ข้อมูลในบทความนี้จะพูดถึงวัดหลวงปู่ทิม หากคุณกำลังเรียนรู้เกี่ยวกับวัดหลวงปู่ทิมมาวิเคราะห์กับpopasia.netในหัวข้อวัดหลวงปู่ทิมในโพสต์คชาภาพาไปมู EP16 [1/4] หมอบี ทูตสื่อวิญญาณ พาตามรอยปาฏิหาริย์หลวงปู่ทิม | AtimeOnlineนี้.

AtimeOnline

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์popasia.netคุณสามารถเพิ่มข้อมูลอื่นๆ นอกเหนือจากวัดหลวงปู่ทิมสำหรับข้อมูลเชิงลึกที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ในหน้าPopAsia เราอัปเดตข้อมูลใหม่ ๆ ที่ถูกต้องให้คุณทุกวัน, ด้วยความตั้งใจที่จะให้เนื้อหาที่ละเอียดที่สุดแก่ผู้ใช้ ช่วยให้คุณบันทึกข้อมูลออนไลน์ที่มีรายละเอียดมากที่สุด.

การแบ่งปันบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อวัดหลวงปู่ทิม

มดดำพาคุณเดินตามรอยเท้าศักดิ์สิทธิ์ ของหลวงปู่ทิม “พระเกจิแห่งแดนตะวันออก” และตำนาน “โป่งไพรกุมาร” อันโด่งดัง ณ วัดละหารไร่ จังหวัดระยอง โดยมีหมอบี ทูตสื่อวิญญาณ ร่วมเดินทางพิสูจน์และเดินตามรอย ความศักดิ์สิทธิ์ อย่าพลาดของหลวงปู่ทิม 📌 ติดตามรายการ คชภา แป๊ะหมู ทุกวันเสาร์ เวลา 17.00 น. ทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32 #คชาภาป่าหมู #AtimeMedia #มาดดำคชาภา #หมอผึ้ง ทูตแห่งจิตวิญญาณ กดติดตาม AtimeOnline YT : FB : IG :

ภาพถ่ายที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อของวัดหลวงปู่ทิม

คชาภาพาไปมู EP16 [1/4] หมอบี ทูตสื่อวิญญาณ พาตามรอยปาฏิหาริย์หลวงปู่ทิม | AtimeOnline
คชาภาพาไปมู EP16 [1/4] หมอบี ทูตสื่อวิญญาณ พาตามรอยปาฏิหาริย์หลวงปู่ทิม | AtimeOnline

AtimeOnline สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม

คำแนะนำเล็กน้อยที่เกี่ยวข้องกับวัดหลวงปู่ทิม

#คชาภาพาไปม #EP16 #หมอบ #ทตสอวญญาณ #พาตามรอยปาฏหารยหลวงปทม #AtimeOnline.

atimeonline,atimemedia,EFM,Green Wave,ChillOnline,เอไทม์,#หมอบีทูตสื่อวิญญาณ,#มดดำคชาภา,#คชาภาพาไปมู.

คชาภาพาไปมู EP16 [1/4] หมอบี ทูตสื่อวิญญาณ พาตามรอยปาฏิหาริย์หลวงปู่ทิม | AtimeOnline.

วัดหลวงปู่ทิม.

เราหวังว่าการแบ่งปันที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการอ่านวัดหลวงปู่ทิมข้อมูลของเรา

16 thoughts on “คชาภาพาไปมู EP16 [1/4] หมอบี ทูตสื่อวิญญาณ พาตามรอยปาฏิหาริย์หลวงปู่ทิม | AtimeOnline | เนื้อหาทั้งหมดเกี่ยวกับวัดหลวงปู่ทิมเพิ่งได้รับการอัปเดต

  1. ชาลิสา สกุลแพทย์ says:

    สาธุ…สาธุ…สาธุ…ค่ะ
    ขอบคุณที่หมอบีมาวัดละหารไร่
    ขอบคุณรายการที่มาถ่ายทำที่นี่
    หลวงปู่ทิมท่านศักดิ์สิทธิ์มากจริงๆค่ะ
    เราอยู่ใกล้วัดนี้ เสียดายที่ไม่ได้พบกับ
    หมอบีค่ะ ไม่รู้เลยค่ะว่าหมอบีมา

  2. noomno eakkapop says:

    เซียนอย่าด่าผมนะ55 พระเครื่องที่หลวงปู่ทิมปลุกเสกล้าน% มูลค่าย่อมเยา เหรียญกลมสมเด็จโตและหลวงปู่ทวดวัดผาทั่ง17(หลังยันต์เท่านั้น),เหรียญเสมาอัลปาก้าวัดหนองแฟบปี19,พระเครื่องวัดชากลูกหญ้าปี15,พระเครื่องวัดกุฏโง้งปี19,พระกริ่งวัดป่าประดู่08,ปรกจ้อยปู่เม้า ,ชุดวัดโพธิ์สัมพันธ์17,ชุดวัดเนินกระปรอก16,ชุดวัดไผ่ล้อม13แค่ตอนนี้ที่นึกออกครับ

  3. แสงวรี โฟน says:

    อยากให้รายการนี้ลงไป วัดสนมลาว จ. สระบุรี มีเรื่องเล่ามากมาย สำหรับวัดและ หลวงพ่อ ผินะ หมอ.บี ไปอาจจะได้สัมผัสเรื่องราวที่น่าสนใจมากกว่านี้นะคับ

  4. tayard buranakarl says:

    อาราธนาพระเครื่องขึ้นคอมาหลายสิบองค์ ผลัดเปลี่ยนกันไปตั้งแต่เด็ก จนปัจจุบันจะเกษียณวัย ยอมรับอย่างสิโรราบว่า ไม่มีพระเครื่ององค์ไหนแสดงอภินิหาร คุณวิเศษ ได้ชัดเจนเทียบเท่าพระที่หลวงปู่ทิมสร้างเลย โดยเฉพาะถ้าคุณเป็นคนดี ขอพรในทางที่ถูกต้อง ของท่านจะปกป้องเตือนภัยให้แคล้วคลาด ไม่ว่าไปที่ไหนในโลก จะคุ้มครองให้คุณมีความสุข เจริญรุ่งเรือง ไม่ตกอับ (ต้องรักษาศีลให้ครบด้วย) ผมกราบยอมรับหลวงปู่ว่าท่านเป็นอริยสงฆ์อย่างแท้จริง

  5. Dennis Law says:

    ราคาวัตถุมงคลไม่ได้แรงขนาดนั้น องค์ไหนสวยสมบูรณ์คนซื้ออยากซื้อคนขายพอใจราคาจึงแรงกว่าปกติ ไม่ได้แพงแบบนั้นทุกองค์ และรุ่นที่ไม่นิยมราคาก็เช่าหากันได้ มันเป็นกระแสที่เซียนพระปั่นและสร้างขึ้นเพื่อเป็นพุทธพาณิชย์

  6. Dfgh Ffs says:

    ลูกศิษย์หลวงปู่สิม พุทธาจาโร ได้ถามหลวงปู่สิมว่า หลวงปู่ทิมหลังจากมรณะภาพเเล้วท่านไปอยู่ที่ไหน หลวงปู่สิมตอบทันทีว่า """พรหมโลกสุทธาวาส"""(พรหมชั้นสูงสุดที่ไม่ต้องกลับมาเกิดอีกเเล้ว เเต่จะวนเวียนเกิดตายในชั้นสุทธาวาสนั้นเเล้วพอชั้นสุดท้ายก็เข้านิพพาน)

ใส่ความเห็น