คุณกำลังพยายามค้นหาเกี่ยวกับหัวข้อ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ – ขอบสนาม ยูโร 2020 MAN OF THE DAY EP.9? Popasia นำเสนอเนื้อหาทันทีในหัวข้อของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ – ขอบสนาม ยูโร 2020 MAN OF THE DAY EP.9 ในโพสต์ด้านล่าง.

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ – ขอบสนาม ยูโร 2020 MAN OF THE DAY EP.9 | หข่าว เกี่ยวกับกีฬา ล่าสุด.

ดูรายละเอียดในวิดีโอด้านล่าง

รูปภาพธีมคอคคูล่าจัดทำโดย Popasia.

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ - ขอบสนาม ยูโร 2020 MAN OF THE DAY EP.9
คริสเตียโน่ โรนัลโด้ – ขอบสนาม ยูโร 2020 MAN OF THE DAY EP.9

บทความอื่น ๆ กล่าวถึง หน้าข้อมูลเกี่ยวกับเกมข้อมูล เกี่ยวกับกีฬา มีคนดูมากที่สุดที่นี่: ดูที่นี่.

ดูเนื้อหาเพิ่มเติมเกี่ยวกับคอคคูล่า.

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยังคงเป็นผู้นำ และเป็นผู้เล่นคนสำคัญ ของโปรตุเกสอยู่เสมอ การซัด 2 จุดโทษช่วยให้ทีมเสมอกับฝรั่งเศสได้นั้น ทำให้พวกเขา เข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จ

แถมแต่ละลูกที่โรนัลโด้ยิง ก็ยังเดินหน้าทำลายสถิติต่างๆ อย่างไม่หยุดหย่อน ผลงานเด่นขนาดนี้ ขอบสนาม ขอยก MAN OF THE DAY ให้กับโรนัลโด้เลยครับ

เพื่อนๆเห็นด้วยรึเปล่าที่ โรนัลโด้ เป็น MAN OF THE DAY และคิดว่า โรนัลโด้ จะพาทีมชาติโปรตุเกส ป้องกันแชมป์ได้รึเปล่า ลองคอมเม้นท์กันเข้ามาได้นะครับ

#ChangFootballMoments #คอช้างอินยูโร #คอบอลคอช้าง #คอเดียวกันถึงขอบสนาม #ช้าง #เอ้าชน.

popasia.net หวังว่า ข้อมูล เกี่ยวกับ คอคคูล่า ที่เรานำเสนอจะ นำมาซึ่งมูลค่ามากมาย สำหรับคุณ.

ผู้คนกำลังมองหาหัวข้อ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ – ขอบสนาม ยูโร 2020 MAN OF THE DAY EP.9.

คอคคูล่า

ขอบสนาม,ขอบสนามTOP10,ขอบสนามท้อปเทน,Messi,Ronaldo,คลิปบอล,คลิปฟุตบอล,ไฮฺไลท์บอล,พากย์มันส์ๆ,พากย์บอล,เบลล์,เบลล์ขอบสนาม,ขอบสนาม top10,พรีเมียร์ลีก,ลิเวอร์พูล,แมนยู,ขอบสนามล่าสุด,ขอบสนามSPECIAL

#ครสเตยโน #โรนลโด #ขอบสนาม #ยโร #MAN #DAY #EP9

24 thoughts on “คริสเตียโน่ โรนัลโด้ – ขอบสนาม ยูโร 2020 MAN OF THE DAY EP.9 | เว็บไซต์นำเสนอ ข่าวสารเกี่ยวกับกีฬา

  1. หวยเด็ดจากนอกโลก ต้นข้าว says:

    โปรตุเกส ยุคนี้ ไม่เหมือนยุคก่อน สู้ได้ทุกทีมบนโลกนี้ครับ ถ้าโค๊ชจัดทีมดีดี มีสตาร์เยอะไม่แพ้ชาติใดครับ ดิอาส คันเชโร เรนาโต้ บรูโน่ โชต้า โรนัลโด้ แบร์นาโด้ สำรองดังๆก้อเยอะ ถ้าเล่นเข้าขากันดีดี อย่าว่าแต่ป้องกันแชมป์ครับ แชมป์โลกสมัยหน้า เผลอๆอาจได้ครับ เพราะชุดนี้ ตั้งแต่เกิดมาทันดูบอล คือชุดที่ดีที่สุดของโปรตุเกสแล้วครับ หรือเรียกว่ายุคทองก้อว่าได้

  2. แหม่มโพธิ์แดง vip says:

    ฝีเท้าcr7ไม่ได้ดีที่สุด สวยงามที่สุด แต่เป็นนักเตะที่รักษามาตรฐานการเล่นได้ดีที่สุดมีแชมป์หลากหลายที่สุด วินัยที่ดีที่สุด ความสุขของเขาคือลูกฟุตบอล และเขาซื่อสัตย์ต่อลูกฟุตบอล บางคนฝีเท้าดีมากๆ แต่ไปไม่ไกล เพราะขี้เกียดไร้วินัย พอเป็นสตาร์ก็หลงระเริงสังสรรค์ปาตี้ ไม่พัฒนาร่างกายและฝีเท้า จนกลายเป็นดาวตกจนไม่มีคนรู้จัก

  3. หนุ่มสุ1000 เหน่อ เหน่อ says:

    สมแล้วกับความพยายามของนาย สมแล้วกับความมีวินัยสูง สุดยอดกับทุกทีมที่เล่น ประสบความสำเร็จกับทุกทีม ไล่ทำลายสถิติไม่หยุด "โรนัลโด้"

  4. John kick says:

    นัดหน้าเจอเบลเยี่ยมมึงหงอยเเน่โปรตุเกส อย่าเพิ่งโม้เยอะ อีกอย่างลูกจุดโทษทั้งนั้น รอยิงง่ายๆ รอจุดโทษเพื่อชูตัวเอง ไม่คิดเเบ่งให้ใครยิง ถถถ

ใส่ความเห็น