ข้อมูลในบทความนี้จะพูดถึงหาร หากคุณต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับหารมาสำรวจกันกับPopAsiaในหัวข้อหารในโพสต์"ก้าวไกล" ผนึกพรรคเล็ก พลิกใช้สูตรหาร 500 | ข่าวข้นคนข่าว | NationTV22นี้.

สรุปเนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับหารใน"ก้าวไกล" ผนึกพรรคเล็ก พลิกใช้สูตรหาร 500

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์popasia.netคุณสามารถอัปเดตเอกสารอื่น ๆ นอกเหนือจากหารเพื่อข้อมูลเชิงลึกที่มีคุณค่ามากขึ้นสำหรับคุณ ที่เว็บไซต์PopAsia เราอัปเดตข้อมูลใหม่ ๆ ที่ถูกต้องให้คุณทุกวัน, ด้วยความหวังว่าจะให้ข้อมูลที่ดีที่สุดสำหรับคุณ ช่วยให้คุณอัปเดตข้อมูลบนอินเทอร์เน็ตได้อย่างสมบูรณ์ที่สุด.

แชร์ที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ หาร

ชมวิดีโอที่รวบรวมไว้ของเรา —————————————————- —— ——— อย่าลืมกด Subscribe เพื่ออัพเดทข่าวสารกับเราได้ที่ Follow Nation online ที่ : Website : Facebook : Twitter : Tiktok : Instragram: Line : @nationonline

ภาพถ่ายบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่ของหาร

"ก้าวไกล" ผนึกพรรคเล็ก พลิกใช้สูตรหาร 500 | ข่าวข้นคนข่าว | NationTV22
"ก้าวไกล" ผนึกพรรคเล็ก พลิกใช้สูตรหาร 500 | ข่าวข้นคนข่าว | NationTV22

NationTV22 คุณสามารถค้นพบข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม

บางแท็กเกี่ยวข้องกับหาร

#quotกาวไกลquot #ผนกพรรคเลก #พลกใชสตรหาร #ขาวขนคนขาว #NationTV22.

ข่าวด่วน,ดูคลิป,รายการทีวี,รายการย้อนหลัง,กรุงเทพ,คลิปข่าว,เนชั่นออนไลน์,มาแรง,ข่าววันนี้,thailand,Bangkok,Breakingnews.

"ก้าวไกล" ผนึกพรรคเล็ก พลิกใช้สูตรหาร 500 | ข่าวข้นคนข่าว | NationTV22.

หาร.

หวังว่าคุณค่าที่เรามอบให้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอขอบคุณสำหรับการดูข้อมูลหารของเรา

32 thoughts on “"ก้าวไกล" ผนึกพรรคเล็ก พลิกใช้สูตรหาร 500 | ข่าวข้นคนข่าว | NationTV22 | เนื้อหาที่เกี่ยวข้องหารที่แม่นยำที่สุด

  1. nattapon suwani says:

    ก้าวไกล จะกลัวอะไร ตอนนี้ มีแค่3พรรคที่ใหญ่ เพื่อไทย พลังประชารัฐ ก้าวไกล ส่วนปชป. แมลงสาบสูญพันธุ์ ภูมิใจไทยตระบัดสัตย์คนไม่เลือกอยู่เเล้ว

  2. ผู้เฒ่า เล่าโซเชียล says:

    เก้าไกลบอกรัฐธรรมนูญ​ที่ทหารร่างไม่เป็นประชาธิไตย​แล้วอยากได้สูตร​นี้ได้ไงบอกเลยนักการืเมืองก็คือนักการเมืองแล้วที่ชวนน้องมาประท้วง​นี้เพื่อที่จะแยกระว่างคนเพื่อไทยกับเก้าไกลให้ชัชขึ้นว่าชอบเพื่อไทยหรือเก้าไกล

  3. ประวัติ ประวัติ says:

