คุณกำลังมองหาคอร์ดสำหรับเพลงที่เพิ่งออกใหม่หรือไม่? คุณกำลังมองหาคอร์ด ฆ่าฉันดีกว่า (Murderer)  กอล์ฟ พิชญะ อยู่ใช่ไหม หากเป็นเช่นนั้นโปรดดูตอนนี้.

ฆ่าฉันดีกว่า (Murderer)  กอล์ฟ พิชญะ – คอร์ดเพลงใหม่ล่าสุด.

ฆ่าฉันดีกว่า (Murderer)  กอล์ฟ พิชญะ

ฆ่าฉันดีกว่า (Murderer) – กอล์ฟ พิชญะ * ถ้าทำแบบนี้ ก็ฆ่ากันให้ตายดีกว่าไหม อย่ามาทำให้ฉันต้องทรมาน ล้มลุกคลุกคลานและเสียเวลา ใครๆ ก็รู้ว่าที่เธอทำแม่งโคตรจะใจร้าย หยิบมีดเล่มนั้นขึ้นมา แล้วปักเข้าไปข้างในหัวใจ 
 ฉันไม่รู้ ฉันไม่รู้ ฉันไม่รู้ ทำไมเธอทำกันได้ลง เปรียบดังความรักที่จับชั้นมัด แล้วปาดคอ อะฉันงง ฉันไม่เคย ฉันไม่เคย ฉันไม่เคย ที่จะทำร้ายความรักของเรา ถ้าเธอไม่ต้องการฉัน Just say no Baby let me leave you and go ** ที่ฉันนั้นทุ่มเททำลงไป นั้นไม่มีความหมายอะไรกับเธอเลยใช่ไหม ที่ฉันนั้นทุ่มเทเพื่ออะไร ถ้าลับหลังเธอหันหลังไปคบใคร This shit มันไร้ความหมาย เธอบอกว่ารักแต่มาแทงข้างหลัง มาทำให้ใจสลาย ( * ) ฉันไม่รู้ ฉันไม่รู้ ฉันไม่รู้ ว่าเธอจงใจไปจากฉัน วางระเบิดความรัก Fire in the hole And I don’t wanna be the last one to know ( ** , * ) ใจร

นอกจาก ฆ่าฉันดีกว่า (Murderer)  กอล์ฟ พิชญะ นี้แล้วคุณยังสามารถดูคอร์ดอื่น ๆ อีกมากมายที่เผยแพร่ใหม่ได้ที่นี่: New chords.

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับ ฆ่าฉันดีกว่า (Murderer)  กอล์ฟ พิชญะ .

ฆ่าฉันดีกว่า (Murderer)  กอล์ฟ พิชญะ  | Popasia
ฆ่าฉันดีกว่า (Murderer)  กอล์ฟ พิชญะ | Popasia

การค้นหาที่เกี่ยวข้องกับ ฆ่าฉันดีกว่า (Murderer)  กอล์ฟ พิชญะ .

#ฆาฉนดกวา #Murdererกอลฟ #พชญะ

สามารถดูข้อมูลเพลงเพิ่มเติมได้ที่นี่: Popasia.net.

ขอบคุณมากที่ติดตามบทความของเรา.

ผู้คนยังค้นหา

คอร์ดเพลงโปรดมอง
คอร์ดเพลงนกเจ่า
คอร์ดเพลงขอโทษ
คอร์ดเพลงใส่ใจได้แค่มอง
คอร์ดเพลงไสเจ้าว่า
คอร์ดเพลงเพื่อชีวิต
คอร์ดเพลงแฟนตัวยง
คอร์ดเพลงวาฬเกยตื้น

ใส่ความเห็น