คุณกำลังมองหาคอร์ดสำหรับเพลงที่เพิ่งออกใหม่หรือไม่? คุณกำลังมองหาคอร์ด คู่ชีวิต Ost. ภูตพิศวาส  โดม จารุวัฒน์ อยู่ใช่ไหม หากเป็นเช่นนั้นโปรดดูตอนนี้.

คู่ชีวิต Ost. ภูตพิศวาส  โดม จารุวัฒน์ – คอร์ดเพลงใหม่ล่าสุด.

คู่ชีวิต Ost. ภูตพิศวาส  โดม จารุวัฒน์

คู่ชีวิต Ost. ภูตพิศวาส – โดม จารุวัฒน์ ft. จิ๋ว ปิยนุช เธอ คือทุกสิ่ง ในความจริงในความฝันคือทุกอย่าง เหมือนใจต้องการ เธอเป็นนิทาน ที่ฉันอ่าน ก่อนหลับตาและนอนฝัน เธอคือหัวใจ ไม่ว่าใครไม่อาจเทียมเทียบเท่าเธอ ช่างโชคดีที่เจอ ได้ตกหลุมรักเธอ ได้มีเธอเคียงข้างกัน คงจะมีเพียงเธอ ทำให้โลกนั้นหยุดหมุน เพียงเธอสบ ตา ฉัน คงจะมีเพียงเธอ ที่หยุดหัวใจของฉัน ไว้ตรงนี้ ตรงที่เธอ * เธอเพียงคนเดียวและเพียงเธอที่ต้องการ ฉันจะทำทุกๆ ทาง ด้วยวิญญาณและหัวใจ นั่นคือฉันจะรักเธอ ไม่ว่าเป็นเมื่อไร สถานใด ทั้งหัวใจฉันมีเธอเพียง ( คนเดียว ) เธอคือรักจริง ฉันยอมทิ้งทุกๆ อย่างเพียงเพื่อเธอ ดั่งฟ้าให้มาเจอ ให้เธอคู่กับฉัน ให้เราได้เดินเคียงข้างกัน นับจากนี้ คงจะมีเพียงเธอทำ ให้โลกนั้นหยุดหมุน เพียงเธอสบ ตา ฉัน คงจะมีเพียงเธอ ที่หยุดหัวใจของฉัน ไว้ตรงนี้ ตรงที่เธอ ( * , * ) เธอเพียงคนเดียว และเพียงเธอที่เฝ้ารอ ฉันจะขอภาวนาต่อหน้าฟ้าอันแสนไกล นั่นคือฉันจะรักเธอ ไม่ว่าเป็นเมื่อไ

นอกจาก คู่ชีวิต Ost. ภูตพิศวาส  โดม จารุวัฒน์ นี้แล้วคุณยังสามารถดูคอร์ดอื่น ๆ อีกมากมายที่เผยแพร่ใหม่ได้ที่นี่: New chords.

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับ คู่ชีวิต Ost. ภูตพิศวาส  โดม จารุวัฒน์ .

คู่ชีวิต Ost. ภูตพิศวาส  โดม จารุวัฒน์  | Popasia
คู่ชีวิต Ost. ภูตพิศวาส  โดม จารุวัฒน์ | Popasia

การค้นหาที่เกี่ยวข้องกับ คู่ชีวิต Ost. ภูตพิศวาส  โดม จารุวัฒน์ .

#คชวต #Ost #ภตพศวาสโดม #จารวฒน

สามารถดูข้อมูลเพลงเพิ่มเติมได้ที่นี่: Popasia.net.

ขอบคุณมากที่ติดตามบทความของเรา.

ผู้คนยังค้นหา

คอร์ดเพลงโปรดมอง
คอร์ดเพลงนกเจ่า
คอร์ดเพลงขอโทษ
คอร์ดเพลงใส่ใจได้แค่มอง
คอร์ดเพลงไสเจ้าว่า
คอร์ดเพลงเพื่อชีวิต
คอร์ดเพลงแฟนตัวยง
คอร์ดเพลงวาฬเกยตื้น

ใส่ความเห็น