หัวข้อของบทความนี้จะเกี่ยวกับร้าน อาหาร แหลม พัน วา pantip หากคุณกำลังเรียนรู้เกี่ยวกับร้าน อาหาร แหลม พัน วา pantipมาสำรวจกันกับPop Asiaในหัวข้อร้าน อาหาร แหลม พัน วา pantipในโพสต์คุยคุ้ยคน | บัณฑิต คำสีเมือง | สมรภูมิช่องบก | PART 7นี้.

เนื้อหาที่เกี่ยวข้องร้าน อาหาร แหลม พัน วา pantipที่แม่นยำที่สุดในคุยคุ้ยคน

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์PopAsiaคุณสามารถเพิ่มข้อมูลอื่น ๆ นอกเหนือจากร้าน อาหาร แหลม พัน วา pantipสำหรับข้อมูลที่มีค่ามากขึ้นสำหรับคุณ ที่เพจPop Asia เราอัปเดตข่าวใหม่และแม่นยำทุกวันเพื่อคุณเสมอ, ด้วยความหวังที่จะให้บริการข่าวที่สมบูรณ์ที่สุดสำหรับคุณ ช่วยให้คุณอัปเดตข้อมูลบนอินเทอร์เน็ตได้อย่างแม่นยำที่สุด.

แชร์ที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ ร้าน อาหาร แหลม พัน วา pantip

หน่วยหน้าระห่ำ ภาค 7 ศึกชิงแผ่นดิน นักรบผู้กล้าที่ผ่านสมรภูมิมามาก ผู้ทำหน้าที่ปกป้องประเทศไทยจากข้าศึก..ผู้เสียสละชีวิตและทำหน้าที่อย่างกล้าหาญและรอดชีวิตจากสมรภูมิได้อย่างน่าอัศจรรย์… เรื่องราวมากมายของสมรภูมิอันเลื่องชื่อที่บ้านหินแตก…และกองโจรใต้ร่มเงา ศึกช่องบก น้ำยืน จะเป็นอย่างไร สงครามต่างๆที่ผ่านเข้ามาในชีวิต จะ..? เรื่องราวของเขาจะเป็นอย่างไร? ทำตามคลิปนี้. ช่องทางการสื่อสาร ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับช่องของเรา Facebook ☛ Twitter ☛ Tiktok ☛ Line Official ☛

รูปภาพที่เกี่ยวข้องพร้อมข้อมูลเกี่ยวกับร้าน อาหาร แหลม พัน วา pantip

คุยคุ้ยคน | บัณฑิต คำสีเมือง | สมรภูมิช่องบก  | PART 7
คุยคุ้ยคน | บัณฑิต คำสีเมือง | สมรภูมิช่องบก | PART 7

สมรภูมิช่องบก ติดตามบทความเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลใหม่

ข้อมูลบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับร้าน อาหาร แหลม พัน วา pantip

#คยคยคน #บณฑต #คำสเมอง #สมรภมชองบก #PART.

หนุ่มคงกระพัน,หนุ่มคงกระพันofficial,คุยคุ้ยคน,คุยไปเล่าไป,พันสาระ,ร้อยตำนาน,ล้านความเชื่อ,ผู้เสียสละชีวิต,หน่วยหน้า คนกล้าตาย,นักรบกล้าตาย,บัณฑิต คำสีเมือง,หน่วยกล้าตาย,ทหารกล้า,อวสานขุนส่า,ผีทหารพราน,บัณฑิต,สมรภูมิ,ก้าวแรกสู่ยุทธการ,ยุทธการที่บ้านหินแตก,เรื่องราวลึกลับ,กำเนิดทหารพรานบัณฑิต,ผีทหารญี่ปุ่น ไทยรัฐ,ผีทหารพราน หลอนไดอารี่,ประเทศไทย,ทหาร,อาจารย์ยอด ผีทหาร,บัณฑิต คําศรีเมือง เรื่องลี้ลับ,ทหารพราน,เรื่องผี เรื่องจริง,ผีทหารญี่ปุ่น,คนอวดผี ผีทหาร,สมรภูมิช่องบก,PART 7.

คุยคุ้ยคน | บัณฑิต คำสีเมือง | สมรภูมิช่องบก | PART 7.

ร้าน อาหาร แหลม พัน วา pantip.

