เนื้อหาของบทความนี้จะพูดถึงอาหาร โรค ไต สุนัข หากคุณกำลังเรียนรู้เกี่ยวกับอาหาร โรค ไต สุนัขมาวิเคราะห์กับpopasia.netในหัวข้ออาหาร โรค ไต สุนัขในโพสต์การดูแล . ป้องกัน . รักษา .. น้องหมา น้องแมว .. ที่ป่วยเป็นโรคไตนี้.

ข้อมูลที่สมบูรณ์มากที่สุดเกี่ยวกับอาหาร โรค ไต สุนัขในการดูแล . ป้องกัน . รักษา .. น้องหมา น้องแมว .. ที่ป่วยเป็นโรคไต

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์Pop Asiaคุณสามารถเพิ่มเนื้อหาอื่น ๆ นอกเหนือจากอาหาร โรค ไต สุนัขสำหรับข้อมูลที่เป็นประโยชน์เพิ่มเติมสำหรับคุณ ที่เพจPopAsia เราอัปเดตข้อมูลใหม่ๆ ที่ถูกต้องให้คุณอย่างต่อเนื่องทุกวัน, ด้วยความปรารถนาที่จะให้บริการเนื้อหาที่ละเอียดที่สุดสำหรับคุณ ช่วยให้ผู้ใช้อัปเดตข้อมูลบนอินเทอร์เน็ตได้อย่างละเอียดที่สุด.

การแบ่งปันที่เกี่ยวข้องกับหัวข้ออาหาร โรค ไต สุนัข

บอกขั้นตอนการดูแลและป้องกันสุนัขและแมวเป็นโรคไต

ภาพถ่ายที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อของอาหาร โรค ไต สุนัข

การดูแล . ป้องกัน . รักษา .. น้องหมา น้องแมว .. ที่ป่วยเป็นโรคไต
การดูแล . ป้องกัน . รักษา .. น้องหมา น้องแมว .. ที่ป่วยเป็นโรคไต

นอกจากการเรียนรู้เนื้อหาของบทความ การดูแล . ป้องกัน . รักษา .. น้องหมา น้องแมว .. ที่ป่วยเป็นโรคไต นี้แล้ว สามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมด้านล่าง

รับชมเพิ่มเติมได้ที่นี่

ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับอาหาร โรค ไต สุนัข

#การดแล #ปองกน #รกษา #นองหมา #นองแมว #ทปวยเปนโรคไต.

การป้องกันรักษาดูแลน้องหมาน้องแมวจากโรคไต;.

การดูแล . ป้องกัน . รักษา .. น้องหมา น้องแมว .. ที่ป่วยเป็นโรคไต.

อาหาร โรค ไต สุนัข.

เราหวังว่าข้อมูลที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณที่ติดตามอาหาร โรค ไต สุนัขข่าวของเรา

36 thoughts on “การดูแล . ป้องกัน . รักษา .. น้องหมา น้องแมว .. ที่ป่วยเป็นโรคไต | ข้อมูลทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับอาหาร โรค ไต สุนัขที่ถูกต้องที่สุด

  1. Preryanuch Beawbungkerd says:

    ขอปรึกษาคุณหมอค่ะ แมวหนูเป็นมีค่าไตสูง ช่วงแรกพาไปหาหมอประมาณอาทิตย์กว่าๆ หมอให้ยาและน้ำเกลือ ช่วงแรกอาการดีมาก แต่ช่วงหลังหนูไม่ได้พาไปเพราะค่าใช้จ่ายสูงมากค่ะ แต่หมอให่กินปลานิล ช่วงหลังๆน้องไม่กินเลยค่ะผอมมากค่ะ ควรทำไงดีคะ เครียดมากค่ะ น้องมีอายุประมาณ6ปีค่ะ

  2. Som jj says:

    ขอบคุณคะ มีอีก1เคสขอคำปรึกษาคะ หมาที่บ้านเองชิสุ อายุ15ปี เดินโซเซตาค้าง เอียงข้างบนึง ไม่กินอะไรเป็นอะไรคะ รักษายังไงรบกวนตอบด้วยนะคะ ปกติพี่กับแม่จะเลี้ยงหมาจรทุกวันคะจะเจอบ่อย แต่เคสนี้ของเราเองสงสารคะ

