คุณกำลังพยายามค้นหาเกี่ยวกับหัวข้อ กาลเวลาพิสูจน์คน Feat.ไมค์ ภิรมย์พร – COCKTAIL「Official MV」? popasia.net นำเสนอเนื้อหาทันทีในหัวข้อของ กาลเวลาพิสูจน์คน Feat.ไมค์ ภิรมย์พร – COCKTAIL「Official MV」 ในโพสต์ด้านล่าง.

กาลเวลาพิสูจน์คน Feat.ไมค์ ภิรมย์พร – COCKTAIL「Official MV」 | เว็บไซต์ให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์สูงสุด.

ดูรายละเอียดในวิดีโอด้านล่าง

รูปภาพธีมคํา สั้น ๆ ความ หมาย ดีๆ ภาษา อังกฤษจัดทำโดย popasia.net.

กาลเวลาพิสูจน์คน Feat.ไมค์ ภิรมย์พร - COCKTAIL「Official MV」
กาลเวลาพิสูจน์คน Feat.ไมค์ ภิรมย์พร – COCKTAIL「Official MV」

คุณสามารถดูข้อมูลที่เป็นประโยชน์เพิ่มเติมได้ที่นี่: ดูข้อมูลเพิ่มเติมที่นี่.

ดูบทความที่เกี่ยวข้องเพิ่มเติมคํา สั้น ๆ ความ หมาย ดีๆ ภาษา อังกฤษ.

MV Time พิสูจน์คน Feat. ไมค์ ภิรมย์พร COCKTAIL ที่ iTunes: genie records FOLLOW COCKTAIL ที่… เพลง #เวลาพิสูจน์คน คำร้อง / ทำนอง : พันธพล ประสานราชกิจ : COCKTAIL ครั้งหนึ่งในชีวิต ฉันต้องเดินทางไกล ให้ความฝันนำทางฉันไป อาจมีบางครั้งที่เหนื่อยลืมตา มองไม่เห็นจุดหมาย ความฝันยังห่างไกล ให้ความรักนำทางไป โชคชะตาผลักฉันให้ล้มลง แต่การเดินทางสอนให้ฉันอดทน มีคนกระซิบเบา ๆ ผ่านสายลม * อยากกลับไปพิงไหล่ใครสักคน หลีกหนีชีวิตคนหลอกลวง เดินมาไกลจนใจท้อ แค่รู้ว่ามีคนรอเดินต่อไป…จะไกลแค่ไหนก็อาจเป็นเพราะอนาคตยังไม่มีใครรู้ จะสวยงามหรือมืดเพียงใด ยิ่งใจหวั่นไหว ไม่กล้าเดินต่อไป เมื่อใจสั่น ความหวังยังหล่อเลี้ยงจิตวิญญาณ โชคชะตาผลักฉันให้ล้มลง แต่เวลาได้สอนให้ฉันอดทน มีคนกระซิบเบา ๆ ผ่านสายลม * อยากกลับไปพิงไหล่ใครสักคน หลีกหนีชีวิตคนหลอกลวง ฉันเดินมาไกลจนใจท้อ แค่รู้ว่ามีคนรอฉันเดินต่อไป ไกลแค่ไหน (เดินมาไกลจนใจท้อ แค่รู้ว่ามีคนรอ ฉันพร้อมจะ ไปต่อ…ไกลแค่ไหน) เพลง & เนื้อเพลง โดย พันธพล ประสานราชกิจ เรียบเรียงโดย ค็อกเทล, ทฤษฎี ณ พัทลุง & จุฑาภักดิ์ ตั้งไพบูลย์เวชกิจ อำนวยการสร้างโดย ดนัย ทองสินธุศักดิ์ ดนตรีประกอบ ชวรัตน์ หทัยกุลหัตถ์ บทประพันธ์เพลงประกอบละคร & ETC CONCERT ORCHESTRA PIANO BY Juthaphak Tangpaiboonvejkit RECORDED AT STUDIO 28 BY JAKE CRAIG & Atkorn BY AMPON Chanthawut AT AXIS STUDIO ดำรงกุล EDITED BY JAKE CRAIG & Danai Thongsinthusak MIX AND MASTERED BY JUDIOAKE CRAIG 28 บาท: ♪ เพลง : ♪ ดิจิตอลดาวน์โหลด : กด *123 1043537 3 โทร ▶ genie|merch : ..

https://popasia.net/ หวังว่า ข้อมูล เกี่ยวกับ คํา สั้น ๆ ความ หมาย ดีๆ ภาษา อังกฤษ ที่เรานำเสนอจะ มีค่า สำหรับคุณ.

