เนื้อหาของบทความนี้จะพูดถึงเที่ยวกรีซ เดือนไหนดี หากคุณกำลังมองหาเกี่ยวกับเที่ยวกรีซ เดือนไหนดีมาสำรวจกันกับPopAsiaในหัวข้อเที่ยวกรีซ เดือนไหนดีในโพสต์กรีซ​ กรุงเอเธนส์​ 3 วัน​ 2 คืน​ เมืองแห่งเทพเจ้ากรีก​ | VLOGนี้.

เนื้อหาที่เกี่ยวข้องเกี่ยวกับเที่ยวกรีซ เดือนไหนดีในกรีซ​ กรุงเอเธนส์​ 3 วัน​ 2 คืน​ เมืองแห่งเทพเจ้ากรีก​

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์Pop Asiaคุณสามารถอัปเดตข้อมูลอื่น ๆ นอกเหนือจากเที่ยวกรีซ เดือนไหนดีได้รับความรู้ที่มีคุณค่ามากขึ้นสำหรับคุณ ที่เว็บไซต์popasia.net เราอัปเดตเนื้อหาใหม่และถูกต้องสำหรับผู้ใช้อย่างต่อเนื่อง, ด้วยความปรารถนาที่จะให้ข้อมูลที่ละเอียดที่สุดแก่คุณ ช่วยให้ผู้ใช้สามารถอัพเดทข่าวสารออนไลน์ได้อย่างละเอียดที่สุด.

ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อเที่ยวกรีซ เดือนไหนดี

กรีซ เอเธนส์ 3 วัน 2 คืน เมืองเทพเจ้ากรีก | VLOG (สำหรับคำบรรยายภาษาอังกฤษ กด CC.) • นี่คือเมืองหลวงของกรีซ เอเธนส์ หนึ่งในเมืองที่เก่าแก่ที่สุด ในยุโรปและก็มีตำนานที่สืบทอดต่อกันมามากมายไม่สิ้นสุดและเราจะพาคุณเดินตามรอยเทพเจ้าตามวัดต่างๆ พร้อมชมชีวิตกลางคืนของชาวเอเธนส์ ใช้ชีวิตอย่างไร และเดินทางอย่างไร? ————————————————– . 0:00 เปิดคลิป 0:42 Plaka Boutique Apartments 2:07 Plaka 2:15 ประวัติศาสตร์เอเธนส์ 5:31 วันที่ 2 6:25 ประวัติศาสตร์ Zeus 8:08 วิหาร Olympian Zeus 11:11 อะโครโพลิส 12:24 โรงละคร Dionysus 13 :27 Odeon of Herodes Atticus 14:03 Propylaea 14:23 Parthenon 14:58 ประวัติศาสตร์ Athena 17:51 ประวัติศาสตร์ Poseidon 19:53 Erechtheion 21:31 Roman Agona 24:29 เอเธนส์ Agora 25:05 วิหารแห่งเฮเฟสตัส 25:22 ประวัติศาสตร์เฮเฟสตัส 27:44 Night Life 28 :02 Psyri 29:47 The party cafe bistrot ———————————- ไนท์ไลฟ์ —— —- . Credit Producer : Bas Creative : Patt , Linen Edit : inumsqr Motion graphic : Oat Video : Bas, Belle ———————— —– —————– . เกียร์กล้อง Sony A7c Sony Zve10 Dji Osmo Pocket 2 Samsung S21 ————— ———————– ——– . Blackgroundmusic rise by roman-p Artlist.mp3 you-are-ready by angel-salazar Artlist.mp3 lovedrunk—instrumental-version by anthony-lazaro Artlist.mp3 hall-of-the-elders by kyle-preston A rtlist.mp3 Better-than-bacon by colonel-mustard Artlist.mp3 sweet-melody by anthony-vega Artlist.mp3 exotic-world by angel-salazar Artlist.mp3 tombeau-de-vivaldi by spearfisher Artlist.mp3 noble-knight โดย kyle -preston Artlist .mp3 make-this-love-last_—instrumental-version by ella-daniel Artlist.mp3 warriors by rafi-b.-levy Artlist.mp3 nothing-makes-sense by marco-martini Artlist.mp3 starsky โดย alex-keren Artlist.mp3 sunday-best by rex-banner Artlist.mp3 ข้าวแครกเกอร์ by aves Artlist.mp3 #Athens #Greece #gowentgo #20TV

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับเอกสารเกี่ยวกับเที่ยวกรีซ เดือนไหนดี

กรีซ​ กรุงเอเธนส์​ 3 วัน​ 2 คืน​ เมืองแห่งเทพเจ้ากรีก​ | VLOG
กรีซ​ กรุงเอเธนส์​ 3 วัน​ 2 คืน​ เมืองแห่งเทพเจ้ากรีก​ | VLOG

นอกจากการหาข่าวเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว กรีซ​ กรุงเอเธนส์​ 3 วัน​ 2 คืน​ เมืองแห่งเทพเจ้ากรีก​ คุณสามารถค้นหาบทความเพิ่มเติมด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลใหม่เพิ่มเติม

ข้อมูลบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับเที่ยวกรีซ เดือนไหนดี

#กรซ #กรงเอเธนส #วน #คน #เมองแหงเทพเจากรก #VLOG.

