คุณกำลังค้นหา เพื่อชีวิต ฮิตที่สุด วงคันไถ หรือไม่ หากเป็นเช่นนั้นโปรดดูที่นี่.

คันไถ ชุด สาวโรงงาน – เพื่อชีวิต ฮิตที่สุด วงคันไถ.



คันไถ ชุด สาวโรงงาน บันทึกจากแผ่นเสียง (แผ่นตัด) 6 เพลง รายชื่อเพลง 1.สาวโรงงาน 2.ยายแล่ม 3.เตือนใจ 4.รักเมืองไทย 5.วิวาห์เหาะ 6.ตามน้อง..

คุณดู เพื่อชีวิต ฮิตที่สุด วงคันไถ เสร็จแล้ว หากต้องการดูข้อมูลเพลงเพิ่มเติมสามารถรับชมได้ที่นี่: Popasia.net.
คุณสามารถค้นหาเพลงดีๆเกี่ยวกับชีวิตได้ที่นี่: ดูเพิ่มเติมที่นี่

การค้นหาที่เกี่ยวข้องกับ เพื่อชีวิต ฮิตที่สุด วงคันไถ.

[vid_tags].

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ เพื่อชีวิต ฮิตที่สุด วงคันไถ.

 เพื่อชีวิต ฮิตที่สุด วงคันไถ

ขอแสดงความนับถือ.

42 thoughts on “คันไถ ชุด สาวโรงงาน – เพื่อชีวิต

  1. นิธิภัทธ์ ไทยเล็ก says:

    เราชอบต้นตำรับนะครับ โทษครับ เราอายุมากแล้ว กะเป็นพันนี้ครับ เปลี่ยนแปลงไม่ได้แล้วครับ เราชอบคันไถเป็นบางเพลงนิครับ ขอบคุณหากเข้าใจฯ

  2. พิง อ่อนสี says:

    นักร้องนำวงคันไถ.เปลี่ยนมาหลายคน..แต่ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จ.ทั้งหมดคือน้าหมู..ทวีทรัพย่..จีบสุวรรณ.แต่คนจะจำแค่พี่ต้น..ทองเจือ.นักรัองนำครับ..

  3. วิทยา แก้วมหา says:

    คิดถึงช่วงนึงของชีวิต..สมัยกางเกงยีนรองเท้าช้างดาวเสื้อยืดห่านคู่ ฝุ่นตลบทุกงาน เธคกลางแจ้งรึเธคกั้นรั้ว3เพลง10บาท หรือจะหน้าตู้ลำโพงลานรถบั๊ม..ขอจงสู่ภพภูมิที่ดีครับพี่ต้น คันไถ

  4. ไพร บุญธรรม says:

    ศิลปินวง คันไถ-ทั้งนักร้องนำคนแรกๆยุคต้นๆนักดนตรีแห่งทุ่ง อยุธยาธานี-เป็นวงที่มี-คุณภาพที่สุดครับ-ถ้าเอ่ยถึง วงคันไถล่ะก็-ไม่มีใครอยากมาประชันด้วยครับ?

  5. ไพยนต์ ปะมัทเต says:

    ผมชอบฟังชุดเขาทองมีแคนพิณชอบแผ่น.c.d.ของก็มีเครื่องเปิดของ.a.j.มีสองเครื่องยังเปิดฟังได้เลยกดหาฟังในยูtubeไม่มียากฟังในชุดบอกมาคงจะมวนๆ

  6. ธนิศ โอภาสรังศรี says:

    ผมจำไม่ได้เป๊ะๆ ช่วงที่คันไถดังมากๆน่าจะช่วง2530 บวกลบ ผมก็อายุประมาณ9-10ขวบ ช่วงนั้นมีความบรรเทิงคนต่างจังหวัดอันนึงคือเธคกลางแจ้ง ที่บ้านผม ก็ทำธุรกิจเธคกลางแจ้งที่ว่านี้ ชื่อ"ซิลเวอร์ โกลด์ ดิสโก้เธค" ในอำเภอนาแก ร่วมสมัยเดียวกันกัน เธคโบนัส เธคบุ๋มบิ๋ม พ่อผมก็ได้ร่วมงานด้วย สมัยนั้นจะเก็บเงินรอบหนึ่งคือหนึ่งเพลง น่าจะ2บาท แล้วเพลงคันไถจะถูกใจขาแดนซ์เธคกลางแจ้งมากๆ เพลงที่ผมจำได้ก็มี สาวโรงงาน สาวบ้านเชียง เด็กรถ บั๊ดดี้เพื่อนซี้ไล่เรียงกันมา เรียกได้ว่าพอเปิดเพลงคันไถคนจะเต็มฟลอร์ ขายบัตรกระจาย
    ทุกวันนี้ ทุกครั้งที่ฟังเพลงพวกนี้ภาพนั้นจะลอยมาชัดมาก

ใส่ความเห็น