ข้อมูลในบทความนี้จะพูดถึงขนม น้ำกะทิ หากคุณกำลังมองหาเกี่ยวกับขนม น้ำกะทิมาเรียนรู้เกี่ยวกับหัวข้อขนม น้ำกะทิในโพสต์ขนมหวาน ประเภทน้ำกะทิ : ภัตตาคารบ้านทุ่ง (5 มิ.ย. 64)นี้.

สังเคราะห์เนื้อหาที่เกี่ยวข้องขนม น้ำกะทิที่ถูกต้องที่สุดในขนมหวาน ประเภทน้ำกะทิ : ภัตตาคารบ้านทุ่ง (5 มิ.ย. 64)

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์popasia.netคุณสามารถอัปเดตข้อมูลอื่น ๆ นอกเหนือจากขนม น้ำกะทิเพื่อรับความรู้เพิ่มคุณค่าให้กับคุณ ที่เว็บไซต์PopAsia เราอัปเดตข้อมูลใหม่ ๆ ที่ถูกต้องให้คุณทุกวัน, ด้วยความหวังที่จะให้ค่าที่ถูกต้องที่สุดสำหรับคุณ ช่วยให้ผู้ใช้อัปเดตข้อมูลบนอินเทอร์เน็ตได้อย่างละเอียดที่สุด.

การแบ่งปันบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อขนม น้ำกะทิ

พี่สตางค์ชวนเข้าครัว ไปทำเมนูขนมใส่กะทิ ทั้งเมนู “บัวลอยไข่หวาน” “ปลากริมไข่เต่า” และ “ซ่าหริ่ม” รับรองว่าหวานชื่นใจ พร้อมเสิร์ฟถึงหน้าจอแน่นอน อย่าลืมตามไปชิม!!! เกร็ดความรู้ครัวพี่สตังค์ “ปลากรอบไข่เต่า” สันนิษฐานว่าเป็น “ขนมแจงมา” เดิมทีขนมนี้เป็นขนม 2 ชนิดที่สามารถรับประทานแยกกันได้ คือ ปลากริมและไข่เต่า ใช้แป้งข้าวจ้าวปั้นเป็นทรงยาว ต้มน้ำกับน้ำตาลปี๊บ ใช้แป้งปั้นเป็นก้อนกลมต้มกับหัวกะทิและแป้งจนน้ำข้นเล็กน้อย ใส่เกลือพอประมาณ และบางคนก็ปั้นเป็นทรงยาวเช่นกัน ได้แก่ ขนมปลาและขนมไข่เต่า ต่อมาจึงนำขนมทั้ง 2 อย่างนี้มารับประทานร่วมกัน ทำให้รสชาติดีขึ้น เรียกว่าปลากริมไข่เต่า ติดตามชมได้ในรายการ ภัตตาคารบ้านทุ่ง ตอน ขนมกะทิ วันเสาร์ที่ 5 มิถุนายน 2564 เวลา 16.05-16.30 น. ทางไทยพีบีเอส หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง #ขนม #เมนูขนม #ภัตตาคารบ้านทุ่ง ———————————— ————– —– กด Subscribe เพื่อติดตามรายการดีๆของช่องได้ที่ : และติดตามไทยพีบีเอสออนไลน์ได้ที่ Website : Facebook : Twitter : Instagram : LINE : YouTube :

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับเอกสารเกี่ยวกับขนม น้ำกะทิ

ขนมหวาน ประเภทน้ำกะทิ : ภัตตาคารบ้านทุ่ง (5 มิ.ย. 64)
ขนมหวาน ประเภทน้ำกะทิ : ภัตตาคารบ้านทุ่ง (5 มิ.ย. 64)

นอกจากการเรียนรู้เนื้อหาของบทความ ขนมหวาน ประเภทน้ำกะทิ : ภัตตาคารบ้านทุ่ง (5 มิ.ย. 64) นี้แล้ว ติดตามเนื้อหาเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง right

รับชมเพิ่มเติมได้ที่นี่

ข้อเสนอแนะบางประการเกี่ยวกับขนม น้ำกะทิ

#ขนมหวาน #ประเภทนำกะท #ภตตาคารบานทง #ม.ย.

ไทยพีบีเอส,thaipbs,ย้อนหลัง,ย้อนหลังล่าสุด,ย้อนหลังไทยพีบีเอส,ช่องไทยพีบีเอส,thai pbs,ขนมหวาน,ภัตตาคารบ้านทุ่ง,น้ำกะทิ.

ขนมหวาน ประเภทน้ำกะทิ : ภัตตาคารบ้านทุ่ง (5 มิ.ย. 64).

ขนม น้ำกะทิ.

เราหวังว่าการแบ่งปันที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการติดตามข้อมูลเกี่ยวกับขนม น้ำกะทิของเรา

36 thoughts on “ขนมหวาน ประเภทน้ำกะทิ : ภัตตาคารบ้านทุ่ง (5 มิ.ย. 64) | ขนม น้ำกะทิเนื้อหาที่เกี่ยวข้องล่าสุด

  1. Take it easy says:

    ไม่อยากเชื่อว่าผู้หญิงสมัยก่อน จะแข็งแกร่งขนาดเน้!!!! ขนาดพี่สตังยังกดจนหน้าสั่น 5555 โอยเห็นแล้วเหนื่อย ต่อไปจะกินขนมนี้อย่างให้รู้คุณค่าสุดๆไปเลย

  2. Sumito Wang Dunk says:

    หายากมากที่ไข่เต่าเป็นแบบนี้ จำได้ที่บ้านตอนเด็กจะทำแบบนี้เหมือนที่สตางค์​ทำเลยค่ะ ที่ขายๆกันทั่วไปจะมีปั้นยาวๆแบบเดียว ขอบคุณ​ค่ะ

ใส่ความเห็น