คุณกำลังพยายามค้นหาเกี่ยวกับหัวข้อ กลอน การ ทํา งาน? popasia.net นำเสนอเนื้อหาทันทีในหัวข้อของ คาถา สะเดาะกลอน กุญแจ ตามตำรา ของขุนแผน ในโพสต์ด้านล่าง.

คาถา สะเดาะกลอน กุญแจ ตามตำรา ของขุนแผน | เว็บไซต์ให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์สูงสุด.

ดูรายละเอียดในวิดีโอด้านล่าง

รูปภาพธีมกลอน การ ทํา งานจัดทำโดย popasia.net.

คาถา   สะเดาะกลอน กุญแจ  ตามตำรา ของขุนแผน
คาถา สะเดาะกลอน กุญแจ ตามตำรา ของขุนแผน

คุณสามารถดูข้อมูลที่เป็นประโยชน์เพิ่มเติมได้ที่นี่: ดูข้อมูลใหม่เพิ่มเติมที่นี่.

ดูหัวข้อกลอน การ ทํา งาน.

ขุนแผน เสก ย่างกุมารทอง และเรียก ผีพรายกระซิบ

คาถา ใช้ทางเสน่ห์ เสกของ ให้ผู้หญิง

คาถา มหาเสน่ห์ของ ขุนแผน ที่เป่าใส่ผู้หญิง จนได้เป็นเมีย
.

Popasia.net หวังว่า ข้อมูล เกี่ยวกับ กลอน การ ทํา งาน ที่เรานำเสนอจะ นำมาซึ่งมูลค่ามากมาย สำหรับคุณ.

การค้นหาที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ คาถา สะเดาะกลอน กุญแจ ตามตำรา ของขุนแผน.

กลอน การ ทํา งาน

ขุนแผน,คาถา,พระเครื่อง,แม่กุญแจ,กุญแจ,เวทมนต์,มนต์,สะเดาะ,สะเดาะกลอน,กุญแจผี,งัดแงะ,งัด,แงะ,ลูกกุญแจ

#คาถา #สะเดาะกลอน #กญแจ #ตามตำรา #ของขนแผน

46 thoughts on “คาถา สะเดาะกลอน กุญแจ ตามตำรา ของขุนแผน | Popasia

  1. ข้าวมันไก่ นายหํา says:

    ของอย่างงี้อย่าดูถูกนะครับ ผมจะเล่าให้ฟัง สมัยผมยังอยู่ ม1 ผมนอนเล่นเรื่อยเปื่อยอยุ่ใต้ถุนนา ลุงผมแกเป็นคนที่มีวิชาพอติดตัวอยู่บ้าง เขาเลยถามผมว่าอยากลองเรียนอยากลองดูไหม ผมเลยบอกว่า ไม่ เพราะตอนนั้นผมไม่ค่อยเชื่ออะไรอย่างงี้เท่าไหร่ สักพักลุงผมหยิบตะกรุดอันนึงขึ้นมาแล้วท่องคาถาอะไรไม่รู้พรึมพรำสักพักเอาไปแขวนกับต้นกระฐิน ลุงผมบอกให้ผมไปหยิบปืนมาจากตู้ข้างบนเถียงนา ใส่กระสุนให้ดูแล้วกดจนหมดแม็ก กดเท่าไหร่ก็กดไม่ออก ผมนี่อึ้งเลยสักพัก ลุงผมบอกว่าทีนี้เชื่อยังด้วยความที่ผมไม่ตอบอะไร ลุงผมเลยไปเลี้ยงวัวต่อ
    #แล้วแต่ความเชื่อส่วนบุคคลนะครับ

