หมวดหมู่ของบทความนี้จะพูดถึงอาหาร เจ คือ อะไร หากคุณต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับอาหาร เจ คือ อะไรมาสำรวจกันกับpopasia.netในหัวข้ออาหาร เจ คือ อะไรในโพสต์คนถือศีล กับ กินเจ ต่างกันยังไง? และกินอะไรไม่ได้บ้าง?!! | เรื่องนี้ริวต้องยุ่ง EP.14นี้.

เรื่องนี้ริวต้องยุ่ง EP.14

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์PopAsiaคุณสามารถอัปเดตเนื้อหาอื่น ๆ นอกเหนือจากอาหาร เจ คือ อะไรสำหรับข้อมูลที่มีค่ามากขึ้นสำหรับคุณ ในหน้าPop Asia เราอัปเดตเนื้อหาใหม่และถูกต้องให้คุณทุกวัน, ด้วยความปรารถนาที่จะมอบความคุ้มค่าสูงสุดให้กับผู้ใช้ ช่วยให้คุณเพิ่มข่าวออนไลน์ได้โดยเร็วที่สุด.

คำอธิบายบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหัวข้ออาหาร เจ คือ อะไร

เทศกาลกินเจ 2562 ใกล้เข้ามาแล้ว หลายคนคงสงสัยว่า กินเจ คืออะไร กินอะไรไม่ได้? แล้วคนถือศีลอดกับคนกินเจต่างกันยังไง? วันนี้คุณริวจะมาตอบทุกข้อสงสัยให้กระจ่าง จะเป็นอย่างไรไปติดตามกันต่อในคลิปเต็มครับ ช่องทางการติดตาม YouTube : Facebook : Instagram : TikTok : www.tiktok.com/@riew78 ติดต่อโฆษณา : 096-118-8838 ทีมงาน #เรื่องนี้ต้องวุ่น #เทศกาลกินเจ2563 #กินเจปี63 #ริวจับเลข #กินเจ #ริวจับเลข #เลขเด็ด

รูปภาพบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับเอกสารเกี่ยวกับอาหาร เจ คือ อะไร

คนถือศีล กับ กินเจ ต่างกันยังไง? และกินอะไรไม่ได้บ้าง?!! | เรื่องนี้ริวต้องยุ่ง EP.14
คนถือศีล กับ กินเจ ต่างกันยังไง? และกินอะไรไม่ได้บ้าง?!! | เรื่องนี้ริวต้องยุ่ง EP.14

เรื่องนี้ริวต้องยุ่ง EP.14 ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถพบได้ด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม

บางแท็กที่เกี่ยวข้องกับอาหาร เจ คือ อะไร

#คนถอศล #กบ #กนเจ #ตางกนยงไง #และกนอะไรไมไดบาง #เรองนรวตองยง #EP.14.

เรื่องนี้ริวต้องยุ่ง,ริวจิตสัมผัส,ริวสัมผัสเลข,เบื้องหัลงหีบศพ,โลงศพคนจีน,ฮวงจุ้ย,เลขฮวงจุ้ย,เลขมงคล,โลงศพ,สุริยาหีบศพ,เลขมงคลงวดนี้,ริวบอกเลข,ริวบอกหวย,คุณริวจิตสัมผัส,กินเจ,กินเจภูเก็ต,กินเจภูเก็ต2562,กินเจ 2563,กินเจ เยาวราช,เทศกาลกินเจ2563,เทศกาลกินเจ,เทศกาลกินเจปี 63,คนถือศีล.

คนถือศีล กับ กินเจ ต่างกันยังไง? และกินอะไรไม่ได้บ้าง?!! | เรื่องนี้ริวต้องยุ่ง EP.14.

อาหาร เจ คือ อะไร.

หวังว่าข้อมูลบางส่วนที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการอ่านอาหาร เจ คือ อะไรข้อมูลของเรา

27 thoughts on “คนถือศีล กับ กินเจ ต่างกันยังไง? และกินอะไรไม่ได้บ้าง?!! | เรื่องนี้ริวต้องยุ่ง EP.14 | อาหาร เจ คือ อะไรเนื้อหาที่เกี่ยวข้องล่าสุดทั้งหมด

  1. ภูเก็ต says:

    นมถัวเหลืองกินได้ครับไข่ไก่กินไม่ได้นะครัลเพราะ สัตว?โดนเลี้ยงกักขังเพื่อออกไข่มาขาย ผมกินเจยุ่พอมากิน ไข่ไม่ทานเนื้อนะกลายเป็นว่าจากอารมดีๆยุ่ช่วงที่ทานเจกลายเป็นคนหัวเสียเลยครับ พอไม่กินไข่ก็ปกติย่าไปทานไข่นะผมไม่เนะนำครับทานไข่ ผมไม่ตีว่าเป็นมังสะวีรัต เพราะ ผลิตพรรมาจากสัตว์ครับ

  2. Maszee channel says:

    คุณริวคะ ถือศิลขอสอบถามเป็นความรู้ในช่วงเทศกาลกินเจค่ะ อยากทราบว่า ถ้าถือศิลและกินเจ คือห้ามเเต่งหน้าห้ามประทินผิวใช่มั้ยคะ แต่ถ้าเป็นคนกินเจเฉยๆๆไม่ได้ถือศิลแบบปฏิบัติธรรม ก็คือแต่งหน้าทาผิวได้ใช่มั้ยคะ แล้วถือศิลที่ว่า คือศิล 5 หรือศิล 8 เพราะที่เคยไปปฏิบัติธรรม ถ้าศิล8คือห้ามประทินผิวด้วยของหอม แต่ศิล5 ก็ปฏบัติตัวได้ตามปรกติในเรื่อง แต่งหน้าทาผิว ตามความเข้าใจนะคะเเต่ไม่มั่นใจเลยอยากสอบถามคุณริวค่ะ

ใส่ความเห็น