คุณกำลังค้นหา เพลง ลูกทุ่ง 4 แชร์ หรือไม่ หากเป็นเช่นนั้นโปรดดูที่นี่.

งามไส้! ตร.จับหนุ่มรถชนใส่กุญแจมือไพล่หลังทั้งที่ไม่ผิด สุดท้ายเลือดออกปากจมูกตาย lEP.1086l 2 ธ.ค.64 – เพลง ลูกทุ่ง 4 แชร์.



มาร่วมตีแผ่กระแสที่แรงที่สุดในสังคม กับรายการโหนกระแส
เวลา จันทร์-ศุกร์ เวลา 12.35 น. ทางช่อง3HD กดเลข33
กดติดตามได้ที่
Fan Page :
Twitter : .

คุณดู เพลง ลูกทุ่ง 4 แชร์ เสร็จแล้ว หากต้องการดูข้อมูลเพลงเพิ่มเติมสามารถรับชมได้ที่นี่: Popasia.net.
นอกจากการดูแทร็กนี้แล้วคุณยังสามารถค้นหาเพลงลูกทุ่งเพิ่มเติมได้ที่นี่: ดูเพิ่มเติมที่นี่

การค้นหาที่เกี่ยวข้องกับ เพลง ลูกทุ่ง 4 แชร์.

โหนกระแส,ดูออนไลน์,ย้อนหลัง,กระแส,มาแรง,ข่าว,สังคม,hks,ตีแผ่,หนุ่ม,หนุ่ม กรรชัย,โหนกระแสย้อนหลัง,หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย,เกาะกระแส,โหนกระแส ล่าสุดวันนี้,โหนกระแส ล่าสุด,แฉ,โหนกระแสแต่เช้า,โหนกระแสแต่เช้าย้อนหลัง,ข่าวย้อนหลัง,โหนกระแส หนุ่มกรรชัยล่าสุด,ตร.,ตำรวจ,หนุ่มรถชน,ใส่กุญแจมือ,เลือดออกปากจมูกตาย.

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ เพลง ลูกทุ่ง 4 แชร์.

 เพลง ลูกทุ่ง 4 แชร์

ขอแสดงความนับถือ.

40 thoughts on “งามไส้! ตร.จับหนุ่มรถชนใส่กุญแจมือไพล่หลังทั้งที่ไม่ผิด สุดท้ายเลือดออกปากจมูกตาย lEP.1086l 2 ธ.ค.64 – เพลงลูกทุ่ง

  1. Prapan Patlidanon says:

    เท่าที่ผมดูและฟังรายการ…. ผมว่าตำรวจไม่มีมาตรฐานในการจับกุมหรือไม่รู้ หรือละเลย จนทำให้เกิดเหตุการณ์สลดและสูญเสียถึงชีวิตขนาดนี้ การใส่กุญแจมือ ไปใส่กุญแจมือน้องเขาได้อย่างไร เขาขัดขืนหรือมีสิ่งทำผิดกฏหมายที่ชัดเจนไหม จากคลิป มันไม่มีเลย แล้วทำไม ไม่ให้หน่วยช่วยชีวิตพาเข้าไปส่งโรงพยาบาลก่อน แล้วตำรวจไปอายัดตัวที่โรงพยาบาลก็ได้ ถ้าน้องเขาทำผิดจริง ทำไมตำรวจไม่ทำ ตรงนี้ผมว่าตำรวจละเลย มองข้าม แล้วทำไมต้องใส่กุญแจมือแล้วลากเข้าขึ้นรถตำรวจอย่างทุลักทุเล ในจุดนี้การทำงานของตำรวจมีมาตราฐานต่ำหรือไม่มีมาตรฐานเลยในบางครั้ง และการใช้ดุลยพินิจ การประเมิน แทบไม่มีเลย อย่างเช่นในกรณีนี้ เหมือนเอาคนคนหนึ่งขึ้นมาเป็นตำรวจ มีเครื่องแบบ มีตำแหน่ง มีอำนาจทางกฏหมาย มีปืนซึ่งเป็นอาวุธ แต่เหมือนจะขาดในเรื่องมาตรฐานการอบรมตลอดจนการใช้ดุลยพินิจ การวิเคราะห์ การประเมิน เรื่องพวกนี้มันสำคัญมาก ไม่งั้น ประชาชนในสังคมจะเรือหาย (ชิพหาย) มากกว่านี้ครับ ตำรวจทำงานใกล้ประชาชน จะเจอปัญหาทุกอย่าง ฉะนั้นจะเบื่อหรือหน่ายไม่ได้ ไม่อยากเจอปัญหาไม่ได้ ถ้าไม่ชอบเจอปัญหา ไม่ชอบการแก้ปัญหาให้ชาวบ้าน ก็ต้องออกไปทำอาชีพอื่น
    เหตุการณ์นี้ ผมเข้าใจทางครอบครัวครับ ว่ามันไม่ควรจะเกิด การชดใช้อย่างไรก็ไม่คุ้ม ทางสำนักงานตำรวจแห่งชาติจะชดใช้เป็นตัวเงินให้ครอบครัวผู้สุญเสียเท่าไหร่ละครับที่คิดว่าเหมาะสม มันตีมูลค่าชีวิตคนคนหนึ่งไม่ได้ แล้วแฟนเขา ตั้งท้องรึป่าว ถ้าต้ังท้อง ตำรวจนั้นทั้งชุดที่เข้าจับกุมหรือที่เกี่ยวข้องทุกนาย คุณทำให้คนคนหนึ่ง ที่กำลังจะเป็นพ่อคน ที่ไม่มีความผิดอะไรเลย ลูกกำพร้าพ่อไปแล้ว ทางผู้บังคับบัญชาตามสายงาน อย่างน้อยสำรองราชการไว้ก่อนครับ ถ้าผิดจริงก็คือปลดออกหรือไล่ออก ก็แล้วแต่คณะกรรมการที่จะพิจารณา แล้วลงโทษ

