คุณกำลังพยายามค้นหาเกี่ยวกับหัวข้อ ผล บอล เยอรมัน u19? popasia.net นำเสนอเนื้อหาทันทีในหัวข้อของ ผล บอล เยอรมัน u19 ในโพสต์ด้านล่าง.

คูณ เชิดชัย ฉิมพิภพ โชว์ฟอร์มเก่ง คว้าอันดับ 1 เซ็ตยอดเยี่ยม!! | U19 ชาย ชิงแชมป์โลก 2021 | หข่าว เกี่ยวกับกีฬา อัพเดทประจำวัน.

ดูรายละเอียดในวิดีโอด้านล่าง

รูปภาพธีมผล บอล เยอรมัน u19จัดทำโดย popasia.net.

คูณ เชิดชัย ฉิมพิภพ โชว์ฟอร์มเก่ง คว้าอันดับ 1 เซ็ตยอดเยี่ยม!! | U19 ชาย ชิงแชมป์โลก 2021
คูณ เชิดชัย ฉิมพิภพ โชว์ฟอร์มเก่ง คว้าอันดับ 1 เซ็ตยอดเยี่ยม!! | U19 ชาย ชิงแชมป์โลก 2021

บทความอื่น ๆ กล่าวถึง หน้าข้อมูลเกี่ยวกับเกมข่าว เกี่ยวกับกีฬา อัพเดทวันนี้ที่นี่: ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับข่าวกีฬาได้ที่นี่.

ดูหัวข้อผล บอล เยอรมัน u19.

#เชิดชัย #Thailand #U19ทีมชาติไทย #U19ชายชิงแชมป์โลก2021 #วอลเลย์บอลชาย #วอลเลย์บอลชายทีมชาติไทย #FIVBBoysU19

ขอขอบคุณคลิปวิดีโอจาก YouTube : Volleyball World.

https://popasia.net หวังว่า ความรู้ เกี่ยวกับ ผล บอล เยอรมัน u19 ที่เรานำเสนอจะ มีค่า สำหรับคุณ.

ดูว่าผู้คนกำลังมองหาอะไรเพิ่มเติมเกี่ยวกับหัวข้อนี้คูณ เชิดชัย ฉิมพิภพ โชว์ฟอร์มเก่ง คว้าอันดับ 1 เซ็ตยอดเยี่ยม!! | U19 ชาย ชิงแชมป์โลก 2021.

ผล บอล เยอรมัน u19

[vid_tags]

#คณ #เชดชย #ฉมพภพ #โชวฟอรมเกง #ควาอนดบ #เซตยอดเยยม #U19 #ชาย #ชงแชมปโลก

36 thoughts on “คูณ เชิดชัย ฉิมพิภพ โชว์ฟอร์มเก่ง คว้าอันดับ 1 เซ็ตยอดเยี่ยม!! | U19 ชาย ชิงแชมป์โลก 2021 | เว็บไซต์นำเสนอ ข่าวสารเกี่ยวกับกีฬา

  1. Titima Martinsen says:

    ตัวเซ็ตมีการสื่อสารกับเพื่อนก่อนเล่นไม่เงียบ และจ่ายบอลให้ทุกตำแหน่ง ชอบน้องเซ็ตมือเดียวให้เพื่อนเล่นเป๊ะมาก ลูกชายแม่นุช น้องคูณ อยากให้น้องติดทีมชาติชุดใหญ่ จะรอให้กำลังใจสู้ๆจ้ะ

  2. ฮักแพง แบ่งปัน says:

    ผมหลงรักน้องๆๆๆชุดนี้ครับ ดูแล้วไม่เบื่อชอบๆๆๆๆ ทุกคนเลย แต่น้องคูณพี่ชอบในจินตนาการมากเลยครับฉลาดมากๆๆๆๆๆๆ ควรได้รางวัลด้วยซ้ำ คิดถึงน้องๆๆๆๆ พัฒนาฝีมือต่อนะครับ ✌️✌️✌️✌️✌️✌️✌️✌️✌️✌️✌️✌️✌️

  3. นอนแป๊ป channel says:

    ไม่รู้ว่า 2เกมสุดท้ายเป็นแผนของโค๊ชหรือเปล่า ที่ให้น้องๆเล่น5เชต เพราะคะแนน น้องคูณจะได้ขึ้นที่1 เพราะตอนแรก คะแนนตามหลังตัวเซตของ เช็ก อยู่
    ปีหน้าเอาน้องคูณเข้าทีมชาติชุดใหญ่เลยครับ ฝีมือนี่สุดๆจริงๆ ทั้งไหวพริบทั้งฝีมือการเซ็ต

  4. Boyyo chic says:

    ชอบน้องหัวเสาที่สามารถปรับตัวมาตีสปีดการเซตน้องคูณได้ คูณก็เอาความสามารถที่มีแบบจัดเต็ม ทุกคนให้ความร่วมมือที่จะเปลี่ยนสไตล์การเล่น ถ้างั้นเราตีกับบล็อกใหญ่ไม่ไหวแน่

  5. Sasithorn Kamnak says:

    เห็นมือเซตชุดใหญ่วันนี้ก็เลยคิดถึงน้องคูณ ตัวตบมีฝีมือดีทุกคนขาดแค่ตัวเซตกับลิบโบโร่ รีบๆโตนะจะได้ติดทีมชาติชุดใหญ่ วอลเลย์บอลทีมชาติไทยชายจะได้สนุกกว่าเดิม

ใส่ความเห็น