หวังว่าค่านิยมบางอย่างที่เรามอบให้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการดูเนื้อหาร้าน อาหาร แหลม พัน วา pantipของเรา

38 thoughts on “คุยคุ้ยคน | บัณฑิต คำสีเมือง | สมรภูมิช่องบก | PART 7 | ข้อมูลที่เกี่ยวข้องร้าน อาหาร แหลม พัน วา pantipที่ถูกต้องที่สุดทั้งหมด

  1. หนุ่มคงกระพัน official says:

    ขอบคุณทุกความเห็นทุกคำแนะนำนะครับ ทำตามคำเรียกร้อง FC เสมอครับ FC หลายท่านบอกให้เอายาวๆมาเลยทีเดียวแต่ผมกลัวทุกท่านรอนาน เลยขออนุญาตตัดต่อช่วงไหนเสร็จก็ขอรีบเอามาให้ดูเป็นตอนๆไปนะครับ ทีมงานเรามีน้อยค่อยๆทำครับ หากผิดพลาดประการใด ขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยครับ หากต้องการแนะนำแขกรับเชิญคนไหน คอมเมนท์เข้ามานะครับ ขอบพระคุณครับ หรืออีกช่องทางที่ https://www.facebook.com/KongkapanFC

  2. สมประสงค์ สายเนตร says:

    ผมอยู่ น้ำยืน 2517-2524 ยุคคอมมิวนิสต์ เขาจะมีค่าย อส ถ้าในหมู่บ้านชาวบ้านสมัครหมู่บ้านละ5-6เขาเรียกพวก(เสือเหลือง)ทางการจะนำไปฝึกแจกอาวุธปืนอาร์ก้า ระเบิดมือให้ ลูกปืนเอ็ม16อาร์ก้าหาซืัอได้ไม่ยากลูกละ1บาท ระเบิดลูกเกลี้ยง น้อยหน่าลูกละ30บาท ผมเคยไปซื้อมายิงปลาโดยยืมปืนพวกเสือเหลือง ระเบิดเอามาระเบิดปลา ตอนนั้นไม่รู้หรอกว่ารนหาที่ตาย

  3. New Mboy says:

    ตอนเด็กฟังรุ่นๆปู่เล่าเรื่องสงคราม แทบไม่เชื่อเลยตลกโม้เว่อร์. แต่ได้ติดตามรายการนี้ฟังหลายท่านเล่า เห้ยมันเป็นแนวเดียวกันหมดเลย แต่เรื่องที่ผมแทบไม่อยากเชื่อเลยคือแกบอกช่วงที่ติดโดนล้อมแล้วขาดอาหาร มีทหารบางคนปาดเนื้อจากศพที่ยังไม่เน่ามาย่างกิน หึ้ยยย

  4. Kbmvcb Jvmjcch says:

    เคลือเถาว์หลงคือเถาว์ลย์ธรรมดาหนี่ละครับ แต่ที่สำคัญเถาว์ต้นนั้น จะพันขึ้น ด้านขวาครับ ปกติเคลือพืชเถาว์ทั่วไปจะพันขึ้นด้านซ้ายตลอดครับ ตาผมเคยเป็นพรานป่าเคยบอกใว้

  5. ข้า คือ พระเจ้า says:

    ในสนามรบพวกเดียวกันขัดแย้งกันเองเป็นเรื่องปกติ แต่ที่ไม่ปกติคือทุกคนต่างมีปืน จึงต้องมีจิตวิทยาในการค่อยๆพูดค่อยๆจากัน ถึงจะเป็นหัวหน้าก็เถอะแต่คุณต้องรู้ว่าปกครองคนมีปืนควรจะปกครองยังไงเพราะมันเป็นการรบในสนามรบไง ผมเห็นมาเยอะพลทหารยิงกันเองนายสิบยิงกันเองนายร้อยโดนนายสิบยิง พลทหารยิงนายร้อยบ้าง เหตุการณ์ปกติครับ

  6. SOMCHAT WONGSIAM says:

    มีการทิ้งระเบิดจากเครื่องบินเรา ใส่ฝ่ายเดียวกัน เพราะ ฝ่ายทหารราบ เคลื่อนกำลังผ่าน แนวออกตี ก่อนเวลา ซึ่งตามหลักยุทธวิธี ต้องรอหลังแนวออกตี เพื่อให้เครื่องบินทิ้งระเบิด ตามเวลาและเป้าหมาย ทำลายกำลังข้าศึกเสร็จสิ้นก่อน แล้วจึงเคลื่อนผ่าน แนวออกตี เข้าตีมั่นข้าศึก

  7. ธัญญารัตน์ นาคเอี่ยม says:

    ลุงบัณฑิต แกมีทักษะมีความรู้เกี่ยวกับสนามรบ อาวุธสงครามเยอะนะ รัฐน่าจะมีงานซัพพอร์ตที่เกี่ยวกับสิ่งที่แกถนัด อย่างเป็นครูฝึกทหารก็ยังได้ นับถือใจเลยค่ะ นี่แหละทหารที่แท้จริง

ใส่ความเห็น