หมวดหมู่ของบทความนี้จะพูดถึงอาหาร ล้าน นา หากคุณกำลังมองหาอาหาร ล้าน นามาเรียนรู้เกี่ยวกับหัวข้ออาหาร ล้าน นากับPopAsiaในโพสต์ครัวนารี : เมนู "น้ำพริกถั่วเน่าแข็บ อาหารพื้นบ้านล้านนา" (28 พ.ค.61)นี้.

ข้อมูลที่เกี่ยวข้องเกี่ยวกับอาหาร ล้าน นาในครัวนารี : เมนู "น้ำพริกถั่วเน่าแข็บ อาหารพื้นบ้านล้านนา" (28 พ.ค.61)มีรายละเอียดมากที่สุด

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์Pop Asiaคุณสามารถเพิ่มเนื้อหาอื่น ๆ นอกเหนือจากอาหาร ล้าน นาสำหรับข้อมูลที่มีค่ามากขึ้นสำหรับคุณ ในหน้าPopAsia เราอัปเดตข้อมูลใหม่และถูกต้องสำหรับผู้ใช้อย่างต่อเนื่อง, ด้วยความหวังว่าจะได้ให้บริการข้อมูลที่ละเอียดที่สุดแก่ผู้ใช้ ช่วยให้คุณอัพเดทข่าวสารทางอินเทอร์เน็ตได้รวดเร็วที่สุด.

ข้อมูลบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่อาหาร ล้าน นา

ทางฝั่งครัววันนี้มีเมนูพื้นบ้านล้านนามาแบ่งปันกันกับเมนู “น้ำพริกถั่วเน่า”. วันนี้ เชฟบุ๊ค บุญสมิทธิ์ พุกกะณะสุต พิธีกรรายการ Foodwork จะมาบอกเคล็ดลับ สูตรอาหาร และวิธีทำ ตามมาดูกันเลย รับชม นารีกระจ่าง วันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 09.05 – 10.00 น. ทาง Thai PBS หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง ————————- ————————- —– กดติดตาม Subscribe เพื่อติดตามรายการดีๆของช่องได้ที่ : และติดตาม Thai PBS Online ได้ที่ Website : Facebook : Twitter : Instagram : Google Plus : LINE : Youtube :

รูปภาพบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่ของอาหาร ล้าน นา

ครัวนารี : เมนู "น้ำพริกถั่วเน่าแข็บ อาหารพื้นบ้านล้านนา"  (28 พ.ค.61)
ครัวนารี : เมนู "น้ำพริกถั่วเน่าแข็บ อาหารพื้นบ้านล้านนา" (28 พ.ค.61)

นอกจากการอ่านข้อมูลเกี่ยวกับบทความนี้ ครัวนารี : เมนู "น้ำพริกถั่วเน่าแข็บ อาหารพื้นบ้านล้านนา" (28 พ.ค.61) คุณสามารถค้นหาเนื้อหาเพิ่มเติมด้านล่าง

ดูข่าวเพิ่มเติมที่นี่

บางแท็กที่เกี่ยวข้องกับอาหาร ล้าน นา

#ครวนาร #เมน #quotนำพรกถวเนาแขบ #อาหารพนบานลานนาquot #พ.ค.61.

ไทยพีบีเอส,ThaiPBS,ข่าวด่วน,ข่าว,บันเทิง,สารคดี,THAI PBS,tvdigital,ทีวีดิจิตอล,รายการข่าว,รายการบันเทิง,รายการสารคดี,www.thaipbs.or.th,ชมย้อนหลัง,ชมสด,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูโทรทัศน์ย้อนหลัง,ไทยพีบีเอสออนไลน์,ทีวีออนไลน์,โทรทัศน์ออนไลน์,นิวมีเดีย,สื่อสาธารณะ.

ครัวนารี : เมนู "น้ำพริกถั่วเน่าแข็บ อาหารพื้นบ้านล้านนา" (28 พ.ค.61).

อาหาร ล้าน นา.

เราหวังว่าการแบ่งปันบางส่วนที่เรามอบให้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการรับชมอาหาร ล้าน นาข่าวของเรา

20 thoughts on “ครัวนารี : เมนู "น้ำพริกถั่วเน่าแข็บ อาหารพื้นบ้านล้านนา" (28 พ.ค.61) | สรุปข้อมูลที่เกี่ยวข้องอาหาร ล้าน นาที่สมบูรณ์ที่สุด

  1. แสงดาว พราหมณ์บูญมี says:

    เขาเอาย่างบนถ่านไฟอ่อนๆมันจะเหลืองหอมถ้าย่างในกระทะมันจะไม่หอมมันจะไหม้มันสุกไม่เสมอกันมันไม่อร่อยแล้วย่างไม้มันก็ทำให้รสชาติกับข้าวเราขมค่ะ เขาจะย่างให้แค่เหลืองถ้าไห้มแล้วรสชาติมันไม่ดีแล้วค่ะ ย่างแค่พอเหลืองค่ะอย่าให้ไม่เด็ดขาด ถ้าย่างไม่เหลืองก็ไม่อร่อยค่ะ ถั่วเน่าต้นตำรับเป็นของไทยใหญ่นะคะ เพราะไทยใหญ่ไม่กินกะปิปลาร้าเลยค่ะ ที่กินกะปิปลาร้าเป็นคนเมืองค่ะ ถั่วเน่าถ้าคนมักไม่เป็นไม่ได้ที่ก็จะเหม็นมากค่ะถ้าคนหมักเป็นมันจะหอมค่ะ เหมือนกะปิปลาร้าค่ะถ้าคนมักเป็นก็หอมคนมักไม่เป็นก็จะเหม็นคาวค่ะ

ใส่ความเห็น