คุณกำลังพยายามค้นหาเกี่ยวกับหัวข้อ "กานต์ วิภากร" โพสต์เลี้ยงลูกผิดเอง เห็นแม่เป็นคนใช้ ท้าตรวจใครบ้ากันแน่ ? popasia.net นำเสนอเนื้อหาทันทีในหัวข้อของ ข่าวใส่ไข่ ในโพสต์ด้านล่าง.

"กานต์ วิภากร" โพสต์เลี้ยงลูกผิดเอง เห็นแม่เป็นคนใช้ ท้าตรวจใครบ้ากันแน่ | ข่าวใส่ไข่ | 29 ธ.ค.64 | หน้าข้อมูลเกี่ยวกับเกมล่าสุด

ดูรายละเอียดในวิดีโอด้านล่าง

รูปภาพธีมเควสเสริมพ่อค้าจัดทำโดย Popasia.

"กานต์ วิภากร" โพสต์เลี้ยงลูกผิดเอง เห็นแม่เป็นคนใช้ ท้าตรวจใครบ้ากันแน่ | ข่าวใส่ไข่ | 29 ธ.ค.64
"กานต์ วิภากร" โพสต์เลี้ยงลูกผิดเอง เห็นแม่เป็นคนใช้ ท้าตรวจใครบ้ากันแน่ | ข่าวใส่ไข่ | 29 ธ.ค.64

บทความอื่น ๆ กล่าวถึง หน้าข้อมูลเกี่ยวกับเกมมีประโยชน์ที่สุดที่นี่: ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกมที่นี่.

ดูหัวข้อ 29 ธ.ค.64.

หลังกันต์ วิภากร ภริยา เสก โลโซ ร็อคเกอร์ชื่อดัง โพสต์ว่า ดรีม แฟนสาว เสือ เศรษฐาญ ลูกชาย สุขพิมาย ผ่าน IG ของเสก โดยกล่าวหาอีกฝ่ายว่าขโมยเงินไปเกือบ 20 ล้านบาท และใช้คำหยาบ มีการพูดคุยเรื่องสมุดเงินฝาก บัตรเครดิต เงินสดเข้า สกุลเงินต่างๆ พวกเขายังเรียกร้องรถคืนจากลูกชายของพวกเขาก่อนที่ไทเกอร์ดรีมและกวางกวีสุขพิมายลูกสาวพร้อมกับทนายความ เดินทางไปศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง เพื่อขอให้ศาลคุ้มครองและไม่ส่งผู้ติดตาม #กัณย์วิภากร #เลขเด็ด #ข่าวไข่ #ข่าวไข่ล่าสุด #ข่าวไข่ย้อนหลัง กดติดตาม & กดปุ่มกระดิ่ง : ติดตามข่าวสำคัญกับเรา Website : Website : Facebook : Facebook : Twitter : Twitter : Instagram : Instagram : Line : Youtube : ติดต่อลงโฆษณาออนไลน์ Tel. 02-127-1111 ต่อ 2144 ..

popasia.net หวังว่า ความรู้ เกี่ยวกับ เควสเสริมพ่อค้า ที่เรานำเสนอจะ มีประโยชน์ สำหรับคุณ.

ดูว่าผู้คนกำลังมองหาอะไรเพิ่มเติมเกี่ยวกับหัวข้อนี้"กานต์ วิภากร" โพสต์เลี้ยงลูกผิดเอง เห็นแม่เป็นคนใช้ ท้าตรวจใครบ้ากันแน่ | ข่าวใส่ไข่ | 29 ธ.ค.64.

เควสเสริมพ่อค้า

ข่าวใส่ไข่,ข่าวใส่ไข่ล่าสุด,ข่าวใส่ไข่ย้อนหลัง,กานต์ วิภากร,เสก โลโซ,เสือ เสฏกานต์,เสฏกานต์ ศุขพิมาย,ขอให้ศาลคุ้มครอง,หวย,เลขเด็ด,ถ้ำนาคา,เลขเด็ดมดดำ,วัดวาโย,หมูแพง,ราคาหมู,มิ้นท์ อรชพร,มดดำ คชาภา,หนุ่ม กรรชัย,วาไรตี้เล่าข่าว,ข่าวเด็ด,ข่าวแซ่บ,ข่าวหน้าหนึ่ง,รุมใส่ไข่,ข่าว,คุยข่าว,ดารา,บันเทิง,ไทยรัฐ,ไทยรัฐทีวี,ไทยรัฐออนไลน์,ไทยรัฐทีวี32,Thairath,ThairathTV,Thairathonline,ไทยรัฐทีวีสด,ข่าวไทยรัฐ,ข่าววันนี้,ข่าวล่าสุด,ดูข่าว,ข่าวใหม่,ข่าวสด

#quotกานต #วภากรquot #โพสตเลยงลกผดเอง #เหนแมเปนคนใช #ทาตรวจใครบากนแน #ขาวใสไข #ธค64

