ข้อมูลในบทความนี้จะพูดถึงพระสัสสุระ หากคุณต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับพระสัสสุระมาสำรวจกันกับPopAsiaในหัวข้อพระสัสสุระในโพสต์จันทฆาปูจี่ บท 15นี้.

ข้อมูลที่สมบูรณ์ที่สุดเกี่ยวกับพระสัสสุระในจันทฆาปูจี่ บท 15

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์Pop Asiaคุณสามารถอัปเดตข้อมูลอื่นที่ไม่ใช่พระสัสสุระเพื่อรับความรู้ที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ในหน้าPopAsia เราอัพเดทข่าวใหม่และแม่นยำทุกวันสำหรับคุณ, ด้วยความตั้งใจที่จะมอบความคุ้มค่าสูงสุดให้กับคุณ ช่วยให้คุณอัพเดทข่าวสารออนไลน์ได้อย่างละเอียดที่สุด.

การแบ่งปันบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่พระสัสสุระ

Chantakath Chantakataka ชาดก Chantaka Chantakha Chantakha Pu Jee เด็กกำพร้าปู่จี บทที่ 15 เมื่อ Chantakath ได้ยินข่าวว่าศัตรูกำลังจะไปล้อมเมืองพระศุระหรือพ่อตาของเขาจึงให้เกณฑ์ขึ้นเพื่อช่วยแล้วเขาก็บินไป คณฑรัตถะมาถึงเมืองในยามรุ่งสาง จึงเฝ้าแสดงตนเป็นสามีอุตรดิตถ์ พญาคณฑรัตถ์เห็นรูปของจันฑกาซึ่งมีลักษณะปานกลางและแต่งตัวเหมือนสามัญชนแล้วไม่เชื่อ แต่สร้างที่พักพิงให้ทาสรับใช้เพียงแต่เป็นพระราชพิธีเท่านั้น กองทัพจากเมืองที่ไปรบพญาเตชุกกะสิปปะพ่ายแพ้ทุกครั้งและจันทรกาแสร้งทำเป็นไม่รู้ ต่อมามีเสนาท่านหนึ่งชื่อวิพุทธิโฆโสซึ่งไปขอความช่วยเหลือจากอนุมัตินครจึงเชิญจันทคามออกไปสู้รบจนศัตรูถอยกลับ

ภาพถ่ายบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่เกี่ยวกับพระสัสสุระ

จันทฆาปูจี่ บท 15
จันทฆาปูจี่ บท 15

นอกจากการดูข้อมูลเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว จันทฆาปูจี่ บท 15 คุณสามารถค้นพบบทความเพิ่มเติมด้านล่าง

คลิกที่นี่

บางแท็กเกี่ยวข้องกับพระสัสสุระ

#จนทฆาปจ #บท.

จันทคาธ,จันทฆาตกชาดก,จันทฆาต์,จั๋นต๊ะฆา,จั๋นต๊ะฆาปู๋จี่,กำพร้าปู๋จี่.

จันทฆาปูจี่ บท 15.

พระสัสสุระ.

หวังว่าข้อมูลบางส่วนที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอขอบคุณที่อ่านบทความของเราเกี่ยวกับพระสัสสุระ

ใส่ความเห็น