ดูว่าผู้คนกำลังมองหาอะไรเพิ่มเติมเกี่ยวกับหัวข้อนี้กาลเวลาพิสูจน์คน Feat.ไมค์ ภิรมย์พร – COCKTAIL「Official MV」.

คํา สั้น ๆ ความ หมาย ดีๆ ภาษา อังกฤษ

MV,กาลเวลาพิสูจน์คน,COCKTAIL,เพลงใหม่,genie records,2016,ช่างมัน,มกราคม 2560

#กาลเวลาพสจนคน #Featไมค #ภรมยพร #COCKTAILOfficial

40 thoughts on “กาลเวลาพิสูจน์คน Feat.ไมค์ ภิรมย์พร – COCKTAIL「Official MV」 | Popasia

  1. Kaona Upata says:

    มีช่วงหนึ่งของชีวิตที่ผมเคยรู้สึกท้อมาก ตอนนั้นประจำการที่ 3 จังหวัดชายแดนใต้ อีก 3 วัน ผมกำลังจะได้ลากลับบ้านไปแต่งงาน แต่ดันมีเหตุปะทะกับ ผกร.ที่เขื่อนปัตตานี ยุทธการตาเซะอยู่เกือบเดือน พอจบภารกิจมีชีวิตรอด ก็มาโดนผู้หญิงที่คบมา3ปีกำลังจะกลับไปแต่งงานด้วยยกเลิกงานแต่ง แถมสินสอด3แแสนก็ไม่ได้คืน แล้วก็มาเจอคำสั่งงดลาชั่วโควิตอีกกลายเป็นว่าผมไม่ได้กลับบ้านเลย8เดือนกว่า เครียสมากช่วงนั้นแทบจะจบชีวิตตัวเองมันกดดันหลายอย่างใครที่เคยเป็นทหารใต้รู้ดี ไหนจะต้องเอาชีวิตให้รอดไหนจะเรื่องครอบครัว แต่ก็ผ่านมันมาได้เพราะคำพูดของแม่ที่บอกว่ารอลูกกลับมากินข้าวด้วย ทุกวันนี้เวลาท้อเลยคิดถึงว่าผมมีแม่ที่ต้องดูแลมันทำให้มีกำลังใจสู้ต่อไปในทุกๆวัน

  2. เฮง เฮง says:

    ซักวัน ลูกก็ต้องเรียกผมว่าพ่อ พ่อไม่เคยจะทิ้งลูกนะพ่อรักลูกกับแม่มากๆ แต่พ่อมันไม่ดีเอง แต่วันนี้พ่อทำได้แล้ว พ่อรักลูกนะ มันสวยงามที่สุดในชีวิตคนๆหนึ่งที่เคยทำผิดกับแม่ของลูก พ่อเปลี่ยนได้เพราะแม่ของหนูนะ

  3. ไพลิน คงขาว says:

    โครตเหนื่อยเลยชีวิต ไม่เป็นไรเราเข้าใจความรู้สึกตัวเราเองดี เพราะเรารู้ว่าไม่มีใครเข้าใจความรู้สึกเราดี นอกจากตัวเราเองจริงๆ เหนื่อย จริงๆ

  4. GranderPro Fishing says:

    วันนี้ขายของผมโดนคนประจานในกลุ่ม ติดปัญหาเรื่องการจัดส่งเพราะอุบัตเหตุจนรถเสีย พอจะโอนเงินคิืนก็ติดปัญหา
    โอนเงินคืนช้า พออธิบาย เขาก็ว่าแถ ก็ว่าอ้าง จนตอนนี้เครดิตรการค้าขาย ผมพังยับครับ
    คงขายของในกลุ่มไม่ได้อีกแล้ว ผมท้อมากๆ
    แต่ขอเเค่กาลเวลานี่หละครับ ที่จะพิสูจน์ว่า ผมไม่ใช่ไอ่ขี้โกงอย่างที่ใครเขาประจาน T__T

  5. บุญฤทธิ์ สุขทองหลาง says:

    อยากจะขอบคุณผู้หญิงคนหนึ่งที่ทนกับผมทุกๆอย่างไม่ว่าจะตอนผมทำตัวไม่ดีหรือตอนไม่มี เค้าไม่เคยทิ้งผมไปไหน เค้ามักจะบอกผมเสมอ เราจะจับมือกันไม่ปล่อยไปไหนไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ขอบคุณจริงๆครับ

ใส่ความเห็น