หมวดหมู่ของบทความนี้จะเกี่ยวกับประแส หากคุณต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับประแสมาสำรวจกันกับPop Asiaในหัวข้อประแสในโพสต์คนอวดผี ปีเสือ | เรือรบที่เก่าแก่กว่า 100 ปี สุดหลอน "เรือรบหลวงประแส" | 25 พ.ค. 65 [2/2]นี้.

เรือรบที่เก่าแก่กว่า 100 ปี สุดหลอน "เรือรบหลวงประแส"

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์popasia.netคุณสามารถอัปเดตความรู้ของคุณนอกเหนือจากประแสได้รับความรู้ที่มีคุณค่ามากขึ้นสำหรับคุณ ที่เพจPop Asia เราอัปเดตข้อมูลใหม่ๆ ที่ถูกต้องให้คุณทุกวัน, ด้วยความหวังว่าจะให้บริการข้อมูลที่สมบูรณ์ที่สุดแก่ผู้ใช้งาน ช่วยให้คุณบันทึกข้อมูลบนอินเทอร์เน็ตได้อย่างละเอียดที่สุด.

หัวข้อที่เกี่ยวข้องกับประแส

พบกับรายการ “คนอวดพีพี ปีเสือ” ทางช่องเวิร์คพอยท์ กดหมายเลข 23 ทุกวันพุธ เวลา 21.30 น. ============================================ ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: เว็บไซต์ : อินสตาแกรม: TikTok:

รูปภาพบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่ของประแส

คนอวดผี ปีเสือ | เรือรบที่เก่าแก่กว่า 100 ปี สุดหลอน "เรือรบหลวงประแส"  | 25 พ.ค. 65 [2/2]
คนอวดผี ปีเสือ | เรือรบที่เก่าแก่กว่า 100 ปี สุดหลอน "เรือรบหลวงประแส" | 25 พ.ค. 65 [2/2]

25 พ.ค. 65 [2/2] นี้แล้ว คุณสามารถอ่านเนื้อหาเพิ่มเติมด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลใหม่

ข้อเสนอแนะบางประการเกี่ยวกับประแส

#คนอวดผ #ปเสอ #เรอรบทเกาแกกวา #ป #สดหลอน #quotเรอรบหลวงประแสquot #พค.

คลิปย้อนหลัง,รายการทีวีย้อนหลัง,เวิร์คพอยท์,รายการทีวี,workpoint,Thai TV show,Thai TV,workpoint channel,Reality.

คนอวดผี ปีเสือ | เรือรบที่เก่าแก่กว่า 100 ปี สุดหลอน "เรือรบหลวงประแส" | 25 พ.ค. 65 [2/2].

ประแส.

เราหวังว่าค่านิยมบางอย่างที่เรามอบให้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการอ่านประแสเนื้อหาของเรา

17 thoughts on “คนอวดผี ปีเสือ | เรือรบที่เก่าแก่กว่า 100 ปี สุดหลอน "เรือรบหลวงประแส" | 25 พ.ค. 65 [2/2] | สรุปเนื้อหาที่เกี่ยวข้องประแสที่มีรายละเอียดมากที่สุด

  1. Saw Thee Thoe /Ranger says:

    ผมว่าเรื่องราวไร้สาระแบบนี้ขึ้นอยู่กับคนที่ขี้กลัวผีเชื่ออะไรแบบง่ายๆแบบคนจิตหลอนยาพวกนั้นเพราะบ้าง่าย,ผีมันมีนานแล้วไม่ใช่เหมือนพวกเขาสืบไม่ใช่เลย,ถ้าเจอซาตานพวกมึงจะรู้สึก,ผีกับซาตานอย่าคิดเลยว่ามันเหมือนกัน,

  2. sumetha100 says:

