หมวดหมู่ของบทความนี้จะเกี่ยวกับกลอนเกี่ยวกับการพูด หากคุณกำลังมองหาเกี่ยวกับกลอนเกี่ยวกับการพูดมาสำรวจกันกับPop Asiaในหัวข้อกลอนเกี่ยวกับการพูดในโพสต์จตุพล ชมภูนิช (อ.เชน) | คำพูดคมๆ(1)นี้.

คำพูดคมๆ(1)

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์popasia.netคุณสามารถอัปเดตเนื้อหาอื่น ๆ นอกเหนือจากกลอนเกี่ยวกับการพูดสำหรับข้อมูลที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ที่เว็บไซต์Pop Asia เราแจ้งให้คุณทราบด้วยเนื้อหาใหม่และถูกต้องทุกวัน, โดยหวังว่าจะให้บริการข่าวสารที่แม่นยำที่สุดแก่ผู้ใช้งาน ช่วยให้คุณอัพเดทข้อมูลออนไลน์ได้อย่างรวดเร็ว.

แชร์ที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ กลอนเกี่ยวกับการพูด

เมื่อเห็นต้นไม้ใหญ่ใบหนาอย่าอิจฉาเขา เพราะก่อนที่เขาจะได้ต้นไม้ใหญ่ขนาดนี้ ผมคิดว่าเขาลงทุนปลูกต้นไม้มาเป็นสิบปีแล้ว มากกว่าวันนี้เขาจะอยู่อย่างสบายภายใต้ร่มเงานั้น ดังนั้น ทางที่ดีจึงควรลุกขึ้นมาปลูกต้นไม้ เพื่อที่ในอนาคตจะมีต้นไม้ใหญ่ใบหนาให้อยู่อาศัย ลุกขึ้น ขุดดิน รดน้ำต้นไม้ เพื่อวันหนึ่งจะได้ไม่ต้องยื่นมือขอดอกไม้ หรือต้นไม้จากคนอื่น ทุกอย่างทำได้ด้วยมือเราเอง ทำเอง สนับสนุนโดย บริษัท เทรน แอนด์ ทอล์ค จำกัด วิทยากร จตุพร ชมภูนิช (เชน) โทร. 02-9331095 , 090-4696541 (คุณสมพร) E-mail : shane.jatupone@ gmail.com ชมผลงานอื่นๆ ทาง Youtube : www.youtube.com/c/SupershaneThailand Follow Facebook : www.facebook.com/jatuponechompoonich Follow Instagram :

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับเอกสารเกี่ยวกับกลอนเกี่ยวกับการพูด

จตุพล ชมภูนิช (อ.เชน) | คำพูดคมๆ(1)
จตุพล ชมภูนิช (อ.เชน) | คำพูดคมๆ(1)

นอกจากการหาข้อมูลเกี่ยวกับบทความนี้ จตุพล ชมภูนิช (อ.เชน) คุณสามารถอ่านเนื้อหาเพิ่มเติมด้านล่าง

ดูเพิ่มเติมที่นี่

เนื้อหาบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับกลอนเกี่ยวกับการพูด

#จตพล #ชมภนช #อเชน #คำพดคมๆ1.

คำคม,คำพูดโดนๆ,จตุพล ชมภูนิช,อ.เชน ตี10,รายการดันดารา,ต้นไม้ใหญ่,ร่มเงา,Supershane Thailand,jatuponechompoonich,ความสำเร็จ,self-made.

จตุพล ชมภูนิช (อ.เชน) | คำพูดคมๆ(1).

กลอนเกี่ยวกับการพูด.

หวังว่าค่านิยมบางอย่างที่เรามอบให้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอขอบคุณสำหรับการดูเนื้อหากลอนเกี่ยวกับการพูดของเรา

9 thoughts on “จตุพล ชมภูนิช (อ.เชน) | คำพูดคมๆ(1) | ข้อมูลทั้งหมดเกี่ยวกับกลอนเกี่ยวกับการพูดที่แม่นยำที่สุด

ใส่ความเห็น