หมวดหมู่ของบทความนี้จะเกี่ยวกับกาแฟแก้ว หากคุณกำลังมองหาเกี่ยวกับกาแฟแก้วมาถอดรหัสหัวข้อกาแฟแก้วกับPop Asiaในโพสต์ขอกาแฟแก้วนึง (A cup of Joe) – แมว จิรศักดิ์นี้.

ภาพรวมของเนื้อหาที่เกี่ยวข้องกาแฟแก้วที่สมบูรณ์ที่สุดในขอกาแฟแก้วนึง (A cup of Joe) – แมว จิรศักดิ์

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์Pop Asiaคุณสามารถอัปเดตความรู้ของคุณนอกเหนือจากกาแฟแก้วสำหรับข้อมูลที่มีค่ามากขึ้นสำหรับคุณ ในหน้าpopasia.net เราอัปเดตข่าวสารใหม่และแม่นยำให้คุณทุกวัน, ด้วยความหวังว่าจะได้ให้บริการข้อมูลที่ละเอียดที่สุดแก่ผู้ใช้งาน ช่วยให้คุณเสริมข้อมูลออนไลน์ได้อย่างครบถ้วนที่สุด.

แชร์ที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อกาแฟแก้ว

: ที่มาของเพลง จากเรื่องจริงของ นพพร – กษิมา คำธรเจริญ ผู้กำกับ MV ใจดี : นรินทร ณ บางช้าง นางเอกสวย (ปุยนุ่น) จิดา มีบุญพูลทรัพย์ นักแสดงสุดหล่อ ใจดี (พี่ตั้ม) ภัทรวุฒิ สิงหเสนี ใจดีถ่ายทำและตัดต่อ : ช้างกับผองเพื่อน ร้านกาแฟใจดี : 90 คาเฟ่ นิทานเรื่องขนมสามเรื่องและไอเดีย แม่ขอให้ฉันเคยเกลี้ยกล่อมนิค (นพพร) ไปดื่มกาแฟด้วยกันเพราะเห็นว่าเพิ่งเสียภรรยาสุดที่รักไป เขาคงเหงาและไม่อยากให้บรรยากาศหดหู่จนเกินไป เราเลยตัดสินใจเชิญเขาไปนั่งในร้านกาแฟใกล้โรงเรียนที่เราเพิ่งไปส่งลูก ฉันสั่งกาแฟเย็น นิคสั่งกาแฟร้อน เราคุยกันไปซักพักแล้วฉันก็สังเกตว่านิคไม่ดื่มกาแฟเลย แต่ถือแก้วกาแฟอยู่ในมือ เลยถามว่า “อ้าว นิค ไม่เห็นกาแฟเลย นั่งนานแล้ว” นิคมองแก้วกาแฟที่เขาถืออยู่ ใบหน้ายิ้มอ่อนๆ แล้วตอบว่า “ภาคหนึ่ง (นางกษิมา) เรายังอยู่ตรงนี้ ไปไหนมาไหนก็จับมือกันไว้อุ่นใจเสมอ แต่มือหนึ่งหายไปแล้ว ฉันถือได้เพียงกาแฟร้อนหนึ่งถ้วยในมือเพื่อให้มันอุ่นเหมือนตอนที่ฉันจับมือข้างหนึ่ง มันทำให้ฉันรู้สึกว่าเราอยู่ด้วยกันเสมอ…” ฉันแค่มองมาที่มือ หน้าเพื่อน แต่รู้สึกว่าข้างในมันทั้งอบอุ่นและเย็น เป็นความรู้สึกที่ไม่หวือหวามาก แล้วเราก็แยกทางกลับบ้าน พร้อมอธิบายเหตุผลที่ถือแก้วกาแฟที่นิคบอก เรื่องวิ่งวนเวียนอยู่ในหัวตลอดเวลา พอขึ้นรถกลับบ้าน ภรรยาบอกว่า “ใช้เรื่องของนิคแต่งเพลง” ผมตอบไปว่า “ไม่เป็นไร” หลังจากนั้นเราทั้งคู่ก็เงียบเพราะว่าเรื่อง ทั้งคู่ยังติดอยู่ในใจเรา ตลอด 2 ปีที่ผ่านมา บังเอิญฝันถึงทำนอง และเนื้อร้องของเรื่องที่นิคเล่า ในฝันเลยตั้งชื่อเพลงว่า Give me a cup ของกาแฟ” และตั้งใจเปิดเพลง “เช้าวันหนึ่งของวันนั้น…” เพราะหนึ่ง (กษิมา) ใช้ชื่อในไลน์ว่า “วันเดียว” เพลงนี้จึงเกิดมาเพื่อให้กำลังใจนิค และจำไว้อย่างหนึ่ง ให้ความรักของคนทั้งสองยังอบอุ่นอยู่ในใจ จากนี้ไปและตลอดไป ขอกาแฟสักแก้ว ผู้แต่งเนื้อร้อง: จิรศักดิ์ พันธ์ภูมิ ผู้แต่ง: จิรศักดิ์ พันธ์ภูมิ ผู้แต่ง: จิรศักดิ์ ปานภูมิ ที่ปรึกษาด้านเนื้อร้องอัจฉริยะ: อาทิตย์ สารชุตา โปรดิวเซอร์: แม่โอะ จิระศักดิ์ Co – โปรดิวเซอร์: ประกุล บุญสุวรรณ ขับร้อง: คุ้มธรรม ปานภูมิ ประสาร ผลงานการผลิต : อจรี ปานภูมิ ห้องบันทึกเสียง : Catarock Studio Mix-master : จิรศักดิ์ พันธุ์ภูมิ A1 เช้าวันหนึ่งฉันเคยอยู่ที่นี่ ที่เก่าที่เคยมีแค่เราสองคน ฉันนั่งจิบกาแฟกับเธอ ในวันที่ฝนตก A2 ภาพเก่าเหล่านั้น ยังคงสับสนเช่นนี้ราวกับว่ามันเพิ่งเกิดขึ้นยังอบอุ่นในหัวใจ ตอนนั้นมันเย็นชา เลยจับมือเธอไว้จะได้คลายหนาวคลายกังวล แต่วันนี้ ถ้าไม่มีเธอ ก็ไม่มีมืออุ่นๆ ให้ฉันจับ แค่ความทรงจำที่ยังคงวนเวียนอยู่ในใจ คิดถึงวันนี้ทุกวันมีแต่ภาพเธอ ฮุคต้องการกาแฟสักแก้ว ให้มือของคุณอบอุ่นเมื่อฉันถือมันราวกับว่ามันเป็นมือของคุณ ในวันที่ฉันเหงา ถึงแม้ว่าฉันจะรู้ว่าไม่มีอะไรสามารถแทนที่คุณได้ (แค่) ฉันต้องการกาแฟสักแก้ว ให้อบอุ่นหัวใจ เหมือนจับมือเธอ ให้อบอุ่นทั้งหัวใจ วันนั้น วันนี้ วันใด ฉันยังคงรักเธอ โซโล บี ฮุก เหมือนจับมือเธอ เพื่อให้หัวใจของฉันอบอุ่น วันนั้น วันนี้ วันใด ฉันยังรักเธอ ฟังทุกช่องได้ที่นี่ ติดตามบน TikTok : @maewchirasak : โอเค Facebook : Instagram : #ขอกาแฟหน่อย #แมวจิรศักดิ์ #วันนั้น วันนี้วันไหนก็ยังรักเธอ