    เเม้เกือบหลุดน่าจะไปผุดไปเกิดเเต่ก็ยังแก้เกมด้วยว่ายังหลงเหลือยู่อีก1 70 ปีเเล้วเด้อ ผมไปบ่อยเเต่ก็ไม่มีอะไรนะ ปกติ พวกคุนปั่นกะเเสเเล้วยังจะมีใครกล้าไปใหม เฟกทั้งรายการ ผมไม่เชื่อนะครับ

  3. Annop Luewattana says:

    ผมเคยเป็จ่า ช่างกล ร.ล.ประแส เมื่อปี 25 ถึง 29 ปฏิบัติงานอยู่ในห้องหม้อน้ำ ใต้ปล่อง ควัน และก้อห้องเครื่องถัดไปทางท้ายเรือ ไม่เคยมีอะไร….. ปกติ ครับ …….เดิมเรือ uss gallop หมายเลข 47 เป็น เรือ ฟริเกต ชั้น tacoma เมื่อปี 1943 ช่วงสงครามโลก ครั้งที่ 2 เราได้ เรือนี้ มาเพราะเรือ ประแส ลำเดิม ไปสงครามเกาหลี ช่วยสหประชาติ ครับ เรือ ไปติดตื้น ในเขตน่านน้ำเกาหลี เหนือ ….กลัวจะโดนยึด เลยต้องทำลายทิ้ง…….สหรัฐอเมริกา เลยมอบเลย ร.ล.ประ แล และ ร.ล.ท่าจีน ให้มาสอง ลำ มอบที่ เมืองโย โกสุกะ ญี่ปุ่น ร.บ.ท่าจีน ปัจจุบัน เป็นอนุสรณ์ ที่ โรงเรียนเตรียมทหารนครนายก ร.ล.ท่าจีน เดิม ชื้อ uss .glendale หมายเลข 36 ทั้งสองลำเหมือนกัน ครับ ผมโชคดี ที่ ได้ ปฏิบัติงาน ทั้งสอง ลำ…….ได้เดินทางไปหลายเมือง เช่น จาร์กาตาร .สุราบายา. เมดาน บนเกาะสุมาตรา .ศรีลังกา โคลัมโบ อินเดีย เมืองเชนนาย มาเลเซีย . สิงค์โปร์……..ได้รับประสพการณ์ มากมาย สนุก เหนื่อย เมื่อ ล้า….จากการเดินทาง

  4. เสกสรรค์ วันเพ็ง says:

    เป็นคนนึงที่ติดตามคนอวดผีมาตลอด แต่สมัยนี้ดูไม่สนุก แต่อาจจะเน้นทางหวาดกลัวมากกว่า ก้อดีน่ะ แต่ตินิดเดียว คือ รำคาญ กล้อง จะถ่ายมุมสูง กลับหัว ระยะไกล อะไรของพวกคุณ ถ่ายดีๆกันไม่เป็นรึไง การถ่ายซูมจากด้านบน กลับหัว มันไม่ได้ทำให้น่ากลัวขึ้นหรอกน่ะ มันทำให้รำคาญมากกว่า จะดูดีๆ กลับเป็นภาพซูมด้านบนลงมาบ้างล่ะ กลับหัวบ้างล่ะ เพื่อ????

  5. DumMy' ChaRanSaNitWong_28 says:

    มีตราครุฑที่เป็นตราแผ่นดินอยู่ที่ป้อมบังคับการเรือ ที่กันสิ่งชั่วร้าย ภูตผีวิญญานได้แต่เพราะเป็นผีวิญญานฝรั่งต่างชาติรึเปล่านะถึงยังอยู่บนเรือได้ ยังไงก็ขอให้วิญญานไปสู่สุขติภพภูมิที่ดีนะคะ

  6. Jari U. B. says:

    ณ จุดนี้อยากให้รายการเอาตอนที่แอนนามาออกมากเลย อยากรู้เรื่องแตงโม ถ้าวิญญาณแตงโมมาสื่ออะอยากรู้ความจริง ไม่เกี่ยวกับศาสนา

ใส่ความเห็น