    ปชช. อย่าไปเชื่อลงคะแนนให้พวกมันอีก(พปชร. ภท. ปชป. และพรรคอื่นๆที่สนับสนุนเผด็จการ) เพราะถ้าลงให้แล้ว มันก็เอาคะแนนพวกเรา ปชช.ไปสนับสนุนโจรเผด็จการอีก (มันก็จะอ้างว่า มันไม่ได้เป็นแกนนำจัดตั้ง รบ. เพราะฉะนั้นจึงจำเป็นต้องให้มี รบ.) ดังนั้น จำเป็นเหลือเกินที่จะต้องเลือกพรรคเพื่อไทย ที่เป็น สส.เขตให้แบบถล่มทลายให้ได้อย่างน้อย 250 ที่นั่งขึ้นไป ส่วนบัญชีรายชื่อให้เลือกพรรคฝ่าย ปชต.เท่านั้น นี้คือยุทธศาสตร์ในการเลือกตั้ง เพราะถ้าไม่ทำอย่างนี้ ฝ่าย ปชต.ก็แพ้เผด็จการ (เผด็จการมันเขียน กฎ…ที่ไม่เป็นธรรม ไม่เห็นหัวปชช. มันแก้ปัญหาปากท้อง ปชช.ไม่ได้ รีดภาษีอย่างเดียว แก้เศรษฐกิจไม่ได้).

  4. สมเกียติ ชีพสุวรรณ says:

    พี่น้องทั้งหลายจงจดจำไว้นะ ที่พรรคกาว้ไกลมันต้องการสร้างปัญหาเหมือนเมื่ก่อน ที่ทำให้พรรคใอ้ประยุทช์เป็น รัฐบาลจำไว้อย่าได้เลี่อกมันไอ้พรรคกาว้ไกลเสียดายที่เคยสนับสนุุนพวกมันถุย

  5. ฟ้าทะลายโจร หนุมานแผลงศร says:

    หาร500จะดีสำกรับะรรคเล็กเพราะใช้คะแนนเสียงหลักหมื่อนก็ได้เป็นส.ส.แล้ว แต่ถ้าหาร100 ต้องใช้คะแนนหลักแสนถึงจะได้เป็นส.ส. เพราะฉะนั้นพรรคเล็กๆจึงต้องการหาร500 เพื่อจะได้ส.ส.ง่ายขึ้น. แต่สำหรับพรรคใหญ่ต้องการให้หาร100 จะได้ส.ส.แบบแลนด์สไลด์ ก้าวไกลและพรรคเล็กๆจึงกลัวว่าสมัยหน้าตนเองจะไม่ได้เป็นส.ส.

  6. ภัทรวรรณ แก้วบัวดี says:

    แต่อย่าลืมว่า คุณมีคนแค่ 100 คน เท่านั้น คุณจะเอา 500 หาร คุณต้องหาคนมาเพิ่มอีก 400 คน ถึงจะได้ผลลัพถ์ที่เท่ากัน แต่เรื่องนี้เขาบังคับแล้วว่า คุณจะมีคนได้แค่ 100 คน เท่านั้น แล้วคุณจะเอา 500 มาหาร ได้จากไหน..?

  7. ศักดิชัย ชั่งยงสุวรรณ says:

    จะหาร100หรือจะหาร500ผมดูแล้วจะหารเท่าไรก็ช่างแต่ที่แน่แน่พรรคพลังประชาร็ฐจะได้ สส ไม่เกิน20คนรวมทั้งมาดามเดียร์ก็ไม่ได้เป็นสสอีกสมัยแน่เพราะเมื่อก่อนกลุ่มสมาชิกผมรวมทั้งครอบครัวผมและญาติและพนักงานทุกครอบครัวที่มีสิทธิเลือกจำนวนถึง5000ถึง7000คนทุกคนเมื่อก่อนเทให้พลังประชาร็ฐแต่เลือกตั้งคราวนี้อย่าหวังเลยพรรคพลังประชาร็ฐจะไม่เลือกเด็ดขาด

ใส่ความเห็น