หมวดหมู่ของบทความนี้จะพูดถึงกาแฟ อิตาลี หากคุณกำลังมองหากาแฟ อิตาลีมาเรียนรู้เกี่ยวกับหัวข้อกาแฟ อิตาลีในโพสต์ชงกาแฟ สไตล์อิตาลี ครั้งแรก | กินบ้าบอ อิตาลี | GoNoGuide Eat ep.70นี้.

GoNoGuide Eat ep.70ที่สมบูรณ์ที่สุด

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์PopAsiaคุณสามารถอัปเดตข้อมูลอื่นนอกเหนือจากกาแฟ อิตาลีได้รับความรู้ที่มีคุณค่ามากขึ้นสำหรับคุณ ในหน้าPop Asia เราแจ้งให้คุณทราบด้วยเนื้อหาใหม่และถูกต้องทุกวัน, ด้วยความตั้งใจที่จะให้บริการเนื้อหาที่สมบูรณ์ที่สุดสำหรับผู้ใช้ ช่วยให้ผู้ใช้สามารถเสริมข้อมูลทางอินเทอร์เน็ตได้อย่างละเอียดที่สุด.

คำอธิบายที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อกาแฟ อิตาลี

สมัครสมาชิกพิเศษเพื่อสนับสนุน GoNoGuide ➖➖➖ 🚩 GoNoGuide สั่งทำ ➖➖➖ 🚩 รวมข้อมูลในประเทศไทย ➖➖➖ ติดตาม GoNoGuide 💗Facebook GoNoGuide 💗Website GoNoGuide 💗Instagram GoNoGuide 💗Youtube GoNoGuide 💗Twitter @GoNoGuide 💗TikTok @GoNoGuide – ——————- #GoNoGuide #GoNoGuideEat

ภาพที่เกี่ยวข้องกับเอกสารเกี่ยวกับกาแฟ อิตาลี

ชงกาแฟ สไตล์อิตาลี ครั้งแรก | กินบ้าบอ อิตาลี | GoNoGuide Eat ep.70
ชงกาแฟ สไตล์อิตาลี ครั้งแรก | กินบ้าบอ อิตาลี | GoNoGuide Eat ep.70

กินบ้าบอ อิตาลี คุณสามารถค้นพบข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง

ดูข่าวเพิ่มเติมที่นี่

เนื้อหาบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับกาแฟ อิตาลี

#ชงกาแฟ #สไตลอตาล #ครงแรก #กนบาบอ #อตาล #GoNoGuide #Eat #ep.70.

กาแฟสด,ชงกาแฟ,สไตล์อิตาลี,กาแฟอิตาลี,เครื่องชงกาแฟ,มือใหม่,รีวิวกิน,ทำกาแฟ,กาแฟดริฟ,ดริฟกาแฟ,กาน้ำชงกาแฟ.

ชงกาแฟ สไตล์อิตาลี ครั้งแรก | กินบ้าบอ อิตาลี | GoNoGuide Eat ep.70.

กาแฟ อิตาลี.

เราหวังว่าข้อมูลที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการอ่านกาแฟ อิตาลีข่าวของเรา

7 thoughts on “ชงกาแฟ สไตล์อิตาลี ครั้งแรก | กินบ้าบอ อิตาลี | GoNoGuide Eat ep.70 | สรุปเนื้อหาที่มีรายละเอียดมากที่สุดเกี่ยวกับกาแฟ อิตาลี

  1. Giorgina Channel says:

    อันนี้เขาเรียกว่าที่ชงกาแฟแบบดั้งเดิมของคนอิตาเลียน caffettiera วิธีใช้ก็คือตามที่น้องทำเลยแต่ไม่ต้องใส่น้ำร้อนใส่น้ำธรรมดาค่ะแล้วค่อยๆเปิดไฟไม่ต้องใช้ไฟแรงนะคะเมื่อน้ำเดือดแรงดันของน้ำจะดันผ่านผงกาแฟขึ้นมา ทำรอบเดียวนะคะแล้วทิ้งกาแฟไปเลยค่ะถ้าจะทานอีกก็ต้องเปลี่ยนกาแฟใหม่ เวลาซื้อกาแฟก็ต้องดูที่ข้างถุงด้วยว่าใช้กับเครื่องประเภทไหนจะมีรูปอยู่ข้างถุง ส่วนพาสต้าtortelliniสามารถทานกับน้ำซุปได้โดยที่ทำน้ำซุปก่อนแล้วลวกtortelliniอีกหม้อเมื่อสุกแล้วตักใส่ในน้ำซุปเวลาทานให้โรยหน้าด้วยน้ำมันหรือชีสตามต้องการส่วนอีกวิธีหนึ่งคือทานกับซอสมะเขือเทศคือทำซอสมะเขือเทศก่อนแล้วลวกtortelliniเมื่อสุกแล้วตักใส่ในน้ำซอสโรยหน้าด้วยน้ำมันมะกอกและชีส ซอสมะเขือเทศสำเร็จรูปสามารถหาซื้อได้ที่ supermarketถ้าให้ดีซื้อจากที่แช่ในตู้เย็นจะอร่อยกว่าซอสที่แพ็คเป็นขวดวางอยู่ตามชั้นวางของ ส่วนคำว่าprosciutto crudoมันก็คือแฮมที่ทำมาจากหมูสามชั้น ส่วนcacio e pepe มันคือซอสค่ะต้องเอามาอุ่นในกระทะแค่อุ่นๆนะคะไม่ต้องไม่ต้องร้อนจัดแล้วลวกเส้นสปาเก็ตตี้เมื่อสุกแล้วตักใส่ในกระทะคลุกให้เข้ากันโรยหน้าด้วยน้ำมันมะกอก พี่ไม่แน่ใจว่ากล่องนี้สำหรับกี่คนแต่ดูจากขนาดแล้วน่าจะประมาณ 3 คน คนที่นี่ส่วนใหญ่จะทานน้ำแร่เป็นหลักคือต้องซื้อจากซุปเปอร์มาร์เก็ต แต่จะมีบางเมืองที่สามารถทานน้ำก๊อกได้ ต้องสอบถามจากคนที่อยู่ในเมืองนั้น คำว่าน้ำแร่จะเขียนว่าacqua minerale naturale ส่วนน้ำแร่ที่มีแก๊สจะเขียนว่าacqua minerale effervescente naturale ยินดีต้อนรับสู่อิตาลีนะคะถ้ามีปัญหาอะไรเขียนมาถามพี่ได้นะขอให้เที่ยวให้สนุกค่ะ

ใส่ความเห็น