41 thoughts on “"กานต์ วิภากร" โพสต์เลี้ยงลูกผิดเอง เห็นแม่เป็นคนใช้ ท้าตรวจใครบ้ากันแน่ | ข่าวใส่ไข่ | 29 ธ.ค.64 | หน้าข้อมูลเกี่ยวกับเกมมีประโยชน์ที่สุด

  1. ก้องพระราม3 says:

    ติดกับบุญคุณพ่อแม่ อ้างว่าเลี้ยงมากว่าจะโตนั่นนี่ แล้วจะทำอะไรกับลูกก็ได้เหรอ แล้วที่ทราบดีว่าคุณกานต์อ่ะ สติสตังไม่ค่อยจะปกติ สุขภาพจิตแย่ ในชีวิตมีแต่เรื่องวุ่นวายเพราะนางคนเดียว ถ้าฉันเป็นลูกก็ตะทำเหมิอนเสือ และที่สำคัญเรื่องที่เสือพูดไม่ได้คือ แม่อาจจะพยายามจะทำร้ายหรือพยายามขู่ฆ่า ทำไห้เสือไม่สบายใจและหนีออกจากบ้านมา

  2. พิตรานันท์ พรหมธาดาพงศ์ says:

    คุณกานต์..คุณเข้าใจคำว่า"แม่"ไม๊ เมื่อก่อนตลอดเวลาคุณก็ดูแลและฟูมฟักบุตรธิดาเป็นอย่างดี ณ.วันหนึ่งอยู่ดีๆคุณก็ทิ้งขว้าง ไปวุ่นวายกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง เพราะคุณ"สติแตก" จนก่อเรื่องให้บุตรธิดาเป็นทุกข์แสนสาหัส ถึงวันนี้แล้วคุณก็ยังโชคดีมาก ที่มีคนในครอบครัวยื่นมือเข้ามาช่วยคุณให้มีสติและปล่อยวาง คำว่า"จิตเวช"ไม่ได้หมายความว่า คุณเป็นผู้ป่วยทางจิต เพียงแต่คุณป่วยเพราะกลไกทางสมองเกิดผิดพลาด ไปรักษาเถิดค่ะ คุณจะกลับมาสดใสเหมือนเดิม มองโลกสวยงามขึ้น ที่สำคัญบุตรธิดายังต้องการเห็นคุณแม่ของพวกเขามีความสุข ยังอยากกลับมาสู่อ้อมกอดอันอบอุ่นของแม่ วาง"ฐิติ"ทิ้งไปเถิดค่ะ สู้ สู้นะคะ

  3. Sasipa Kosuka says:

    เลี้ยงลูกแบบใช้เงินเลี้ยงลูกแบบให้คนอื่นเป็นผู้ดูแลแทนเลี้ยงแบบพ่อแม่รังแกฉันแม่ก็ขยันเป็นข่าวแบบทางลบลูกเลยไม่มีความนับถือคำว่าแม่ ทุกอย่างยุที่พ่อแม่ทั้งนั้นว่าเลี้ยงลูกมาแบบไหนจุดจบของครอบครัวนี้คือเรื่องเงินอย่างเดียวคุยกันไม่ลงตัวสุดท้ายคือแยกกันประเภทผีไม่เผาเงาไม่เหยียบเชื่อชิแบบนี้เงิน
    เงิน เงิน เงิน เงินตัวเดียว

  4. Pavida Janekrabuanhad says:

    เป็นกำลังใจให้คนเป็นแม่ ปล่อยมันไป แล้วไปเที่ยว รอบโลก มีเงินไแที่ไหนก๋ได้ แล้วจะรู้ว่ามีความสุข ถ้าอยู่เมืองไทย ก็เข้าวัด แผ่เมตตาให้พวกลูกจัญไรไป ทำขนาดนี้ ตัดมันไปเลย ทำกับแม่อย่างนี้

  5. อณัฐชา สหพงศ์ภัสร์ says:

    ใครเป็นคนคิดวิธี แสดงความเคารพของตำรวจอะ คือเพื่ออะไร ว่างหรอ กฏระเบียบเยอะไปจนมันไร้สาระ เอาเวลาไปทำงานพัฒนาประเทศ ช่วยประชาชน ให้มันดีกว่าไหม บ้าบอคอหอย เรื่องไม่เป็นเรื่อง ตะเบะเหมือนเดิม ก็พอแล้ว เดี่ยวพวกมียศสูงมากๆมันจะลอยขึ้นฟ้าตกลงมาไม่เป็น คนต้องโค้งบ้าบออะไรขนาดนั้น สรุปส่งสัยว่างมากจริงๆ ยศมันก็แค่ยศถ้ายังชั่วทำเรื่องเลวเอาเปรียบผู้คน มียศไปก็ไม่มีใครเคารพหรอกวะ ประเทศไทยบ้าแล้ว ยิ่งบ้าขึ้นทุกวัน

