หัวข้อของบทความนี้จะเกี่ยวกับรูป การ สื่อสาร หากคุณกำลังมองหารูป การ สื่อสารมาเรียนรู้เกี่ยวกับหัวข้อรูป การ สื่อสารในโพสต์การสื่อสารที่ ถ้าไม่ทำ จะดูใส่ใจกว่านี้.

ข้อมูลโดยละเอียดที่สุดเกี่ยวกับรูป การ สื่อสารในการสื่อสารที่ ถ้าไม่ทำ จะดูใส่ใจกว่า

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์PopAsiaคุณสามารถเพิ่มเนื้อหาอื่น ๆ นอกเหนือจากรูป การ สื่อสารสำหรับข้อมูลที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ที่เพจPopAsia เราอัปเดตข่าวสารใหม่และแม่นยำสำหรับผู้ใช้เสมอ, ด้วยความตั้งใจที่จะให้บริการข้อมูลที่ละเอียดที่สุดแก่ผู้ใช้งาน ช่วยให้คุณจับข่าวที่ถูกต้องที่สุดบนอินเทอร์เน็ตอินเทอร์เน็ต.

ข้อมูลบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อรูป การ สื่อสาร

บางครั้งเราก็ไม่ได้ตั้งใจ หรืออาจเป็นความตั้งใจที่ดีจริงๆ แต่มันทำให้คู่สนทนารู้สึกแย่ มีชุดของการสื่อสารที่หลายคนทำโดยไม่รู้ตัว นอกจากนี้ คุณยังสามารถพบมันได้บ่อย ซึ่งถ้าคุณไม่ทำ แสดงว่าคุณดูแลคุณคุ้มยิ่งกว่าคุ้ม ไปดูกันเลย ^^ — Online Presentation Techniques and Speaking Courses: เพิ่มเราเป็นเพื่อนใน Line เพื่อรับข้อมูลคอร์สอบรม Line ID: @auditorium.co.th — วิทยากร: Gina Ginafu

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อของรูป การ สื่อสาร

การสื่อสารที่ ถ้าไม่ทำ จะดูใส่ใจกว่า
การสื่อสารที่ ถ้าไม่ทำ จะดูใส่ใจกว่า

นอกจากการอ่านข้อมูลเกี่ยวกับบทความนี้ การสื่อสารที่ ถ้าไม่ทำ จะดูใส่ใจกว่า ติดตามบทความเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง

คลิกที่นี่

ข้อเสนอแนะบางประการเกี่ยวกับรูป การ สื่อสาร

#การสอสารท #ถาไมทำ #จะดใสใจกวา.

การนำเสนอ,การพูด,ทักษะการพูด,ทักษะการนำเสนอ,เทคนิคการนำเสนอ,พรีเซ็นเทชั่น,gina jeenafu,public speaking,presentation,การสื่อสาร.

การสื่อสารที่ ถ้าไม่ทำ จะดูใส่ใจกว่า.

รูป การ สื่อสาร.

เราหวังว่าเนื้อหาที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการอ่านรูป การ สื่อสารข้อมูลของเรา

38 thoughts on “การสื่อสารที่ ถ้าไม่ทำ จะดูใส่ใจกว่า | รูป การ สื่อสารข้อมูลล่าสุดที่เกี่ยวข้อง

  1. minisheaf says:

    ชอบมากค่ะคุณจีน่า เราพร้อมแล้ว มาเจอกับแขกรับเชิญเลย…. เพราะตัวเองก็เคยใช้ว่าเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา ทั้งๆที่รู้ว่าไม่ควรพูด แต่ไม่รู้จะพูดเข้าช่วงต่อไปยังไงค่ะ

  2. Lelouch V says:

    เรื่องนี้คุณจีน่า เคยพูดมาก่อนหน้านี้แล้ว ซึ่งผมชอบและนำไปไช้ได้ผลดีมาก วันนี้ได้ความรู้เพิ่มเติมเข้าไปอีก ยอดเยี่ยมมากๆ ขอบคุณจากใจครับ

  3. mak tevinn says:

    If everyone had the art of speech likes you, this society would be more peaceful for human race. unfortunately, people in the era of modernization love using their words to destroy each other. RACISM and DISCRIMINATION still exist because information twisting, distortion and exaggeration have become the ways of communication. However, really appreciate for picking such a topic to share.

