ข้อมูลของบทความนี้จะเกี่ยวกับสนับเพลา หากคุณต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับสนับเพลามาสำรวจหัวข้อสนับเพลาในโพสต์คำราชาศัพท์ คำไทยโบราณ มีอยู่ในภาษาเจ๊ะเห | เจ๊ะเหหวานเจี๊ยบนี้.

เจ๊ะเหหวานเจี๊ยบโดยละเอียด

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์Pop Asiaคุณสามารถเพิ่มเนื้อหาอื่น ๆ นอกเหนือจากสนับเพลาสำหรับข้อมูลเชิงลึกที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ในหน้าPopAsia เราอัปเดตข้อมูลใหม่ ๆ ที่ถูกต้องให้คุณทุกวัน, โดยหวังว่าจะให้บริการเนื้อหาที่ละเอียดที่สุดสำหรับผู้ใช้ ช่วยให้คุณเพิ่มข่าวออนไลน์ในวิธีที่เร็วที่สุด.

หัวข้อที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อสนับเพลา

ภาษาเจเหอมีต้นกำเนิดมาจากภาษาสุโขทัยโบราณ จึงยังมีพระราชดำรัสผสมอยู่บ้าง ในคลิปนี้ ตูนขอยกตัวอย่างพระราชกรณียกิจ คำไทยโบราณในภาษาเจ้อให้เพื่อนฟัง #ภาษาเฌอ #ภาษาสุโขทัย #คำไทยโบราณ #คำราชา ขอบคุณเพื่อนๆ ทุกคน ทั้งขาประจำและคนเร่ร่อน ที่แวะมาส่งกำลังใจให้กันตลอด ช่องทางการติดต่ออื่นๆ Facebook : Jae Wanjeab Tapini Twitter : @Lillytoon_t Instagram : @Lillytoon

รูปภาพบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับเอกสารเกี่ยวกับสนับเพลา

คำราชาศัพท์ คำไทยโบราณ มีอยู่ในภาษาเจ๊ะเห | เจ๊ะเหหวานเจี๊ยบ
คำราชาศัพท์ คำไทยโบราณ มีอยู่ในภาษาเจ๊ะเห | เจ๊ะเหหวานเจี๊ยบ

นอกจากการเรียนรู้เนื้อหาของบทความ คำราชาศัพท์ คำไทยโบราณ มีอยู่ในภาษาเจ๊ะเห สามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมด้านล่าง

ดูเพิ่มเติมที่นี่

เนื้อหาเกี่ยวกับสนับเพลา

#คำราชาศพท #คำไทยโบราณ #มอยในภาษาเจะเห #เจะเหหวานเจยบ.

เจ๊ะเห,ภาคใต้,ภาษาใต้,นราธิวาส,ตากใบ,ภาษาถิ่น,ภาษาเจ๊ะเห.

คำราชาศัพท์ คำไทยโบราณ มีอยู่ในภาษาเจ๊ะเห | เจ๊ะเหหวานเจี๊ยบ.

สนับเพลา.

เราหวังว่าเนื้อหาที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณที่ติดตามสนับเพลาข่าวของเรา

17 thoughts on “คำราชาศัพท์ คำไทยโบราณ มีอยู่ในภาษาเจ๊ะเห | เจ๊ะเหหวานเจี๊ยบ | สนับเพลาเนื้อหาที่เกี่ยวข้องที่แม่นยำที่สุด

  1. ตาปีนิ TA-PEE-NI says:

    คลิปนี้มาดูกันค่ะ ภาษาเจ๊ะเหนั้นมีความโบราณขนาดไหน และมีคำราชาศัพท์ชั้นสูง คำไทยโบราณคำไหนบ้าง ขอบคุณทุกกำลังใจที่มีให้กันเสมอมาค่ะ

  2. sweetcutus says:

    คนอำเภอพรหมคีรี จ.นครศรีฯ พูดราชาศัพท์หลายคำเหมือนกันเช่น ทม=บรรทม, กรด=ร่ม, เพลา=สนับเพลา ฯลฯ แต่เขาไม่ได้พูดเจ๊ะเหนะคะ พูดใต้ธรรมดานี่แหละเขาเล่ากันว่าหลายตระกูลมาจากภาคตะวันออกระยอง จันทน์ ฯลฯ เป็นทหารที่ติดตามสมเด็จพระเจ้าตากสินมา

ใส่ความเห็น