เที่ยวเอเธนส์,กรีซ,athens greece,athens greece travel guide,20tv,go went go,Greece,เที่ยวกรีซ,greece travel,เที่ยวกรีซ เอเธนส์,เอเธนส์ กรีซ,สาธารณรัฐเฮลเลนิก เอเธนส์,temple of osiris,temple of olympian zeus,temple of odin,Psyri,Parthenon,เที่ยว เอเธนส์,athens greece nightlife,athens greece vlog,athens greece travel,athens greece travel guide 2022,athens greece travel vlog.

กรีซ​ กรุงเอเธนส์​ 3 วัน​ 2 คืน​ เมืองแห่งเทพเจ้ากรีก​ | VLOG.

เที่ยวกรีซ เดือนไหนดี.

เราหวังว่าข้อมูลบางส่วนที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณที่รับชมเที่ยวกรีซ เดือนไหนดีข่าวของเรา

33 thoughts on “กรีซ​ กรุงเอเธนส์​ 3 วัน​ 2 คืน​ เมืองแห่งเทพเจ้ากรีก​ | VLOG | เที่ยวกรีซ เดือนไหนดีข้อมูลที่เกี่ยวข้องล่าสุด

  1. Lilee Lek says:

    จริงๆยังมีกลุ่มคนที่นับถือศาสนาที่เกี่ยวเทพเจ้ากรีกอยู่นะ นับถือเป็นเรื่องเป็นราวมีพิธีกรรม มีสวด มีอะไร เค้าเรียกว่า Polytheistic

  2. จักทิพย์ วรกิจ says:

    ไล่ ดู คลิป ยัอน หลัง ไม่มี ขัามโฆษณา แต่ละคลิป ไม่ข้าม ครับ เหมือน ได้ ท่องเที่ยว ไปด้วย ( เที่ยวทิพย์ ) 555 มีสาระ และความรู้ ไปในตัว ทำ ออก มา เรื่อยๆ น่ะครับ โปรโมท ที่ ท่องเที่ยว ประเทศไทย ด้วย น่ะครับ เฉียบบบบบบบบ

  3. Smilybruuy says:

    18.49 ขออนุญาตเพิ่มเติมนะคะ ปัจจุบันเรื่องของเมดูซ่านี้มีการตีความขึ้นมาใหม่ คาดว่าเมดูซ่าน่าจะโดนโพไซดอนข่มขืน ตอนที่ยังเป็นนักบวชในวิหารของอะธีน่านะคะ บ้างก็ว่าถูกข่มขืนในระหว่างการเดินทางไปบูชาเทพอะธีน่า ซึ่งจริงๆเมดูซ่ามีศักดิ์เป็นพี่น้องร่วมท้องกับเทพอะธีน่า ซึ่งก็มีแม่เป็นคนเดียวกันกับเทพอะธีน่า ก็คือ เมทิสค่ะ มีเรื่องราวที่กล่าวไว้ว่าเทพอะธีน่าได้อิจฉาความสวยของพี่น้องร่วมท้องของตนเองแต่ไม่สามารถจัดการกับคนอื่นๆที่เป็นเทพได้ เหลือเพียงแค่เมดูซ่าที่เป็นมนุษย์ พอสบโอกาสที่มีเรื่องของโพไซดอนเกี่ยวพันขึ้นมา จึงได้โอกาสสาปเมดูซ่าให้เป็นอย่างที่เราทราบกันและได้เข้าช่วยเหลือเพอร์ซีอุสในการกำจัดเมดูซ่าค่ะ และมีช่วงนึงที่ได้มีการจัดแสดงประติมากรรมเมดูซ่าถือศีรีษะของเพอร์ซีอุสที่หน้าศาลอาญานิวยอร์กด้วยนะคะ เพื่อสื่อถึงเหยื่อที่ถูกข่มขืนและความอยุติธรรมที่เมดูซ่าได้รับค่ะ หากข้อมูลผิดพลาดประการใดขออภัยด้วยนะคะ

ใส่ความเห็น