  2. Sittichai Sukuna says:

    เห้ย ใช้ได้จริงครับแต่ต้องฝึกนานหน่อยต้องมีสมาธิมากเลยผมใช้เวลาฝึก3-4ปีมั้งถ้าจำไม่ผิด(ตั้งแต่คลิปลงได้1เดือน)แต่ผมให้ทวดผมดู[เขามีคาถาอาคมเคยใช้ได้หลายคาถา)เขาก็ใช้ได้ในทันทีเลยเขาบอกว่าคาถานี้เขาเคยฝึกแล้วผมก็เลยให้เขาช่วยสอนเขาก็สอนให้[{(นั่งสมาธิเช้า1ชั่วโมงหรือครึ่งชั่งโมงก็ได้(ตอนเย็นก็ต้องทำ)นั่งสมาธิเสร็จก็สวดคาถาตามพี่เขาบอกว่ากี่รอบแคนี้แหละครับ)}]
    ต้องใช้เวลานานนะครับไม่ใช้เดือนหรือปีเดียวตะทำได้กว่าทวดผมจะทำได้ก็นานอยู่นะครับ
    #ลืมบอกระหว่างนั่งสมาธิให้นำขันที่ไม่มีลายที่ก้น(ใส่น้ำด้วยนะครับ)หรือเทียนที่จุดไฟมาวางไว้ด้วยนะครับแล้วนคกถึงรูปพวกนั้นในความคิดให้ชัดได้มากที่สุดนั่นหมายความว่าเรามีสมาธิแล้วครับแต่ถ้ามันไท่ชัดเราก็ลืมตาจึ้นมาดูก่อนก็ได้นะครับ#
    (:หวังว่าข้อความข้างต้นน่าจะเป็นประโยชน์นะครับ:)
    แล้วขอฝากถึงพวกที่ลบหลู่ด้วยเลิกซะนะอะไรไม่เชื่อก็เงียบๆไปไม่ต้องมาพิมพ์บอกว่า"คาถาปัญญาอ่อน,คาถาติ๋งต๋อง ไปหาช่วยพ่อแม่ทำงานเถอะครับมันเสียเวลา เวลามันเป็นเงินเป็นทองแค่นี้แหละครับหมดแล้วขี้เกียจมาด่าพวกวัยรุ่น

  3. THAINA OFFICIAL says:

    คงต้องไปว่าครูซะแล้ว เรียนมา10กว่าปี ครูหลอกผมมาตลอดว่าขุนแผนเป็นแค่เรื่องวรรณคดีผู้แต่งคือสุนทรภู่ ที่แท้เป็นเรื่องที่เกิดมาจริงๆนั่นเองเห้อออ

  4. Pla Sairum says:

    การจะใช้คาถาต้องมีครูสอนถึงเคล็ดวิชาต้องแต่งขันครูให้ถูกต้องตามที่ไปรับขันครูมาแต่ละครูจะแต่งขันครูไม่เหมือนกันแต่ส่วนมากจะแต่งขัน5ขัน8หลักมีเหล้ามีบุหรี่มีผ้าขาว1วาบางที่มีผ้าขาวม้าด้วยแล้วแต่ครูคนที่จะใช้คาถาอาคมได้ต้องให้ครูประสิทธิให้บอกกล่าวครูผู้เฒ่าผู้แก่เจ้าของตำรานั้นๆให้มาประสิทธิ์ให้ถึงจะใช้ได้ผลผมนี้เรียนมาตลอดตั้งแต่เด็กยังใช้ได้ไม่หมดเลยเพราะคาถาบางบทก็เรียนไม่ติดบางบทก็ใช้ได้อยู่ที่ว่าคาถานั้นจะอยู่กับเรามั้ยส่วนมากที่เก่งๆสำหรับผมก็คือถอดคุณไสยช่วยคนที่เขาถูกเสน่ห์น้ำมันพรายสีผึ้งพวกนี้และโดนยาสั่งมาส่วนวิชาอื่นผมไม่ค่อยได้ใช้เพราะผมไม่ได้เปิดตำหนักเหมือนอาจารย์อื่นผมทำงานไม่ค่อยมีเวลามาทำเกี่ยวกับด้านนี้หรอกผมก็เรียนเพราะอยากรู้ว่ามีจริงมั้ยเหมือนหลายๆคนสงสัยนั่นล่ะครับพอเข้าถึงจริงๆถึงรู้ว่าวิชาเหล่านี้มีจริงๆใช้ได้จริงแต่ไม่เหนือกรรมขออย่างเดียวให้รับครูรับขันมาจริงๆใช้ได้แน่นอนผมยืนยัน ผมให้คาถาบทหนึ่งคาถาจำหนังสือเรียนมาจากครูผม ตั้งนะโม3จบระลึกถึงคุณพระพุทธพระธรรมพระสงฆ์คุณบิดามารดาคุณครูบาอาจารย์ แล้วว่าคาถา โนจำจิต นะจำใจ พุทธังจำไว้ นะจำไว้ เสกใส่น้ำล้างหน้า7จบหันไปทางทิศตะวันออกล้างเสกล้างหน้าทุกเช้าความจำจะดี แต่งขัน5ขัน8 มีดอกไม้ขาวหรือดอกพุทธรักษา5คู่8คู่ธูป5คู่8คู่เทียน5คู่8คู่ ใช้ผ้าขาว1วาพับให้สวยๆแล้วนำขัน5ขัน8ดอกไม้ธูปเทียนจัดวางบนผ้าขาวเงินค่าครู108บาทยกขันขึ้นอธิษฐานจิตขอครูอาจารย์มาประสิทธิคาถานี้ให้สำเร็จตามความปราถนาของข้าพเจ้าเทอญ.ใช้เรียนหนังสือจำหนังสือดีเหมาะสำหรับนักเรียนนักศึกษาครับ

ใส่ความเห็น