ข้อมูลของบทความนี้จะเกี่ยวกับน้ําชาดําเย็น หากคุณต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับน้ําชาดําเย็นมาถอดรหัสหัวข้อน้ําชาดําเย็นกับPop Asiaในโพสต์ชามะนาว กับ ชาดำเย็น สูตรทำขาย สอนทำอาชีพ ทำอาหารง่ายๆ | ครัวพิศพิไลนี้.

ครัวพิศพิไล

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์PopAsiaคุณสามารถอัปเดตความรู้ของคุณนอกเหนือจากน้ําชาดําเย็นสำหรับข้อมูลเชิงลึกที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ที่เพจpopasia.net เราอัปเดตข่าวสารใหม่และแม่นยำสำหรับผู้ใช้เสมอ, ด้วยความหวังว่าจะได้ให้บริการผู้ใช้อย่างคุ้มค่าที่สุด ช่วยให้ผู้ใช้สามารถบันทึกข้อมูลบนเครือข่ายได้รวดเร็วที่สุด.

แชร์ที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ น้ําชาดําเย็น

สวัสดีค่ะ วันนี้ครัวพิทพิไล มีสูตรการทำชามะนาว ชาดำเย็น สูตรขาย ทำกินเอง หรือจะทำเป็นที่ระลึกก็ได้ค่ะ ชงได้ปริมาณมาก วิธีทำเร็ว สูตรเด็ด ชาไม่ขมและยังหอมอร่อย ✅ ส่วนผสม – ชาตรามือไทย 120 g – น้ำสะอาด 8-9 ลิตร – น้ำตาล 1,000 g – น้ำมะนาว 4 ช้อนโต๊ะ (ไทยบลู) – น้ำมะนาวสด 2 เม็ด – เกลือ 1 ช้อนชา . ✅ อุปกรณ์ที่ใช้ : หม้อต้มเบอร์ 32 : เตาไฟฟ้า เตาแก๊ส : กระทะเทฟเคิร์ล Curl : อุปกรณ์ทำอาหาร หม้อ : จานไม้ : . ✅ วิธีทำ : เริ่มจากต้มน้ำให้เดือด ใส่ชาไทยลงไปแล้วรีบๆ การชงชาไม่ควรต้มเกิน 1 นาที เพราะจะทำให้ชาขมและไม่หอม เตรียมผ้าขาวบางแล้ววางบนตะแกรง เพื่อแยกชาไทย กรองชาให้ได้ชาใส ให้ใส่น้ำตาลลงไป เมื่อชายังร้อนอยู่ ให้น้ำตาลละลาย แล้วแบ่งเป็นสองหม้อเท่าๆ กัน หนึ่งหม้อเราจะทำชาดำเย็น อีกหม้อจะทำชามะนาว ใส่เกลือ น้ำมะนาวขวด และน้ำมะนาวสด คนให้เกลือละลายและให้น้ำมะนาวผสมให้เข้ากัน จากนั้นชิมรสและปรุงอาหารจนเปรี้ยว หวาน เค็มเล็กน้อย หรือจะปรับตามชอบก็ได้ แล้วเทลงในขวดที่เตรียมไว้ ใส่ในตู้เย็นและเก็บไว้เป็นเวลานาน ใครชอบสูตรไหนก็ลองดู ลองทำกินเองก่อน ได้ ถ้าอยากลองทำก็ขายไป ถ้าชอบฝากกดไลค์กดแชร์กดติดตามให้ด้วยนะครับ. ✅ สรุปต้นทุนและยอดขายชาไทย ใช้ประมาณ 20 บาท น้ำตาล 25 บาท. มะนาวสด 10 บาท. ขวดมะนาว 5 บาท สำหรับขวดพลาสติก ราคาขวดละประมาณ 2 บาท 28 ขวด = 60 บาท ค่าไฟ ค่าน้ำมัน 10 บาท ค่าแรง ค่าเช่าร้านยังไม่คิด…. – รวมค่าใช้จ่ายประมาณ 130 บาท – Sold out จะได้ 280 บาท (ขวดละ 10 บาท, 290 cc) – กำไรประมาณ 150 บาท 😍😍 ราคาขายขึ้นอยู่กับต้นทุนของแต่ละคน แต่ละพื้นที่เช่นกัน บางคนอาจจะซื้อของแพงกว่า หรือถูกกว่านี้ เช่าร้าน ค่าน้ำแข็งแช่น้ำหวาน หรือค่าไฟ ตู้แช่ ค่าถุง ค่าแรง ยังไม่ได้คิด…. ✅ เมนูแนะนำ น้ำเต้าหู้ นมถั่วเหลือง ชาเขียว ชาเขียวใส่นม สูตรชานมเย็น น้ำเก๊กฮวย, ขายสูตรน้ำกระเจี๊ยบ สูตรขาย 😚 FB ครัวพิไลพิไล 😜 เว็บไซต์ครัวพิทพิไล 😍 แอดไลน์ที่นี่

