่ยวกับชีวิตได้ที่นี่: ดูเพิ่มเติมที่นี่

การค้นหาที่เกี่ยวข้องกับ เพื่อ ชีวิต หนี้.

zystem,อำนวย,หนีออกจากบ้าน,เอาตัวรอด,เอาชีวิตรอด,น้องโยโย่,ประเทศไทย,คนจีน,ทำร้ายร่างกาย,พ่อแม่,ลูก,ฟ้อง,ประวัติ,นายอำนวย,ทำงานบ้าน,ทรมาน,ตำรวจ,ข่าว,นังแก,พี่น้อง.

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ เพื่อ ชีวิต หนี้.

 เพื่อ ชีวิต หนี้

ขอแสดงความนับถือ.

19 thoughts on “ชีวิต "อำนวย" ในวัยเด็ก หนีออกจากบ้านเอาตัวรอด EP.1 | zystem – เพื่อชีวิต

  1. Yuenyonq Yinqyuenyonq says:

    คุณเป็นนักจิตวิทยาหรือเปล่า…พูดเหมือนอาจารย์วัลลพนักจิตวิทยาชื่อดัง..มนุษย์ทุกคนแค่ต้องการให้คนยอมรับแค่ต้องการอ้อมกอดของพ่อแม่บ้าง..ซึ่งครอบครัวผมเขาเลี้ยงลูกด้วยไม้เรียว..ซึ่งในแต่ละวันเราก็ต้องพยายามเอาตัวรอดไปวันๆ…เติบโตมาเป็นผู่ใหญ่ที่ไม่ค่อยมั่นใจในตังเอง…แต่มีสิ่งที่ดีคือเข้าอกเข้าใจคนอื่นขี้สงสารชอบช่วยเหลือคนอื่น

  2. asus2019 newasus2019 says:

    น้องอำนวย ผมฟังไปน้ำตามันไหลลงภายในกายครับ รู้สึก รับรู้ถึงความเจ็บปวดของเด็กคนหนึ่งที่ต้องเผชิญกับความเลวร้ายของคนใกล้ตัว ความรู้สึกของผมในฐานะของคนเป็นพ่อ อยากเข้าให้น้องต้องก้าวผ่านเรื่องนี้ไป โกรธ เกลียดอดึตได้ แต่เราผ่านมันมาได้ นั่นแหละน้องอำนวยได้ทำในสิ่งที่ยิ่งใหญ่เราต้องเอาชนะในความรู้สึกอดีตให้ได้

    น้องรู้ไหมยังมีความรักของพ่อแม่อีกมากมายที่เจือด้วยยาพิษทำให้ หลายหมื่นครอบครัวได้รับเงินช่วยเหลือจากลูกสาวเดือนละมากมาย ซื้อทั้งบ้าน ทั้งรถ เงินรายเดือนที่ได้จากลูกสาว โดยไม่แม้แต่สนใจหรือถามลูกสาวว่าได้มาอย่างไร ไปทำอะไรมา นั่นแหละที่ทำให้เรามีหญิงอาชีพพิเศษมหาศาล ซึ่งส่วนใหญ่จะมาจากต่างจังหวัด พ่อแม่มีส่วนทำให้ลูกสาวตกนรกไปตลอดชีวิต โดยลูกสาวติดกับดักเรื่องความกตัญญู ส่วนพ่อแม่แบบนี้ผมว่าเขาเลวร้ายไม่แพ้กัน

    ตอนนี้น้องอำนวยเข้มแข็งแล้ว มันคือความภูมิใจ และขอให้เราเตือนตัวเองเสมอว่า ขอให้เราคิดดีคิดถูก แล้วชีวิตเราจะผ่านพ้นวิกฤษ มีความสุุขกับปัจจุบัน เวลาและความดีจะช่วยให้เราสูงขึ้น จนเราไม่รู้สึกทุกข์กับอกันอีก

    เป็นกำลังใจให้ครับ

  3. Changqing Lin says:

    จริงๆคนที่โดนแบบนี้มักเป็นคนที่ฉลาดที่สุดในบ้าน รู้ทันทุกคน รู้ทันพ่อแม่พี่น้องหมด หลายคนจึงหมั่นไส้ คุณมีปัญญาสามารถเอาตัวรอดได้แน่นอน คนพวกนี้มีปัญญาด้อยกว่าเราครับ

ใส่ความเห็น