หมวดหมู่ของบทความนี้จะเกี่ยวกับอาหาร กรุ๊ป โอ หากคุณกำลังมองหาเกี่ยวกับอาหาร กรุ๊ป โอมาสำรวจกันกับPopAsiaในหัวข้ออาหาร กรุ๊ป โอในโพสต์"คนกรุ๊ปโอ ไม่ควรกิน สิ่งนี้" : หมอแนะ : รายการคุยกับหมออัจจิมานี้.

เนื้อหาที่เกี่ยวข้องเกี่ยวกับอาหาร กรุ๊ป โอใน"คนกรุ๊ปโอ ไม่ควรกิน สิ่งนี้" : หมอแนะ : รายการคุยกับหมออัจจิมาล่าสุด

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์PopAsiaคุณสามารถเพิ่มเอกสารอื่น ๆ นอกเหนือจากอาหาร กรุ๊ป โอสำหรับข้อมูลที่เป็นประโยชน์เพิ่มเติมสำหรับคุณ ที่เว็บไซต์PopAsia เราอัปเดตข้อมูลใหม่และถูกต้องสำหรับผู้ใช้อย่างต่อเนื่อง, ด้วยความหวังว่าจะให้บริการข้อมูลที่ดีที่สุดแก่ผู้ใช้งาน ช่วยให้ผู้ใช้สามารถอัปเดตข้อมูลออนไลน์ได้อย่างสมบูรณ์ที่สุด.

ข้อมูลบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหัวข้ออาหาร กรุ๊ป โอ

“อาหารต้องห้าม กรุ๊ปเลือด O ไม่ควรกิน” คำแนะนำโดย พญ.นฤมล ทองศรีเอี่ยม ความแตกต่างทางกายภาพ และระบบย่อยอาหารของแต่ละหมู่เลือด จากการศึกษาพบว่าในคนหมู่เลือด O จะมีความโดดเด่นในการย่อยอาหารประเภทโปรตีน แต่จะต้องการอาหารจำพวกแป้ง น้ำตาล และไขมัน เพราะคนกรุ๊ปเลือด O จะมีกรดในกระเพาะอาหารมาก เหมาะสำหรับการย่อยโปรตีน แต่จะมีความบกพร่องของเอ็นไซม์และฮอร์โมนที่ผลิตจากตับอ่อน ซึ่งใช้ในการย่อยอาหารพวกแป้งและไขมัน ดังนั้น คนกรุ๊ปเลือด O หากกินคาร์โบไฮเดรตมากก็จะมีปัญหาอ้วนหรืออาหารไม่ย่อย และปัญหาท้องอืดตามมาได้ อาหาร 3 หมู่ที่ไม่เหมาะกับคนเลือดกรุ๊ปโอ 1.) อาหารประเภทแป้งและน้ำตาล โดยเฉพาะกลุ่มแป้งแปรรูป เช่น ขนมปัง พาสต้า ของหวาน เบเกอรี่ต่างๆ คาร์โบไฮเดรตที่คนเลือดกรุ๊ป O สามารถรับประทานได้คือคาร์โบไฮเดรตจากธรรมชาติ เช่น ข้าวกล้อง ธัญพืชต่างๆ มันเทศ เป็นต้น 2.) อาหารทอด เนื่องจากคนกรุ๊ปเลือด O มีระบบย่อยไขมันไม่ดี เป็นพวกของทอดที่ผ่านความร้อนสูง เป็นเวลานานๆ 3.) เครื่องดื่มที่มีคาเฟอีนและแอลกอฮอล์เพราะจะทำให้กรดในกระเพาะของคนเลือดกรุ๊ปโอ ที่มีอยู่มากมายแล้วในอดีต ให้มีโอกาสเสี่ยงเป็นโรคกระเพาะ และกรดไหลย้อน ตามมาได้ #กรุ๊ปโอ #กรุ๊ปโอไม่ควรกินอะไร —————————- ———————- — อายุรกรรม (อัจจิมาคลินิก) — พญ.อัจจิมา สุวรรณจินดา — อายุรแพทย์เฉพาะทางศัลยกรรมผิวหนัง มะเร็งผิวหนังและเลเซอร์ผิวหนัง Tel : 0 -2954-9440 Hot Line : 089-900-6100 Line : @medisci ————————– ——– ————————————————– • Facebook : • เว็บไซต์ : • E-mail : [email protected] • Twitter : • Podcast :

รูปภาพบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อของอาหาร กรุ๊ป โอ

"คนกรุ๊ปโอ ไม่ควรกิน สิ่งนี้" : หมอแนะ : รายการคุยกับหมออัจจิมา
"คนกรุ๊ปโอ ไม่ควรกิน สิ่งนี้" : หมอแนะ : รายการคุยกับหมออัจจิมา

นอกจากการอ่านข้อมูลเกี่ยวกับบทความนี้ "คนกรุ๊ปโอ ไม่ควรกิน สิ่งนี้" : หมอแนะ : รายการคุยกับหมออัจจิมา สามารถรับชมและอ่านเนื้อหาเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลใหม่

เนื้อหาบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับอาหาร กรุ๊ป โอ

#quotคนกรปโอ #ไมควรกน #สงนquot #หมอแนะ #รายการคยกบหมออจจมา.

รายการทีวี,หมออัจจิมา,เมดดิไซน์ อัจจิมา สหคลินิก,รายการทีวีย้อนหลัง,กรุ๊ปโอ,กรุ๊ปโอไม่ควรกินอะไร.

"คนกรุ๊ปโอ ไม่ควรกิน สิ่งนี้" : หมอแนะ : รายการคุยกับหมออัจจิมา.

อาหาร กรุ๊ป โอ.

เราหวังว่าค่านิยมบางอย่างที่เรามอบให้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอขอบคุณที่อ่านบทความของเราเกี่ยวกับอาหาร กรุ๊ป โอ

15 thoughts on “"คนกรุ๊ปโอ ไม่ควรกิน สิ่งนี้" : หมอแนะ : รายการคุยกับหมออัจจิมา | เนื้อหาทั้งหมดเกี่ยวกับอาหาร กรุ๊ป โอที่สมบูรณ์ที่สุด

ใส่ความเห็น