  6. นิ น่า says:

    ลูก​ ดีเด่น​ แห่งปี​ คำว่า​ แม่​ จะเป็นเช่นไร​ คือ​ ผู้ให้กำเหนิด​ เลือด​ น้ำเหลือง​ ที่ก่อขึ้นมาเป็นร่างกายเราได้​ แล้วเรามา​ ดูถูก​ เหยียดหยาม​ เท่ากับ​ ประจาน​ เหยียดหยาม​ ตัวเราเอง​ กรรมมีจริง

  7. Piya promson says:

    เขาอ่ะเลี้ยงลูกดี ไม่งั้นการพูดการจา การวางตัวเป็นผู้ใหญ่ นิสัย แต่แม่เค้าอ่ะป่วย น้องต้องอยู่ข้างแม่น่ะ อย่าทิ้งแม่ เอาแม่ไปรักษา รับผิดชอบกันไป เชื่อว่าน้องแก้ปัญหารับมือได้แน่นอน

  8. Dang Kung says:

    คุณ​ต้องมองตัวเองว่าคุณ​ดีพออจะให้เชื่อถือ​และเชื่อฟังคุณ​เหมือน​แต่ก่อนมั้ยแม่ต้องเป็นตัวอย่างที่ดีให้ลูก​นับถือ​แต่ตลอดเวลาเสือเขารักบิดามารดา​ให้คุณ​สองคนได้แต่งงานกันใหม่มีแต่สร้างปัญหา​และเรื่องอับอายให้ลูก​ๆมันถึงเวลา​ของความอดทนค่ะขอ​เป็น​ก​ำ​ลัง​ใจ​ให้​เสือและกว่างนะคะถ้ามีญาติ​ผู้​ใหญ่​ที่​คุณ​เสือและน้องเคารพนับถือ​อยู่​ก็​ปรึกษา​เขานะคะชีวิตเราต้องเดินหน้าอย่าประชดชีวิต​นะคะ

  9. กุลนารถ เอี่ยมสอาด says:

    ออกมาทำมาหากินเอง แต่อย่าทิ้งแม่
    กลับไปดูแลอย่างสม่ำเสมอ เจ็บป่วยเคียงข้างแม่นะเสือ พี่มีลูกพี่เข้าใจความรักที่แม่ให้ลูก…ที่สุดของแม่คือการโดนลูกทิ้งนี่แหละ ค่อยๆดูแลรักษากันไป จะผิดจะถูกก็แม่
    แม่เรามีคนเดียวในโลกวันนึงท่านตายจากไปจะหาแม่ที่ไหนมาทดแทน..

  10. Parichat Saesi says:

    เขาไม่ได้ว่าคุณบ้า​ แต่คุณป่วยทางจิต​ มันต้องมีการรักษา​ เพราะคนไข้จะไม่รู้ตัวและพอรู้แล้วจะไม่ยอมรับว่าป่วย​ ไม่ต้องจบหมอใครเขาก็ประเมิณคุณได้ว่าคุณป่วย​จริงๆ แต่ถ้าคุณบอกว่าคุณไม่ป่วย​ แสดงว่าคุณรักตัวคุณเองมากเกินไป​ จนไม่รักใครเลย

  11. Anong Vongsayadeth says:

    สวัสดีปีใหม่ค่ะ เห็นใจนะค่ะหัวอกแม่รักอะไรก็ไม่เท่ารักลูก แต่ลูกรักแม่มีแค่ให้เรื่องเจ็บปวดของแม่ไม่มีลูกที่ใหนที่รู้ความรู้สึกว่าแม่เจ็บมากเจ็บน้อย ไม่เป็นไรนะค่ะ มันคือธรรมชาติของแม่จะต้องได้รับจากลูกขอให้แม่ตั้งใจก็พอ เป็นกำลังใจให้นะค่ะ

  12. สมใจ แก้วเพ็ชร says:

    ต้องปล่อยวางบ้างอย่าเยอะไปไม่งั้นจะไม่เหลือไครค่ะ ไม่งั้นคนที่จะบ้าคือตัวเองลูกโตแล้วควรภูมิใจ อย่าไปบังคับลูกจนเกินไปลูกเราเลี้ยงเค้าได้แค่ร่างกายแต่ใจเราไม่สามารถเลี้ยงเค้าได้หลอกค่ะทำใจเถอะยังไม่สายเกินไป

  13. Malai Noijaroen says:

    เคยติดตามเพจ คุณการ จากสายตาคนภายนอก เห็นใจลูกๆทั้งสองคน แม่ลูกยังไงก็ตัดกันไม่ขาด คุณแม่ควรปล่อยลูกๆ ได้มีอิสระสักระยะ คุณแม่ควรอยู่เงียบๆ หรือคุยกันในบ้านเงียบๆ การออกสื่อไม่มีผลดีกับใครลูกเราเลี้ยงได้แต่ตัว

ใส่ความเห็น