หมวดหมู่ของบทความนี้จะเกี่ยวกับบิ๊กเมาเท่น pantip หากคุณกำลังมองหาบิ๊กเมาเท่น pantipมาสำรวจกันกับpopasia.netในหัวข้อบิ๊กเมาเท่น pantipในโพสต์ความในใจ 'แน็ป Retrospect' ประกาศลาออกจากวง กลางคอนเสิร์ตบิ๊กเมาน์เทนนี้.

สรุปข้อมูลที่เกี่ยวข้องเกี่ยวกับบิ๊กเมาเท่น pantipในความในใจ 'แน็ป Retrospect' ประกาศลาออกจากวง กลางคอนเสิร์ตบิ๊กเมาน์เทนล่าสุด

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์PopAsiaคุณสามารถเพิ่มความรู้อื่น ๆ นอกเหนือจากบิ๊กเมาเท่น pantipสำหรับข้อมูลที่เป็นประโยชน์เพิ่มเติมสำหรับคุณ ที่เพจPop Asia เราอัปเดตข้อมูลใหม่ๆ ที่ถูกต้องให้คุณอย่างต่อเนื่องทุกวัน, เราหวังว่าจะให้ข้อมูลที่สมบูรณ์ที่สุดแก่คุณ ช่วยให้ผู้ใช้อัพเดทข่าวสารทางอินเทอร์เน็ตได้อย่างแม่นยำที่สุด.

คำอธิบายเกี่ยวกับหมวดหมู่บิ๊กเมาเท่น pantip

จากคอนเสิร์ต Big Mountain งานนี้จึงเกิดขึ้นในคืนแรกของคืนคอนเสิร์ต เรียกได้ว่าช็อคหัวใจแฟนๆ วง Retrospect (เรโทรสเป็ค) หลัง Nap นักร้องนำวงประกาศอำลาวงกลางคอนเสิร์ต พร้อมทิ้งแฟนเพลงให้กำลังใจวงที่เหลือ สมาชิกโดย Nap บอกว่า “อยากจะบอกว่าการตัดสินใจแบบไหน ทุกสิ่งที่ตัดสินแล้วสวยงามเสมอ วันนี้จะเป็นวันที่ฉันจะยืนอยู่ตรงนี้เป็นครั้งสุดท้าย แต่ด้วยความรักที่มีให้ Retrospect มาตลอด จึงขอฝากวงนี้ไว้กับเพื่อนอีก 3 คน ลาก่อนทุกคน” ว่า “ความรักที่ทุกคนมอบให้ฉันในวันนี้ เกินจินตนาการที่ฉันจะสร้าง.. ขอบคุณมากจริงๆ ประทับใจจริงๆ รักมัน” จากนี้ไป Retrospect จะมีสมาชิกอีก 3 คน ประกอบด้วย Knot (กีตาร์), Bom (เบส) และ Berth (กลอง) ใครจะรับบทเป็นนักร้องนำ? ต้องรอติดตามกันต่อไป Retrospect ถือเป็นวงดนตรีเมทัลชั้นนำที่เติบโตจากการเป็นศิลปินใต้ดิน เดินทางบนเส้นทางดนตรีมาเกือบ 20 ปี ตั้งแต่ปี 2544 ผลงานยอดนิยมคือเพลง No You ซึ่งเป็นหนึ่งในเพลงที่ทำให้คนทั่วประเทศรู้จัก Retrospect รายละเอียดเพิ่มเติม ————————- #ข่าวเช้า 14 ธันวาคม 2563 ติดตามความเคลื่อนไหวข่าวสารก่อนใครได้ที่นี่ story.com ของเช้านี้ : facebook : Twitter : Official LINE : @ruenglao YouTube :

รูปภาพบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาของบิ๊กเมาเท่น pantip

ความในใจ 'แน็ป Retrospect' ประกาศลาออกจากวง กลางคอนเสิร์ตบิ๊กเมาน์เทน
ความในใจ 'แน็ป Retrospect' ประกาศลาออกจากวง กลางคอนเสิร์ตบิ๊กเมาน์เทน

นอกจากการหาข่าวเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว ความในใจ 'แน็ป Retrospect' ประกาศลาออกจากวง กลางคอนเสิร์ตบิ๊กเมาน์เทน คุณสามารถค้นหาบทความเพิ่มเติมด้านล่าง

รับชมเพิ่มเติมได้ที่นี่

ข้อเสนอแนะบางประการเกี่ยวกับบิ๊กเมาเท่น pantip

#ความในใจ #39แนป #Retrospect39 #ประกาศลาออกจากวง #กลางคอนเสรตบกเมานเทน.

เรื่องเล่าเช้านี้,กรุงเทพ,เอกราช,ข่าวเด่น,ย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,รายการทีวี,ทีวีย้อนหลัง,ข่าว,ข่าววันนี้,ข่าว3,นักข่าว,ช่อง3,เรื่องเล่า,morning-news,เว็บไซต์,ข่าวเด่นวันนี้,คลิป,รายการย้อนหลัง,bectero,แฟนข่าว,คลิปข่าว,ข่าวด่วน,2563,เรื่องเล่าเสาร์อาทิตย์,ข่าวช่อง3,เรื่องเล่าเช้านี้สด,ไบรท์,ไก่ ภาษิต,ch3thailand,ไบรท์ พิชญทัฬห์,บิ๊กเมาน์เทน,แน็ปRETROSPECT,RETROSPECT.

ความในใจ 'แน็ป Retrospect' ประกาศลาออกจากวง กลางคอนเสิร์ตบิ๊กเมาน์เทน.

บิ๊กเมาเท่น pantip.

เราหวังว่าข้อมูลที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการอ่านบิ๊กเมาเท่น pantipข้อมูลของเรา

30 thoughts on “ความในใจ 'แน็ป Retrospect' ประกาศลาออกจากวง กลางคอนเสิร์ตบิ๊กเมาน์เทน | เนื้อหาทั้งหมดเกี่ยวกับบิ๊กเมาเท่น pantipล่าสุด

ใส่ความเห็น