คุณกำลังมองหาคอร์ดสำหรับเพลงที่เพิ่งออกใหม่หรือไม่? คุณกำลังมองหาคอร์ด คนที่เธอไว้ใจ ไม่ใช่คนที่เธอรัก  อ๊อฟ ปองศักดิ์ อยู่ใช่ไหม หากเป็นเช่นนั้นโปรดดูตอนนี้.

คนที่เธอไว้ใจ ไม่ใช่คนที่เธอรัก  อ๊อฟ ปองศักดิ์ – คอร์ดเพลงใหม่ล่าสุด.

คนที่เธอไว้ใจ ไม่ใช่คนที่เธอรัก  อ๊อฟ ปองศักดิ์

คนที่เธอไว้ใจ ไม่ใช่คนที่เธอรัก – อ๊อฟ ปองศักดิ์ รัตนพงษ์ (AOF) เสียเวลาเท่าไหร่ ฉันยอมทุกอย่าง ถ้ารู้ว่าเธอทุกข์ร้อน ไม่ว่าเกิดจากใคร ๆ แค่ขอให้รู้ว่าเธอ ต้องการอะไร ทุกอย่าง ให้เธอนั้น ได้เสมอ แม้เรื่องราวที่ฟัง ฉันจะต้องเจ็บ แต่ฉันก็ต้องยอมทน เก็บกดมันอยู่ในใจ ต้องสวมวิญญาณ เป็นคนเข้มแข็งเข้าไว้ คอยปลอบ ใจ ให้เธอ หาย เดือดร้อนใจ * ทั้งที่รู้ ว่าเธอ ไม่คิดอะไร และรู้ว่าท้ายที่สุด จะเป็นไปได้แค่ไหน อย่าหวัง จะได้ครอบครอง ได้เป็นเจ้าของหัวใจ ไม่มีทาง ไม่มีทาง แม้ว่าฉัน จะรัก ขนาดไหน สุดท้าย ที่พอเป็นได้ กับเธอคือกำลังใจ อย่างมาก ก็เป็นได้เพียง แค่คนที่เธอ ไว้ใจ ไม่ใช่คน ที่เธอรัก ไม่ใช่เลย ขอแค่เพียงได้เป็น เหมือนคนสำคัญ เฉพาะเวลาที่เธอ เดือดร้อนก็ยังดีใจ ไม่หวัง จะเดินล้ำเส้นที่เธอขีดไว้ เพียงแค่ นั้น ก็พอใจ แค่นั้นพอ ( * ) ไม่ใช่คนที่เธอรัก ไม่ใช่เลย

นอกจาก คนที่เธอไว้ใจ ไม่ใช่คนที่เธอรัก  อ๊อฟ ปองศักดิ์ นี้แล้วคุณยังสามารถดูคอร์ดอื่น ๆ อีกมากมายที่เผยแพร่ใหม่ได้ที่นี่: New chords.

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับ คนที่เธอไว้ใจ ไม่ใช่คนที่เธอรัก  อ๊อฟ ปองศักดิ์ .

คนที่เธอไว้ใจ ไม่ใช่คนที่เธอรัก  อ๊อฟ ปองศักดิ์  | Popasia
คนที่เธอไว้ใจ ไม่ใช่คนที่เธอรัก  อ๊อฟ ปองศักดิ์ | Popasia

การค้นหาที่เกี่ยวข้องกับ คนที่เธอไว้ใจ ไม่ใช่คนที่เธอรัก  อ๊อฟ ปองศักดิ์ .

#คนทเธอไวใจ #ไมใชคนทเธอรกออฟ #ปองศกด

สามารถดูข้อมูลเพลงเพิ่มเติมได้ที่นี่: Popasia.net.

ขอบคุณมากที่ติดตามบทความของเรา.

ผู้คนยังค้นหา

คอร์ดเพลงโปรดมอง
คอร์ดเพลงนกเจ่า
คอร์ดเพลงขอโทษ
คอร์ดเพลงใส่ใจได้แค่มอง
คอร์ดเพลงไสเจ้าว่า
คอร์ดเพลงเพื่อชีวิต
คอร์ดเพลงแฟนตัวยง
คอร์ดเพลงวาฬเกยตื้น

ใส่ความเห็น