ภาพถ่ายที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อของกาแฟแก้ว

ขอกาแฟแก้วนึง (A cup of Joe) - แมว จิรศักดิ์
ขอกาแฟแก้วนึง (A cup of Joe) – แมว จิรศักดิ์

นอกจากการเรียนรู้เนื้อหาของบทความ ขอกาแฟแก้วนึง (A cup of Joe) – แมว จิรศักดิ์ นี้แล้ว คุณสามารถอ่านบทความเพิ่มเติมด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลใหม่

คีย์เวิร์ดที่เกี่ยวข้องกับกาแฟแก้ว

#ขอกาแฟแกวนง #cup #Joe #แมว #จรศกด.

แมวจิรศักดิ์,เพลงใหม่,จิระศักดิ์ ปานพุ่ม,ขอกาแฟแก้วนึง (A cup of Joe),อยากจะขอกาแฟสักแก้วนึง,เพลงดังใน Tiktok,ขอกาแฟแก้วนึง,A cup of Joe,กาแฟแก้วหนึ่ง,ขอกาแฟแก้วนึง แมว จิระศักดิ์,ขอกาแฟแก้วหนึ่ง แมว.

ขอกาแฟแก้วนึง (A cup of Joe) – แมว จิรศักดิ์.

กาแฟแก้ว.

เราหวังว่าการแบ่งปันที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอขอบคุณที่ติดตามบทความของเราเกี่ยวกับกาแฟแก้ว

14 thoughts on “ขอกาแฟแก้วนึง (A cup of Joe) – แมว จิรศักดิ์ | ข้อมูลทั้งหมดเกี่ยวกับกาแฟแก้วที่สมบูรณ์ที่สุด

  1. Pramote Soongkitboon says:

    ฟังครั้งแรกในรถยังลังเลใช่พี่แมวป่าวหนอ ฉีกมาแนวอคูสติกฟังชิวๆเลยพี่แมว เพราะฟังสบาย
    แต่แฝงถึงอารมณ์เศร้าในความคิดถึงลึกๆ เลยพี่อินตอนนี้ก็ได้แต่จับแก้วกาแฟให้มือให้อุ่นจริงๆ

  2. Krit Yangchamnan says:

    ครั้งแรกที่ได้ฟังนึกว่าศิลปินหน้าใหม่ เสียงและดนตรีไม่คุ้นมาก แต่ยอมรับว่าเนื้อหาจินตนาการได้ตามสบาย ๆ พอมารู้ว่าเป็นเพลงของพี่แมว แอบตกใจเล็กน้อย ที่ตกใจเพราะพี่แมวหายไปนานมาก และกลับมาพร้อมเพลงดี ๆ แบบนี้ ขอบคุณครับ

ใส่ความเห็น