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาของน้ําชาดําเย็น

ชามะนาว กับ ชาดำเย็น สูตรทำขาย สอนทำอาชีพ ทำอาหารง่ายๆ | ครัวพิศพิไล
ชามะนาว กับ ชาดำเย็น สูตรทำขาย สอนทำอาชีพ ทำอาหารง่ายๆ | ครัวพิศพิไล

นอกจากการอ่านเนื้อหาของบทความนี้แล้ว ชามะนาว กับ ชาดำเย็น สูตรทำขาย สอนทำอาชีพ ทำอาหารง่ายๆ คุณสามารถค้นหาเนื้อหาเพิ่มเติมด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลใหม่เพิ่มเติม

บางแท็กที่เกี่ยวข้องกับน้ําชาดําเย็น

#ชามะนาว #กบ #ชาดำเยน #สตรทำขาย #สอนทำอาชพ #ทำอาหารงายๆ #ครวพศพไล.

ชาดำเย็น,ชามะนาว,สูตรชามะนาว,การทำอาหาร,สอนทำอาหาร,ชา,thai tea,เมนูเครื่องดื่ม,ชาโบราณ,ชาเย็น,green tea,สูตรอาหาร,วิธีทำอาหาร,สูตรอาหารไทย,มะนาว,thai food,lemon tea,วิธีทำชามะนาว,ชาไทย,เครื่องดื่ม,thai cooking,อาหารไทย,iced lemon tea,lemon iced tea,rea tea,ชามะนาวเย็น,iced tea,ชานมเย็น,ชาดำ,ชาดำเย็น วิธีทำ,ชาเย็น เย็นชา,สอนทำเครื่องดื่ม,สอนทำอาชีพ,อาชีพเสริม,ชาส้ม,ชาตรามือ,สอนทำอาหารง่ายๆ,ชามะนาวแดง.

ชามะนาว กับ ชาดำเย็น สูตรทำขาย สอนทำอาชีพ ทำอาหารง่ายๆ | ครัวพิศพิไล.

น้ําชาดําเย็น.

เราหวังว่าข้อมูลที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอขอบคุณที่อ่านบทความของเราเกี่ยวกับน้ําชาดําเย็น

38 thoughts on “ชามะนาว กับ ชาดำเย็น สูตรทำขาย สอนทำอาชีพ ทำอาหารง่ายๆ | ครัวพิศพิไล | เนื้อหาทั้งหมดเกี่ยวกับน้ําชาดําเย็นที่แม่นยำที่สุด

  1. Sopacha 56 says:

    เรื่องของความร้อนถ้าเราไปใช้ถ้วยตักที่เป็นพลาสติกหรือใส่ขวดในขณะที่น้ำชายังร้อนอยู่ไม่เป็นไรหรือคะ กำลังอยากได้อยู่พอดีขอบคุณนะคะทำง่ายดี

ใส่ความเห็น