หมวดหมู่ของบทความนี้จะพูดถึงก้องธรณี พยัคฆ์อรุณ หากคุณต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับก้องธรณี พยัคฆ์อรุณมาถอดรหัสหัวข้อก้องธรณี พยัคฆ์อรุณกับPopAsiaในโพสต์ก้องธรณี พยัคฆ์อรุณ VS Gilberto Román [ Boxing 1986 ]นี้.

สรุปข้อมูลโดยละเอียดที่สุดเกี่ยวกับก้องธรณี พยัคฆ์อรุณในก้องธรณี พยัคฆ์อรุณ VS Gilberto Román [ Boxing 1986 ]

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์Pop Asiaคุณสามารถเพิ่มเนื้อหาอื่น ๆ นอกเหนือจากก้องธรณี พยัคฆ์อรุณสำหรับข้อมูลเชิงลึกที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ที่เพจPop Asia เราอัปเดตข้อมูลใหม่และถูกต้องสำหรับผู้ใช้อย่างต่อเนื่อง, ด้วยความตั้งใจที่จะให้เนื้อหาที่สมบูรณ์ที่สุดสำหรับคุณ ช่วยให้คุณอัปเดตข้อมูลบนอินเทอร์เน็ตได้อย่างละเอียดที่สุด.

การแบ่งปันบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่ก้องธรณี พยัคฆ์อรุณ

#muayOG #แก้วธานีกุล #ก้องทวน คงทวน พยัคฆ์อรุณ[Kongtoranee Payakaroon]VS กิลแบร์โต้ โรมา[Gilberto Román] วันที่ 19 ธันวาคม 2529 ชมคลิป : WEBSITE : www.MuayOG.com Facebook : fb.com/MuayOG.th Youtube , Twitter , Tiktok , Instagram : @MuayOG

ภาพที่เกี่ยวข้องกับเอกสารเกี่ยวกับก้องธรณี พยัคฆ์อรุณ

ก้องธรณี พยัคฆ์อรุณ VS Gilberto Román [ Boxing 1986 ]
ก้องธรณี พยัคฆ์อรุณ VS Gilberto Román [ Boxing 1986 ]

นอกจากการอ่านข้อมูลเกี่ยวกับบทความนี้ ก้องธรณี พยัคฆ์อรุณ VS Gilberto Román [ Boxing 1986 ] ติดตามเนื้อหาเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง right

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลใหม่

แท็กที่เกี่ยวข้องกับก้องธรณี พยัคฆ์อรุณ

#กองธรณ #พยคฆอรณ #Gilberto #Román #Boxing.

มวย,มวยสากล,มวยไทย,มวยมันส์ๆ,muay,Muay Thai,thai boxing,Muaythai,muayOG,Muay ig,มวยเก่า,Vintage Boxing,อ้อมน้อย,มวยอ้อมน้อย,มวยรังสิต,มวยสำโรง,ชก,ต่อย,มวยย้อนยุค,มวยชัดๆ,มวยมันๆ,มวยช่องสาม,มวยช่องเก้า,มวยดัง,Muay OG,Muay Original,Muayโอจี,มวยOG,มวย โอจี,มวยรอบ,มวยลิขสิทธิ์,Beta,Betacam,Original Muay thai,Muay Thai licences.

ก้องธรณี พยัคฆ์อรุณ VS Gilberto Román [ Boxing 1986 ].

ก้องธรณี พยัคฆ์อรุณ.

หวังว่าการแบ่งปันที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการอ่านบทความของเราเกี่ยวกับก้องธรณี พยัคฆ์อรุณ

31 thoughts on “ก้องธรณี พยัคฆ์อรุณ VS Gilberto Román [ Boxing 1986 ] | ข้อมูลทั้งหมดเกี่ยวกับก้องธรณี พยัคฆ์อรุณเพิ่งได้รับการอัปเดต

  1. MuayOG says:

    ขอความกรุณาแสดงความคิดเห็นด้วยความสุภาพนะครับ
    ทีมงาน MUAY OG ตั้งใจลงคลิปมวยในอดีตด้วยกระบวนการที่ยากลำบากในการทำคลิปให้คมชัดที่สุดเพื่อเก็บภาพประวัติศาสตร์มวยไทยในแต่ละยุค

    เพื่อให้เกียรตินักมวยไทยทุกท่านที่อยู่ชกกันในคลิป บรรยากาศวิถีมวยไทยในยุคก่อน ให้คนมวยรุ่นใหม่ ได้เรียนรู้ปรับพัฒนามวยไทยกันต่อไปครับ

    ชมเพื่อความบันเทิง ติชมด้วยความสร้างสรรค์ครับ

    ทีมงาน MUAY OG

  2. วุฒิชัย เสนานิคม says:

    การนำคลิปเหล่านี้มาทบทวนความจำของการแข็งขันชกมวยสากลของมวยไทยทีจัดในไทย ควรตัดพิธีการต่างๆออกไปบ้าง ไม่สมควรเอามาเต็มรูปแบบเพราะดูกันมาแล้วในวันที่ชกซึ่งมีการถ่ายทอดสดให้ชมกันตลอดแล้ว

  3. ธีราภรณ์ นิมานนท์ says:

    เอาตรงๆนะไม่อ้อมค้อมก้องธรณีไม่ใช่ว่าโชคไม่ดีที่ไม่มีโอกาสใด้เป็นแชมป์โลกแต่ถ้าหากก้องธรณีเก่งจริงแชมป์โลกจะไปใหนเสียวิ่งจนบางทีน่าเกลียดเกินหรือใครจะเถียง

ใส่ความเห็น