  2. ヨコジュン says:

    สิ่งที่สงสัยมากเลย คือ คนไทยแมร่งแจ้งข้อหาตำรวจกันไม่เป็นหรอ???
    ตามกฎหมาย ข้าราชการ ที่มีคดี (โดนฟ้อง โดนดำเนินคดีอาญา) ต้องให้ออกจากราชการทันที) เมิงจะไปฟ้องวินัยมันทำไม ลงโทษวินัยก็แค่ย้าย หรือหักเงินเดือน เมิงควรดำเนินคดีกับมันค่ะ มันจะได้ออกจากราชการ เมิงแจ้ง ข้อหามาตรา 157 ได้ (ปฎิบัติหน้าที่โดยมิชอบละเว้น หรือทำเกินกว่าเหตุ ทำให้มีผู้เสียชีวิต(ฟ้องวินัย) มาตรา 291 มาตรา 289 วรรค5 ฟ้องคดีอาญา (ร่วมกันกระทำโดยประมาททำให้ผู้อื่นถึงแก่ชีวิต) (ฆ่าผู้อื่นโดยทรมานหรือกระทำทารุณโหดร้าย (ผู้ประสบเหตุทนพิษบาดแผลไม่ไหวจนสิ้นใจตาย) ยังไงก็ต้องออกจากราชการทันทีแน่นอน

  3. Four'Fe & Noiy says:

    คดีนี้เกินไปจริงๆ ตำรวจจะเอาแต่ผลงาน จับเหมือนจับฆาตกร และ กู้ภัยทำไมไม่เอาคนเจ็บไปทั้งคู่ โอ้ยงงๆๆๆๆ ระบบการทำงาน
    สะเทือนใจจริงๆ เราเป็นญาติเราก็รับไม่ได้ เอาให้ถึงที่สุดครับ

  4. Just A Human says:

    จนท.บ้านเราไม่ค่อยเห็นความสำคัญของชีวิตคน เห็นแก่ผลประโยชน์ส่วนตัว
    เอาพรรคเอาพวกเป็นหลัก
    ประเทศที่เจริญแล้ว อย่างไงก็ต้องพาเข้ารพ.ก่อน ต่อให้สงสัยว่าเป็นผู้ร้าย

  5. MJ Law says:

    ดูแล้ว ครอบครัวนี้สู้สุดแรงจริงๆสืบเองหากล้องเองเพื่อคลี่คลายเพื่อน้องชายไม่ให้ตายฟรีๆ นึกสิที่ผ่านๆมาครอบครัวตาสีตาสากี่เคสต่อเคสที่ครอบครัวไม่ติดใจ ต้องตายฟรีแล้วเรื่องก้จบ

  6. พรชนก สุขสะอาด says:

    ตำรวจบางละมุงชอบไปแอบตามต้นไม้ตามมุมมืดๆไม่ได้ตั่งด่านมันชอบจับคนเมาเป่าเกินมันพาไปโรงพักเรียกเป็นหมือนไม่มีเงินจนเหรือห้าพันถ้าไม่ให้ต้องติดคุกแฟนรอโรงพักตัวเราต้องไปหาเงินห้าพันพอได้เงินปล่อยได้ยินเสียงมันพูดว่าได้ค่าห้องแล้วมีสองคนๆแถวนั้นโดนกันเยอะ

  7. maneerat purisa says:

    ตำรวจไทย ส่ายหัว 20 รอบ เรียนมากี่ปี?? ซ้อมแผนพัฒนาวิชาชีพบ้างเถอะนาย ชาวบ้านเค้ายังรู้เลยคนเกิดอุบัติเหตุห้ามเคลื่อนย้าย ติดต่อหน่วยงานที่เค้ามีอุปกรณ์มาเคลื่อนย้าย คู่กรณีก็ชั่วไปอีกหลักฐานเต็มกล้อง

ใส่ความเห็น