หัวข้อของบทความนี้จะเกี่ยวกับอาหาร ประ จํา จังหวัด สตูล หากคุณกำลังมองหาอาหาร ประ จํา จังหวัด สตูลมาเรียนรู้เกี่ยวกับหัวข้ออาหาร ประ จํา จังหวัด สตูลกับPop Asiaในโพสต์คนท้องถิ่น กินอะไรกัน | EP.3 จ.สตูล FULLนี้.

เนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับอาหาร ประ จํา จังหวัด สตูลที่มีรายละเอียดมากที่สุดในคนท้องถิ่น กินอะไรกัน

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์popasia.netคุณสามารถอัปเดตความรู้ของคุณนอกเหนือจากอาหาร ประ จํา จังหวัด สตูลได้รับความรู้ที่มีคุณค่ามากขึ้นสำหรับคุณ ที่เว็บไซต์Pop Asia เราอัปเดตข่าวสารใหม่และแม่นยำสำหรับผู้ใช้เสมอ, ด้วยความหวังที่จะให้บริการข้อมูลที่ถูกต้องที่สุดสำหรับผู้ใช้ เพื่อช่วยให้คุณได้รับข้อมูลออนไลน์ที่สมบูรณ์ที่สุด.

ข้อมูลบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหัวข้ออาหาร ประ จํา จังหวัด สตูล

ออกอากาศทุกวันพุธ 15.45 น. ทางช่อง 7 HD กดเลข 35 เป๊ะ ปัง ปัง ชมความงามเกาะหลีเป๊ะ จ.สตูล ตกปลา ชมปะการัง 7 สี รังสรรค์อาหารฟิวชั่นโดย #เชฟไข่มุก และ #เตย MasterChef จัดเต็ม ของอาหารพื้นบ้านรสเด็ดอย่าง “หอยแกง” แล้วมาดูซิกซ์แพ็กของหนุ่ม #ปาล์มศุภชัย และ #นิวชัยพร อย่าพลาดความมันส์ครั้งนี้!!! 🧡🧡 ติดตามชมรายการใหม่ ทุกวันพุธ เวลา 15.45 น. ทางช่อง 7 HD และรับชมความสนุกตลอด 24 ชม.

ภาพถ่ายที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาของอาหาร ประ จํา จังหวัด สตูล

คนท้องถิ่น กินอะไรกัน | EP.3 จ.สตูล FULL
คนท้องถิ่น กินอะไรกัน | EP.3 จ.สตูล FULL

นอกจากการเรียนรู้เนื้อหาของบทความ คนท้องถิ่น กินอะไรกัน คุณสามารถอ่านเนื้อหาเพิ่มเติมด้านล่าง

รับชมเพิ่มเติมได้ที่นี่

บางแท็กที่เกี่ยวข้องกับอาหาร ประ จํา จังหวัด สตูล

#คนทองถน #กนอะไรกน #EP.3 #จ.สตล #FULL.

คนท้องถิ่นกินอะไรกัน,องค์แปด,องค์8.

คนท้องถิ่น กินอะไรกัน | EP.3 จ.สตูล FULL.

อาหาร ประ จํา จังหวัด สตูล.

เราหวังว่าข้อมูลที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการดูบทความของเราเกี่ยวกับอาหาร ประ จํา จังหวัด สตูล

11 thoughts on “คนท้องถิ่น กินอะไรกัน | EP.3 จ.สตูล FULL | ข้อมูลที่มีรายละเอียดมากที่สุดทั้งหมดเกี่ยวกับอาหาร ประ จํา จังหวัด สตูล

  1. slowcha04 bot says:

    ขอให้รายการอยู่นานๆครับชอบความเป็นธรรมชาติได้ความรู้แบบเพลินๆมีความขำๆดูเป็นกันเองขอยคุณช่องและทีมงานอยากให้มีตอนกลางคืนนะถ้าเป็นไปได้

  2. Eakrawee Jindarak says:

    รายการน่าจะให้ความรู้เพิ่มเติมด้วย โดยเฉพาะการจับสัตว์น้ำมารับประทาน เช่น หอยเม่น ที่แม้ไม่ได้เป็นสัตว์คุ้มครองที่สามารถจับนำมารับประทานได้ แต่หากจับจากพื้นที่ที่กำหนดไว้เป็นเขตอนุรักษ์พันธุ์สัตว์น้ำ หรือเขตคุ้มครองสัตว์น้ำทางทะเลโดยไม่ได้รับอนุญาต ก็จะถือว่ามีความผิดตามกฎหมายตาม พ.ร.ก. การประมง2558 มีโทษปรับ 5,000-50,000 บาท และขอให้ระวังถึงพฤติกรรมการบริโภคอาหารที่ดิบอันมีความเสี่ยงที่ทำให้เกิดอาหารเป็นพิษและโรคพยาธิต่างๆ ตามมา

  3. Hack Man says:

    ดูทุก ep ชอบรายการนี้ ดี พาไปถึงคนท้องถิ่นของเขาจริงๆเลย ให้ข้อมูลก็ดีมาก ถามคำถามได้ดี
    ep นี้พิธีกร็ดูมีสีสันการเล่นกันเองมากขึ้น และดูเหมือนจะมีความสนิทสนมกันมากขี้นด้วย

ใส่ความเห็น