หมวดหมู่ของบทความนี้จะพูดถึงกาแฟ หมาย ถึง หากคุณกำลังมองหาเกี่ยวกับกาแฟ หมาย ถึงมาวิเคราะห์กับPop Asiaในหัวข้อกาแฟ หมาย ถึงในโพสต์คุยเรื่องกาแฟ – ตอบคำถาม FC : Perfect Shot ที่ดีต้องเป็นอย่างไร ใช้เวลากี่วินาที และคำนี้ มีจริงไหมนี้.

ภาพรวมที่สมบูรณ์ที่สุดของเอกสารที่เกี่ยวข้องกับกาแฟ หมาย ถึงในคุยเรื่องกาแฟ – ตอบคำถาม FC : Perfect Shot ที่ดีต้องเป็นอย่างไร ใช้เวลากี่วินาที และคำนี้ มีจริงไหม

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์Pop Asiaคุณสามารถเพิ่มข้อมูลอื่นนอกเหนือจากกาแฟ หมาย ถึงสำหรับข้อมูลที่เป็นประโยชน์เพิ่มเติมสำหรับคุณ ที่เว็บไซต์popasia.net เราอัพเดทข่าวใหม่และแม่นยำทุกวันสำหรับคุณ, ด้วยความหวังว่าจะมอบคุณค่าที่ละเอียดที่สุดให้กับคุณ ช่วยให้คุณบันทึกข้อมูลออนไลน์ได้อย่างละเอียดที่สุด.

คำอธิบายบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อกาแฟ หมาย ถึง

คลิปนี้จะพูดถึงคำว่า Perfect Shot ในการสกัดกาแฟเอสเพรสโซ่ เป็นอย่างไรบ้าง? และอะไรคือสิ่งที่ถูกต้อง? เราต้องดูปัจจัยอะไรบ้าง? —————————– อร่อยกับบอย : – Advisor Coffee – เครื่องดื่ม ร้านกาแฟแบบเปิด ร้านกาแฟ – ออกแบบสูตรเครื่องดื่มทุกประเภท – วางแผนบริหารจัดการร้านกาแฟ – บริการ – รับรีวิวสินค้าที่เกี่ยวข้องกับอาหารและเครื่องดื่ม พร้อมคิดสูตรให้เหมาะกับวัตถุดิบ – รับรีวิวร้านอาหาร ร้านกาแฟ และที่พัก ติดต่องาน : บอย ศิวัฒน์สิทธิ์ 064-479-1919 Facebook —————— ——————— —– สนับสนุนรายการและเนื้อหาของช่อง Aroy with Boy ได้ที่บัญชีธนาคารกสิกรไทย เลขที่ 415-226066-6 นายศิวัฒน์ เอี่ยมสอาด

ภาพถ่ายบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับเอกสารเกี่ยวกับกาแฟ หมาย ถึง

คุยเรื่องกาแฟ - ตอบคำถาม FC : Perfect Shot ที่ดีต้องเป็นอย่างไร ใช้เวลากี่วินาที และคำนี้ มีจริงไหม
คุยเรื่องกาแฟ – ตอบคำถาม FC : Perfect Shot ที่ดีต้องเป็นอย่างไร ใช้เวลากี่วินาที และคำนี้ มีจริงไหม

นอกจากการอ่านข้อมูลเกี่ยวกับบทความนี้ คุยเรื่องกาแฟ – ตอบคำถาม FC : Perfect Shot ที่ดีต้องเป็นอย่างไร ใช้เวลากี่วินาที และคำนี้ มีจริงไหม คุณสามารถค้นพบข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลใหม่เพิ่มเติม

ข้อเสนอแนะบางประการเกี่ยวกับกาแฟ หมาย ถึง

#คยเรองกาแฟ #ตอบคำถาม #Perfect #Shot #ทดตองเปนอยางไร #ใชเวลากวนาท #และคำน #มจรงไหม.

espresso,perfect shot,สอนทำกาแฟ,กาแฟสด,เปิดร้านกาแฟ,อราบิก้า,เพอร์เฟคช็อต,coffee.

คุยเรื่องกาแฟ – ตอบคำถาม FC : Perfect Shot ที่ดีต้องเป็นอย่างไร ใช้เวลากี่วินาที และคำนี้ มีจริงไหม.

กาแฟ หมาย ถึง.

เราหวังว่าการแบ่งปันบางส่วนที่เรามอบให้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอขอบคุณสำหรับการดูข้อมูลกาแฟ หมาย ถึงของเรา

9 thoughts on “คุยเรื่องกาแฟ – ตอบคำถาม FC : Perfect Shot ที่ดีต้องเป็นอย่างไร ใช้เวลากี่วินาที และคำนี้ มีจริงไหม | ข้อมูลทั้งหมดเกี่ยวกับกาแฟ หมาย ถึงเพิ่งได้รับการอัปเดต

  1. Pongpop Pongsuk says:

    สอบถามครับ ถ้าระยะเวลาการสกัดเช่น 20วิ กับ25วิ 2แก้วนี้จะต่างกันใหม่ครับ (ผมชิมเเล้วมันเเทบไม่ต่างเลย)
    ถ้า
    – กาแฟตัวเดียวกัน
    – เบอร์บดเดียวกัน
    – อุณหภูมิเท่ากัน
    – แต่การเเทมป์อาจจะไม่เท่ากัน

  2. Aoy says:

    แบบนี้เรียกว่า…
    กาแฟ คือ ศิลปะ ใช่ไหมคะ ด้วยแบบนี้ ทำให้แต่ละร้าน จึงมีเอกลักษณ์ของตัวเอง และผู้บริโภคเป็นผู้เลือก ว่าชอบแบบไหน…

  3. Maranello says:

    ผมเคยได้ 1 shot ที่30วินาที และ2shotที่40วินาที (เวลาที่อ้างว่าคือเพอร์เฟคชอต) แต่ออกมาขมติดคอ คือเวลามันออกมาได้เหมือนกันแต่มันไม่ใช่ ถ้าใช่มันออกสีน้ำตาลทองบอดี้เครม่าสวยงามจริงๆ

    การหา perfect shot เป็นกระบวนการที่สิ้นเปลืองก่แฟมากในการไฟน์จูนและต้องจูนทุกวันด้วย (ตั้งเบอร์อะไรไม่รู้จริงๆเวลาของการไหลของกาแฟด้วย กาแฟคั่วเหมือนกันเปลี่ยนซองก็ใข้ไม่ได้แล้ว) ทุกวันนี้ก็กังวลเรื่องนี้ทุกครั้งที่เปิดร้าน และเป็นอะไรที่สูญเสียเยอะมากๆ (ปล. ผมใช้กาแฟราคากิโลละ700บาท แต่ผมขายราคาไม่แพงครับ)

ใส่ความเห็น