หมวดหมู่ของบทความนี้จะเกี่ยวกับกาพย์ ยานี 11 พ่อ แม่ หากคุณกำลังมองหากาพย์ ยานี 11 พ่อ แม่มาเรียนรู้เกี่ยวกับหัวข้อกาพย์ ยานี 11 พ่อ แม่กับPopAsiaในโพสต์กาพย์ยานี ๑๑ โอ้เอ้วิหารราย ชนะเลิศระดับประเทศ ๒๕๖๒ กาพย์ยานี ๑๑นี้.

สรุปเนื้อหาที่เกี่ยวข้องกาพย์ ยานี 11 พ่อ แม่ที่มีรายละเอียดมากที่สุดในกาพย์ยานี ๑๑ โอ้เอ้วิหารราย ชนะเลิศระดับประเทศ ๒๕๖๒ กาพย์ยานี ๑๑

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์PopAsiaคุณสามารถเพิ่มเอกสารอื่น ๆ นอกเหนือจากกาพย์ ยานี 11 พ่อ แม่สำหรับข้อมูลที่มีค่ามากขึ้นสำหรับคุณ ที่เพจPop Asia เราอัปเดตข้อมูลใหม่ๆ ที่ถูกต้องให้คุณทุกวัน, ด้วยความปรารถนาที่จะให้บริการที่คุ้มค่าที่สุดแก่ผู้ใช้ ช่วยให้ผู้ใช้อัพเดทข่าวสารออนไลน์ได้ครบถ้วนที่สุด.

เนื้อหาเกี่ยวกับหัวข้อกาพย์ ยานี 11 พ่อ แม่

นักเรียนโรงเรียนประถมศึกษาวัดสุทัศน์ ม.ต้น ทีมหญิง ชนะเลิศ บทสวดโอ้เอ้วิหาร ระดับประเทศ ประจำปี 2562 ในการแข่งขันจะใช้ทำนอง 3 ทำนอง คือ 1.ทำนอง กปยาณี 11 2.เมโลดี้ กาบ สุรางค์คนาง 28 3. Melody กับฉบัง 16 ใน VDO นี้เป็นทำนอง Kapayyani 11 ใช้ Kapayan ชัยสุริยะเป็นบทสวด กลอนที่อ่านเปรียบเทียบได้กับพระแม่กากะดังนี้ สาธุสาธุ กราบพระศรีไตรสรณะ บิดามารดาและครูบาเทวดาในราสี ข้าพเจ้านำอาบเข้าในอคคา ข้าพเจ้าจะแก้ไขในลักษณะนี้ อย่าโลภ ฉันจะยังคงฟังคำพูดของคุณ กุมารธารณีมีพระราชา คือ เจ้าฟ้าสาวธี ชื่อพระชัยสุริยะ มีสุดามหิ ชื่อสุมาลี ที่บุรี ข้าพเจ้าเฝ้าดูแลเสนาสนะ พ่อค้ามาแต่ไกล เปรมปรีดิ์ในราษฎรชาวภรา ชาวบุรีมีความสุข ทำนา หาปลาข้าวสาลี

ภาพถ่ายบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อของกาพย์ ยานี 11 พ่อ แม่

กาพย์ยานี ๑๑ โอ้เอ้วิหารราย ชนะเลิศระดับประเทศ ๒๕๖๒ กาพย์ยานี ๑๑
กาพย์ยานี ๑๑ โอ้เอ้วิหารราย ชนะเลิศระดับประเทศ ๒๕๖๒ กาพย์ยานี ๑๑

นอกจากการเรียนรู้เนื้อหาของบทความ กาพย์ยานี ๑๑ โอ้เอ้วิหารราย ชนะเลิศระดับประเทศ ๒๕๖๒ กาพย์ยานี ๑๑ นี้แล้ว สามารถรับชมและอ่านเนื้อหาเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง

คลิกที่นี่

ข้อมูลบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับกาพย์ ยานี 11 พ่อ แม่

#กาพยยาน #๑๑ #โอเอวหารราย #ชนะเลศระดบประเทศ #๒๕๖๒ #กาพยยาน #๑๑.

โอ้เอ้วิหารราย,โอ้เอ้,ประกวด,ชนะเลิศ,วัดสุทัศน์,โรงเรียนวัดสุทัศน์.

กาพย์ยานี ๑๑ โอ้เอ้วิหารราย ชนะเลิศระดับประเทศ ๒๕๖๒ กาพย์ยานี ๑๑.

กาพย์ ยานี 11 พ่อ แม่.

หวังว่าข้อมูลบางส่วนที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการติดตามข้อมูลกาพย์ ยานี 11 พ่อ แม่ของเรา

14 thoughts on “กาพย์ยานี ๑๑ โอ้เอ้วิหารราย ชนะเลิศระดับประเทศ ๒๕๖๒ กาพย์ยานี ๑๑ | เนื้อหาล่าสุดเกี่ยวกับกาพย์ ยานี 11 พ่อ แม่

ใส่ความเห็น