  3. LuksikaKp says:

    สอบถามค่ะคุณหมอ ทุกวันนี้ให้น้ำเกลือผิวหนังน้องเป็นประจำอยู่แล้วค่ะ แต่เร็วๆนี้จะไปต่างจังหวัด อาจจะไม่ได้ให้น้ำเกลือน้อง 1 วัน อันนี้น้องจะเป็นอันตรายมั้ยคะ รบกวนคุณหมอช่วยตอบหน่อยนะคะ

  4. Som jj says:

    สวัสดีคะ อยากรบกวนถามคะ พอดีหมาที่เลี้ยงอยู่เขาเป็นหมาจรแก่คะ ไม่กืนข้าวมาหลายวันเลยพาไปหาหมอ หมอบอกว่าเป็นไตคะ และเนื้อวอกแต่ไม่ได้บอกว่าค่าไตเท่าไหร่คะ เลยให้น้ำเกลือ และนอน1คืนแล้วพาไปส่งไว้ที่เดิมคะ เมื่อวานไปหาเขายังเดินได้แต่ไม่กินไรเลยคะ ทำไงดีคะ เราไม่มีเวลาและเงินมากพอคะ เราชอบเลี้ยงสัตว์เหมือนกันคะ

  5. ทวีศักดิ์ เด่นวุฒิเวทย์ says:

    ตอนเช้าให้น้ำเกลือแล้ว พอตกช่วงเย็นๆมันจะเป็นถุงก้อนต้องคอยคลึงๆตลอดเลยคับ น้องจะไม่ค่อยกล้าเอนตัวนอน แล้วจะคอยยืนเฉยๆตลอดคับ

  6. ทานตะวัน คําวงษ์ says:

    น้องหมาเป็นโรคไตแล้วน้องมีแผลที่ปากและคอเวลากลืนอาหารลำบากมาก เขาเลยไม่กินอาหารต้องไส่สลิ้งป้อนแต่ก้อกินได้น้อย พอจะแนะนำวิธีดูแลแผลในปากน้องได้มั้ยค่ะ ตอนนี้ให้นำ้เกลือใต้ผิวหนังและกินอาหารหมาโรคไตอยู่ค่ะ

  7. Phoonsri Saennuan says:

    สวัสดีค่ะ น้องหมาอายุ14ปีเป็นโรคไตค่ะหมอบอกให้ดูแลเรื่องอาหาร ปัญหาคือเขาจะไม่แตะต้องอาหารที่นอกเหนือไปจากที่เคยกินมาตลอดต้องทำยังงัยดีคะเขาดื้อมากให้หิวแค่ใหนเขาก็จะไม่กินอะไรที่เขาไม่ชอบค่ะ

  8. jub benjaporn says:

    ตอนนี้น้องหมาที่บ้านเป็นโรคไต เพิ่งออกจากโรงพยาบาลเมื่อวานนี่ค่ะคุณหมอ แต่ปัญหาคือตอนนี้น้องไม่ยอมกินอาหาร พยายามป้อนก็ไม่ค่อยกิน แบบนี้สามารถทานอะไรทดแทนได้บ้างคะ

  9. ลัดดา ตี๋สุข says:

    คุณหมอค่ะ น้อง(สุนัข)อายุ 12 ปี ชิวาวาขนสั้น นน. 4.3 กก. ตรวจที่ ม.เกษตร เป็นภาวะไต 1.5 ตอนนี้ทานยาและปรับอาหาร ทำอาหารให้น้อง ต้มผักสีเขียว แครอท ฝักทอง ต้มกับอกไก่บ้าง ปลาทับทิมอบไม่ปรุงรสใดๆ ทั้งสิ้น ผสม พยายามข้าวกล้องนิดหน่อย พยายามป้อนน้ำน้องบ่อยๆ หมอนัด 3 เดือนครั้ง คุณหมอมีคำแนะนำไหมค่ะ ติดตามคุณหมอแล้วนะค่ะ

ใส่ความเห็น