  4. Vithang Atisattapong says:

    น้ำเสียง การสื่อสาร การอธิบาย ความอ่อนน้อมถ่อมตน ดีเยี่ยมมากเลยนะ ขอชื่นชมจีน่าอย่างยิ่ง แต่แอบสงสัยเล็กน้อยว่า ทำไมท้าย Clip ถึงพูดว่า "เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา จบ Clip เลยนะคะ" (ทั้ง ๆ ที่ Clip นี้จีน่าเพิ่งสอนไปว่าควรหลีกเลี่ยงคำนี้) ลองเปลี่ยนเป็น "เรื่องราวดี ๆ สำหรับ Clip นี้ จบเพียงเท่านี้นะคะ คราวหน้าจีน่าจะนำเสนอเรื่องราวดี ๆ อีกมากมายคะ โปรดติดตามและเป็นกำลังใจให้จีน่าด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ" เป็นต้น (เอ…หรือว่าจีน่าตั้งใจพูดคำแบบนั้นเนอะ เพื่อสื่อสารให้เห็นตัวอย่างที่ไม่ดี) / ถ้าจีน่าได้สละเวลามาอ่าน Comment นี้ ตอบอธิบายเพิ่มเติมจะเป็นประโยชน์อย่างมากเลย

  5. Litre Yonsuwan says:

    เคยมีพี่ท่านหนึ่งที่เป็นพิธีกรร่วมกันในงาน comment มาว่า เราไม่ควรเกริ่นว่า "เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา…" เพราะมันสื่อว่า ตอนนี้เรากำลังทำให้ผู้เข้าร่วมเสียเวลาอยู่ แต่ให้พูดเกริ่นประมาณว่า "ทุกท่านพร้อมแล้ว ขอเชิญพบกับ…" แทน อะไรประมาณนี้ครับ ไม่แน่ใจว่าถูกต้องหรือสมควรไหม

  6. PreppyDaisy says:

    ขอบคุณคลิปนี้มากๆนะคะ ทำให้เรารู้จักเลือกใช้คำพูดที่ไม่ทำร้ายความรู้สึกคนอื่นและทำร้ายตัวเราเอง รวมถึงภาษากายที่ดีด้วยค่ะ

  7. ไข่เจียว says:

    เมื่อคืนวานเลย เจอมาทรงนี้เลยพูดเป็นชั่วโมง หนักสุดคือบอกว่าเราเหมือนเป็นผู้หญิงไม่มีอะไร ผู้ชายไม่มองเราแน่ เราดูสีหน้าเขาตอนพูดดูจริงจังมาก แต่ตบหลังด้วยการบอกว่าที่พี่พูดเนี่ยเพราะรักนะไม่รักไม่พูดหรอกบอกว่าเราแต่งหวานไม่เข้า แต่งแล้วจบเลยแต่กลับบอกว่าตัวเขาเองแต่งได้ทุกสาย (ในใจนี่เอือมสุดๆ) แถมชอบสั่งสอนด้วยทั้งที่ห่างจากเราแค่ปีสองปีเป็นใครก็ไม่รู้พูดให้คนอื่นแบบนี้แต่พูดให้ตัวเองดูดีแต่ก็โป๊ะหลายเรื่องนะ เหมือนหลงตัวเองไงไม่รู้ กลับมาคิดทีหลังว่าทำไมเราไม่พูดแบบเขาคืนใส่เขาบ้างนะ

  8. Pun Lama says:

    ผมใช้หลักของพี่จีนามาฝึกฝนบ่อยๆครับ ขอบคุณพี่จีนามากๆเลยนะครับ
    ทำให้ผมกล้าที่จะนำเสนองาน
    และก็ สื่อสารกับคนอื่นได้ดียิ่งขึ้นด้วยครับ ขอบคุณมากนะครับบบ
    รักพี่จีนาและช่องนี้มากๆเลยย^^

ใส่ความเห็น