คุณกำลังค้นหา เพลงลูกทุ่ง สามช่า หรือไม่ หากเป็นเช่นนั้นโปรดดูที่นี่.

ชัวร์ชะชะช่า ชุดที่3 ชัวร์3ช่า HD (เต็มอัลบั้ม ) – เพลงลูกทุ่ง สามช่า.



ชัวร์ชะชะช่า ชุดที่3 ชัวร์3ช่า
ติดตามต่อได้ที่

01.เหล้าจ๋า
02.ไม่รักทำไมไม่บอก
03.ฮักสาวขอนแก่น+หนุ่มหมอแคน
04.ปอนๆในหัวใจ
05.เจ้าภาพจงเจริญ
06.จะขอก็รีบขอ
07.หางเครื่อง
08.รอวันผ้าป่า+พบกันวันผ้าป่า
09.สาวโรงงานคนสวย+สาวโรงานคนจน
10.รู้ว่าเขาหลอก
11.สาวเชียงใหม่
12.เสียงแคนแทนใจ.

คุณดู เพลงลูกทุ่ง สามช่า เสร็จแล้ว หากต้องการดูข้อมูลเพลงเพิ่มเติมสามารถรับชมได้ที่นี่: Popasia.net.
นอกจากการดูแทร็กนี้แล้วคุณยังสามารถค้นหาเพลงลูกทุ่งเพิ่มเติมได้ที่นี่: ดูเพิ่มเติมที่นี่

การค้นหาที่เกี่ยวข้องกับ เพลงลูกทุ่ง สามช่า.

เพลงลูกทุ่ง,รวมเพลงลูกทุ่ง,รวมเพลงฮิตลูกทุ่ง,ลูกทุ่งหมอลำ,ลูกทุ่ง,เหล้าจ๋า,ไม่รักทำไมไม่บอก,ฮักสาวขอนแก่น,หนุ่มหมอแคน,ปอนๆในหัวใจ,เจ้าภาพจงเจริญ,จะขอก็รีบขอ,หางเครื่อง,รอวันผ้าป่า,พบกันวันผ้าป่า,สาวโรงงานคนสวย,สาวโรงานคนจน,รู้ว่าเขาหลอก,สาวเชียงใหม่,เสียงแคนแทนใจ,ชัวร,ชัวร์ชะชะช่า,ชัวร์3ช่า,sure,sure entertainment,ชัวร์ช่าช่าช่า,ชัวร์ออดิโอ.

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ เพลงลูกทุ่ง สามช่า.

 เพลงลูกทุ่ง สามช่า

ขอแสดงความนับถือ.

20 thoughts on “ชัวร์ชะชะช่า ชุดที่3 ชัวร์3ช่า HD (เต็มอัลบั้ม ) – เพลงลูกทุ่ง

  1. ภุชงส์ ติยานนท์ says:

    วันนี้วันพธก็จะทำหัวแก้วหัวแหวนชุดที่๓บอกรักฝากใจครับเพลงที่ขาดหายำปคือเพลงน้ำลงเดือนยี่และเพลงเรือนหอน้ำตาความจริงผมทำเสร็แล้วล่ะครับเป็นเะราะคุณ dennizthai ส่งมาให้ครบแล้วแต่ถูกทางแกรมมี่กวาดเก็บไปหมดเลยครับเลยต้องมาทำใหม่ผมจะทำจนกว่าจะได้เพลงที่อยู่ในชุดหัวแก้วหัวแหวนทั้๙ชุดครบครับจึงต้องขอรบกวนเพื่อนๆดีเจทุกท่านร่วมทำส่งมาให้หน่อยนะครับขอขอบคุณทุกท่านด้วยครับสรุปแล้วเพลงที่ขาดก็มีเพลหิ้วกระเป๋าเพลงกลิ่นโคลนสาบควายเพลงชุมทางเขาชุมทองเพลงวิวาห์น้ำตาเพลงไอ้หนุ่มตังเกเพลงไอ้หนุ่มตู้เพลงเพลงน้ำตาเทียนครับได้โปรดมิกต์ทำส่งมาให้หน่อยนะครับ

  2. ภุชงส์ ติยานนท์ says:

    ไม่มีหัวแก้วหัวแหวนชุดที่๙ก็ฟังของชั้วร์ชะชะช่าชุดที่๓บวกกับชุดที่๖ดก็ป็นชุดที่๙แล้วครับจริงไหมครับเพื่อนนักฟังทั้หลายเดี๋ยวไปรถน้ำจ้นไม้ก่อนแล้วค่อยมาต่อเมื่อตอนบ่ายฟังถึงอักษรสเสือถึงเพลงสาวสองเมืองเดี๋ยวมาเริ่มที่เพลงสาวหน้าฝนเพลงสวยจริงน้องจนถึเพลงฮักอ้ายโจงโปงแลัวก็เริ่มทำหัวแก้วหัวแหวนชุดที่๙วันนี้คงจะครบทั้๙ชุดเสียทีนะครับเพลงสุดท้ายชุดนี้ก็คือเพลงโชคดีครับแฟน

  3. ภุชงส์ ติยานนท์ says:

    วันนี้วันพุธเป็นหน้าที่ของเพลงบอกรักฝากใจเพลงแรกของอัลบั้มหัวแก้วหัวแหวนชุดที่๓ทางคณะทำงานของแกรมมี่ได้เก็บวีดีโอหัวแก้วหัวแหวนชุดสามไปแล้วแต่ผมจดบันทึกไว้หมดแล้วครับทั้ง๙ชุดว่ามีเพลงอะไรบ้างพักเที่ยงวันนนี้จึงต้องใช้ชุดที่๓ของชัวร์ชะชะช่าแทนครับเพื่อให้ทราบโดยสัณชาติญาณครับ

ใส่ความเห็น