ข้อมูลในบทความนี้จะพูดถึงขนม ไทย น่า กิน หากคุณต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับขนม ไทย น่า กินมาเรียนรู้เกี่ยวกับหัวข้อขนม ไทย น่า กินกับPopAsiaในโพสต์ขนมแตงไทย ขนมไทยทำง่าย หอมหวานมัน ทำกินก็ได้ทำขายก็ดีนี้.

สังเคราะห์ข้อมูลที่เกี่ยวข้องเกี่ยวกับขนม ไทย น่า กินในขนมแตงไทย ขนมไทยทำง่าย หอมหวานมัน ทำกินก็ได้ทำขายก็ดีที่สมบูรณ์ที่สุด

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์PopAsiaคุณสามารถอัปเดตเอกสารอื่น ๆ นอกเหนือจากขนม ไทย น่า กินสำหรับข้อมูลเชิงลึกที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ที่เพจpopasia.net เราอัปเดตข้อมูลใหม่และถูกต้องสำหรับผู้ใช้อย่างต่อเนื่อง, โดยหวังว่าจะมีส่วนสนับสนุนเนื้อหาที่สมบูรณ์ที่สุดสำหรับคุณ ช่วยให้คุณเพิ่มข่าวทางอินเทอร์เน็ตได้อย่างละเอียดที่สุด.

เนื้อหาบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่ขนม ไทย น่า กิน

พูดคุยกับเราได้ที่แฟนเพจของเรา ***อัตราส่วน*** แตงโมสุกหั่นเต๋า 200 กรัม แป้งข้าวจ้าว 60 กรัม แป้งท้าวยายม่อม 30 กรัม แป้งข้าวเหนียว 30 กรัม แป้งมันสำปะหลัง 15 กรัม น้ำตาลทราย 95 กรัม 3/4 ถ้วยตวง กะทิ เกลือ 1/4 ช้อนชา ***อัตราส่วนมะพร้าวขูดโรย*** มะพร้าวขูด 70 กรัม เกลือ 1/4 ช้อนชา **หากต้องการใส่เนื้อแตงไทย หั่นแตงไทยเป็นชิ้นเล็ก ๆ แล้วคนให้เข้ากัน (ไม่ต้องบีบเนื้อ เพราะน้ำจะออกมามาก (อาจทำให้เนื้อขนมเหลวได้) ** นึ่งประมาณ 25-30 นาที หรือจนกว่าขนมสุกดี . **รอให้ขนมเย็นสนิทแล้วค่อยหยิบออกจากพิมพ์

รูปภาพบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับเอกสารเกี่ยวกับขนม ไทย น่า กิน

ขนมแตงไทย ขนมไทยทำง่าย หอมหวานมัน ทำกินก็ได้ทำขายก็ดี
ขนมแตงไทย ขนมไทยทำง่าย หอมหวานมัน ทำกินก็ได้ทำขายก็ดี

นอกจากการหาข่าวเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว ขนมแตงไทย ขนมไทยทำง่าย หอมหวานมัน ทำกินก็ได้ทำขายก็ดี คุณสามารถค้นหาบทความเพิ่มเติมด้านล่าง

คลิกที่นี่

คำหลักที่เกี่ยวข้องกับขนม ไทย น่า กิน

#ขนมแตงไทย #ขนมไทยทำงาย #หอมหวานมน #ทำกนกไดทำขายกด.

[vid_tags].

ขนมแตงไทย ขนมไทยทำง่าย หอมหวานมัน ทำกินก็ได้ทำขายก็ดี.

ขนม ไทย น่า กิน.

เราหวังว่าการแบ่งปันที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการดูบทความของเราเกี่ยวกับขนม ไทย น่า กิน

20 thoughts on “ขนมแตงไทย ขนมไทยทำง่าย หอมหวานมัน ทำกินก็ได้ทำขายก็ดี | สรุปข้อมูลที่ปรับปรุงใหม่เกี่ยวกับขนม ไทย น่า กิน

ใส่ความเห็น