หมวดหมู่ของบทความนี้จะพูดถึงchom cafe and restaurant หากคุณกำลังเรียนรู้เกี่ยวกับchom cafe and restaurantมาสำรวจกันกับPop Asiaในหัวข้อchom cafe and restaurantในโพสต์ชมคาเฟ่ จ.เชียงใหม่ [CHOM CAFE & RESTAURANT]นี้.

ภาพรวมของเนื้อหาที่เกี่ยวข้องเกี่ยวกับchom cafe and restaurantในชมคาเฟ่ จ.เชียงใหม่ [CHOM CAFE & RESTAURANT]อย่างละเอียดที่สุด

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์Pop Asiaคุณสามารถอัปเดตความรู้อื่น ๆ นอกเหนือจากchom cafe and restaurantเพื่อรับความรู้ที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ที่เว็บไซต์popasia.net เราอัปเดตข้อมูลใหม่ๆ ที่ถูกต้องให้คุณอย่างต่อเนื่องทุกวัน, ด้วยความหวังที่จะให้บริการเนื้อหาที่สมบูรณ์ที่สุดสำหรับผู้ใช้ ช่วยให้ผู้ใช้อัพเดทข่าวสารทางอินเทอร์เน็ตได้ครบถ้วนที่สุด.

เนื้อหาเกี่ยวกับหัวข้อchom cafe and restaurant

คาเฟ่ที่ทำให้รู้สึก “หลง” เหมือนอยู่ในโลกแห่งเทพนิยาย 🍃 “CHOM” CAFE & RESTAURANT @Chiang Mai Facebook Fanpage : Chom Cafe and Restaurant Tropical Thai Moss Garden ร้านอาหารและคาเฟ่ที่จำลองป่าดิบชื้น ในสวนป่าร่มรื่นของเชียงใหม่ เดินเล่นฟังเสียงน้ำตกไหลผ่านลำน้ำปลาคาร์ฟขนาดใหญ่และหมอกจางๆ สุดมันส์!! เหมือนได้นอนในความฝันอันแสนวิเศษ ❤️ ร้านอาหารชั้นเยี่ยม ได้รับรางวัล MICHELIN GUIDE 2020 ด้วย 👍🏻 ร้านอาหารให้บริการทั้งอาหารไทยและอาหารยุโรป​ และที่ขาดไม่ได้สำหรับร้านกาแฟคือ กาแฟ เมล็ดกาแฟเกรดพรีเมี่ยมที่คัดสรรแล้ว เครื่องดื่มหลากหลายและอร่อยมาก เค้ก. เปิดทุกวัน : 10.00 – 19.00 น. ( เปิดทุกวัน ) ☎️ สำรองที่นั่ง โทร : 053-271749 หรือ 065-4388188 📌 ร้านชมตั้งอยู่ฝั่งตรงข้ามหมู่บ้านกู๊ดวิว ข้างเลือดหมู ร้านซุป จิงจู้ใจ สายแม่เหียะ วงแหวนรอบนอก 2 ที่ตั้ง :

รูปภาพบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อของchom cafe and restaurant

ชมคาเฟ่ จ.เชียงใหม่ [CHOM CAFE & RESTAURANT]
ชมคาเฟ่ จ.เชียงใหม่ [CHOM CAFE & RESTAURANT]

นอกจากอ่านข่าวเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว ชมคาเฟ่ จ.เชียงใหม่ [CHOM CAFE & RESTAURANT] ติดตามบทความเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลใหม่

บางแท็กเกี่ยวข้องกับchom cafe and restaurant

#ชมคาเฟ #จเชยงใหม #CHOM #CAFE #amp #RESTAURANT.

[vid_tags].

ชมคาเฟ่ จ.เชียงใหม่ [CHOM CAFE & RESTAURANT].

chom cafe and restaurant.

เราหวังว่าการแบ่งปันที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการอ่านchom cafe and restaurantเนื้อหาของเรา

One thought on “ชมคาเฟ่ จ.เชียงใหม่ [CHOM CAFE & RESTAURANT] | เนื้อหาทั้งหมดเกี่ยวกับchom cafe and restaurantที่สมบูรณ์ที่สุด

ใส่ความเห็น