คุณกำลังพยายามค้นหาเกี่ยวกับหัวข้อ ดราม่า ROX คนแห่เลิกเล่นเพราะ GM เสกของ? Popasia นำเสนอเนื้อหาทันทีในหัวข้อของ ดราม่า ROX คนแห่เลิกเล่นเพราะ GM เสกของ ในโพสต์ด้านล่าง.

ขยี้Z News | ดราม่า ROX คนแห่เลิกเล่นเพราะ GM เสกของ | หน้าข้อมูลเกี่ยวกับเกมอัพเดททุกวัน

ดูรายละเอียดในวิดีโอด้านล่าง

รูปภาพธีมข่าว เกม ออนไลน์ มา ใหม่จัดทำโดย popasia.net.

ขยี้Z News | ดราม่า ROX คนแห่เลิกเล่นเพราะ GM เสกของ
ขยี้Z News | ดราม่า ROX คนแห่เลิกเล่นเพราะ GM เสกของ

บทความอื่น ๆ กล่าวถึง หน้าข้อมูลเกี่ยวกับเกมเข้าชมมากที่สุดที่นี่: https://popasia.net/game/.

ดูความรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับขยี้Z News .

งานนี้เล่นเอาเดือดกันทั้งบาง กับเกมดังบนมือถืออย่าง ROX ที่ตอนนี้มีประเด็นเรื่องของการที่ GM เสกของเข้าตลาดกลาง มันเป็นแบบไหน ส่งผลอย่างไร ติดตามได้ใน ขยี้Z News คลิปนี้จ้า

#ROX #RagnarokX #ดราม่า #ขยี้ZNews
—————————————————
ติดตามข่าวสารเกมจากพวกเราได้ที่
Website :
FB :
Youtube :

ใครที่ทำช่อง Youtube แล้วสนใจสมัครเข้าร่วมสังกัด Online Station คลิกที่นี่

หรือสนใจเข้าร่วมสังกัดใน Online Station ใน Facebook คลิก

สนใจติดต่อโฆษณา&สปอนเซอร์
คุณ พารินทร์ วิไลจิตร
โทร : 081-615-6965
อีเมล์ : [email protected]
เว็บเกมส์ออนไลน์อันดับ 1 ของประเทศไทย รวมทุกข้อมูลข่าว Game Online จากทั่วโลก.

https://popasia.net หวังว่า ความรู้ เกี่ยวกับ ข่าว เกม ออนไลน์ มา ใหม่ ที่เรานำเสนอจะ มีประโยชน์ สำหรับคุณ.

ผู้คนกำลังมองหาหัวข้อ ขยี้Z News | ดราม่า ROX คนแห่เลิกเล่นเพราะ GM เสกของ.

ข่าว เกม ออนไลน์ มา ใหม่

onlinestation,os,โอเอส,ออนไลน์สเตชั่น,ออนไลน์,Ragnarok,Ragnarok Online,RO,Ragnarok X,ROX,Ragnarok X Next Generation,ดราม่า,ฟังก์ชั่นฝากขายแทน,เสกของ,แร็กนาร็อกมือถือ,แร็กมือถือ

#ขยZ #News #ดรามา #ROX #คนแหเลกเลนเพราะ #เสกของ

37 thoughts on “ขยี้Z News | ดราม่า ROX คนแห่เลิกเล่นเพราะ GM เสกของ | หน้าข้อมูลเกี่ยวกับเกมเข้าชมมากที่สุด

  1. Atthaphon Sae-che says:

    ผมคาดการณ์ เรื่องแบบนี้ไว้ตั้งแต่ก่อนเล่นแล้วว่า สถานะการณ์มันจะเกิดขึ้น เพราะสิ่งเดียว ตัวเกมส์ต้องการเงิน / สุดท้าย สายเติมจะมีที่ยืนจุดสูงสุด / สายฟรีคงตามมีตามเกิด / ก่อเกิดการดสียสมดุลของเกมส์ไปทันที / เลิกเล่นครับ…เสียเวลา เล่นให้โทรศัพท์ / Ipad / Notebook / PC พังเสียเปล่าๆ

  2. Jay C. says:

    การไม่ซื่อสัตย์ ต่อลูกค่านี่ โคตรแย่อ่ะ
    แต่ Admin เกม นี่ต้องยกย่องเขาน้ะ เพราะเขาพูดตรงไปตรงมา ไม่งั้นเราจะรู้ความเน่าเฟ้ะ ของผู้บริหาร เกมได้ไง

    Admin เยี่ยมยอด แต่ผู้บริหารเกมเน่าเฟ๊ะ ไม่ซื้อสัตย์เลยว่ะ

  3. flukezero says:

    เอาจริงน่า Gm ไม่ควรเข้ามาแทรกแซง ในการตลาดของผู้เล่น ถ้าคุณเห็นใจผู้เล่นบางคนเช่นสายฟรี ฟาร์มของเพื่อมาขายทำทุนหาของ ถ้าคุณเข้าข้างฝ่ายที่เติมอย่างเดียวมันใช่หรอ?ผมคิดว่าจะเล่นเกมนี้นะแต่เห็นดราม่านี้แล้วไม่อยากเล่นเลยครับ -_-…

  4. Yutthana Khokholo says:

    เกมทุกวันนี้มันจะหิวเงินเกินไปแหละอีกเกมที่ผมเล่นทีแรกก็ดีหลังๆรวมเซิฟเอาเซิฟเปิดหลังๆไปรวมกะเซิฟต้นๆคือบังคับให้ผู้เล่นเติมสู้กัน

  5. Ddhjj Doodd says:

    GM เขารีบเก็บเงินจากผู้เล่นครับ เพราะว่า ถ้าเกมออกใหม่มา แล้วเกมนั้นฮิตคนก็จะแห่ไปเล่นเกมนั้นกัน แล้วเกม ro ก็คนจะน้อยลง ตังค์ก็ได้น้อยลง GM เลยต้องรีบเก็บตังค์ให้ได้มากๆ เท่าที่จะมากได้ เพราะว่าเกมมือถือไม่เหมือนในคอม มันไม่ได้ยาวนาน มันฮิตแปปเดียวก็ดับ เพราะเกมมือถือเข้าใหม่บ่อยมาก ถ้ามีเข้ามาใหม่แล้วฮิต คนก็จะไปเล่นเกมนั้นหมด rox คนก็จะน้อยลง ตอนที่กำลังฮิตๆ คนกำลังเยอะอยู่ ก็เลยต้องรีบเก็บเงินให้ได้มากๆ

  6. ปิยะนัฐ ทองพริก says:

    เมื่อก่อนเราโคตรชอบอะ เล่นตั้งแต่เกมเข้ามาใหม่ๆ แต่เลิกเล่นเพราะ roบังคับให้เติม @แคช เราเลยไม่ได้เล่นอีกเลย เพราะเราไม่มีตัง แล้วก็มีแร๊กเถื่อนเข้ามา แต่ก็เล่นได้แป๊บเดียว ก็เลิกเล่น

  7. nontanat sarak says:

    เน่ามาตั้งแต่Ro Mobile Genแรกแล้วครับ ระบบสะสมของในสมุด เติมกดกาชาการ์ดบอส การ์ดและอุปกรณ์ ระบบประมูล ผมเห็นตั้งแต่แรกๆแล้วว่าเค้าทำเพื่อให้วาฬในการเล่น แต่มันก็ขึ้นอยู่กับว่าผู้เล่นต้องการอะไรจากตัวเกม 1.ความสนุก 2.การเอาชนะ ส่วนตัวผมเล่นเกมเพราะต้องการเห็นเกมพัฒนาตัวละครเรื่อยๆมากกว่า แต่ระบบเสกของทำให้การพัฒนาตัวละครของสาย F2P ช้าลง เล็งเห็นถึงการไม่เห็นหัวของผู้เล่นเกม ทำให้เห็นถึงทัศนะคติการหาเงินผ่านระบบเกมมากกว่าผู้เล่นย่างแท้จริง

  8. มาย SayakuzeX says:

    ผมไม่เคยเล่นนะ แต่ก็รู้ได้เลยว่า เกมหิวเงินขนาดไหน พอเกมเก่าเริ่มพังเริ่มมีดราม่า มันก็เปิดเกมใหม่ ไปเรื่อยๆ ซึ่งแค่ของ Mobile ก็เยอะมากแล้ว ชื่อนี้ใช้มาเยอะมากเกินไปแล้ว สำหรับผมนะ ควรเปลี่ยนชื่อสร้างเกมใหม่ได้แล้ว ro ควรได้อยู่อย่างตำนานได้แล้ว อย่ายำ่ยีมันเลย

  9. อิสลัมปัม อิสลามาb says:

    คิดถึง ro สมัย20 ปีก่อน เล่นแบบเติมเวลา ตอนนั้นสนุกมากๆ มันยังอยู่ในความทรงจำผมไม่เคยลืม ตอนนี้ผม30แล้ว เห็นหารเปลี่ยนแปลงของ ro มาตลอด คิดถึงมากๆ แต่คงมีแค่ความทรงจำ เพราะro มันเปลี่ยนไปแล้ว

ใส่ความเห็น