เนื้อหาของบทความนี้จะเกี่ยวกับแสนศักดิ์ เมืองสุรินทร์ หากคุณกำลังมองหาเกี่ยวกับแสนศักดิ์ เมืองสุรินทร์มาถอดรหัสหัวข้อแสนศักดิ์ เมืองสุรินทร์กับPopAsiaในโพสต์"ไอ้แสบ" แสนศักดิ์ เมืองสุรินทร์ (Saensak Muangsurin) world boxingนี้.

สรุปเนื้อหาที่เกี่ยวข้องเกี่ยวกับแสนศักดิ์ เมืองสุรินทร์ใน"ไอ้แสบ" แสนศักดิ์ เมืองสุรินทร์ (Saensak Muangsurin) world boxingล่าสุด

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์Pop Asiaคุณสามารถอัปเดตเอกสารอื่น ๆ นอกเหนือจากแสนศักดิ์ เมืองสุรินทร์สำหรับข้อมูลที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ในหน้าPop Asia เราอัพเดทข่าวใหม่และแม่นยำทุกวันสำหรับคุณ, ด้วยความหวังว่าจะมีส่วนสนับสนุนเนื้อหาที่ดีที่สุดสำหรับผู้ใช้ ช่วยให้ผู้ใช้เสริมข้อมูลทางอินเทอร์เน็ตได้ครบถ้วนที่สุด.

แชร์ที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ แสนศักดิ์ เมืองสุรินทร์

เขาเป็นนักมวยที่มีแขนที่ยาวกว่าปกติ และมีหมัดซ้ายที่หนักตามธรรมชาติ เขาเป็นแชมป์โลกไทยคนที่ห้าและเป็นแชมป์โลกรุ่นเฮฟวี่เวทที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่ประเทศไทยเคยมีมา เขาคือ แสนศักดิ์ เมืองสุรินทร์ (แสนศักดิ์ เมืองสุรินทร์) มวยโลก Rock Intro 4 Audionautix ได้รับอนุญาตภายใต้ใบอนุญาต Creative Commons Attribution ( ศิลปิน: Rock Intro 4 โดย Audionautix ได้รับอนุญาตภายใต้ใบอนุญาต Creative Commons Attribution ( ศิลปิน:

ภาพถ่ายที่เกี่ยวข้องบางส่วนที่มีข้อมูลเกี่ยวกับแสนศักดิ์ เมืองสุรินทร์

"ไอ้แสบ" แสนศักดิ์ เมืองสุรินทร์ (Saensak Muangsurin) world boxing
"ไอ้แสบ" แสนศักดิ์ เมืองสุรินทร์ (Saensak Muangsurin) world boxing

นอกจากการหาข้อมูลเกี่ยวกับบทความนี้ "ไอ้แสบ" แสนศักดิ์ เมืองสุรินทร์ (Saensak Muangsurin) world boxing คุณสามารถค้นหาเนื้อหาเพิ่มเติมด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม

เนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับแสนศักดิ์ เมืองสุรินทร์

#quotไอแสบquot #แสนศกด #เมองสรนทร #Saensak #Muangsurin #world #boxing.

แสนศักดิ์ เมืองสุรินทร์,ไอ้แสบ,Saensak Muangsurin,world boxing,muay,king boxing,แชมป์มวยโลก,มวยโลก,มวยโลกมันๆ,มวยต่อยมันๆ,มวย youtube,video มวยโลก,มวย boxing,ลิงก์ มวยโลก,นักมวยในตำนาน,นักมวยในอดีต,แชมป์มวยโลกในตำนาน,สุดยอดมวยโลก,คลิปมวยโลก,ตำนานมวยโลก,วีดีโอมวยโลก,world boxing champion,world boxing video,world boxing clip,legend,legend world boxing,ตำนานนักมวยไทย,กีฬาเด็ด,กีฬาดัง,มวยมันๆโหดๆ,world boxing king,boxing king สยาม,ตำนาน,มวยโลก boxing.

"ไอ้แสบ" แสนศักดิ์ เมืองสุรินทร์ (Saensak Muangsurin) world boxing.

แสนศักดิ์ เมืองสุรินทร์.

หวังว่าการแบ่งปันที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์สำหรับคุณ ขอขอบคุณที่อ่านแสนศักดิ์ เมืองสุรินทร์ข่าวของเรา

29 thoughts on “"ไอ้แสบ" แสนศักดิ์ เมืองสุรินทร์ (Saensak Muangsurin) world boxing | ข้อมูลที่สมบูรณ์ที่สุดเกี่ยวกับแสนศักดิ์ เมืองสุรินทร์

  1. พระมหาไพโรจน์ วชิรวํโส ป.ธ.๙ says:

    แสนศักดิ์ มวยซ้าย หมัดซ้ายหนัก และมีธาตุทรหด
    น่าเสียดายที่ ผู้ฝึกสอนมวยสากล หรือก็คือ เทนเนอร์ ดีไม่พอ
    ถ้าได้ยอดเทนเนอร์มวยสากลระดับโลก แสนศักดิ์ จะไปไกลกว่านี้.

  2. wee wong says:

    ต่อยมวยไทยก็น็อคมากราวรูด ต่อยสากลปนสาเกก็เป็นแชมป็โลกชื่อกระฉ่อน แต่…อนิจจาบั้นปลายชีวิตยากเข็ญตาบอด1ข้าง ใช้ชีวิตลำบากที่ไม่สมกับเป็นแชมป์ผู้ยิ่งใหญ่ของประเทศเลย…

  3. Beverages Collections says:

    ไฟต์ประวัติศาสตร์ ถูกวางแผนโดย ดร.เทียมบุญ แกเอากระหรี่ไปให้ใอ้บรู้ค รีดน้ำก่อนขึ้นชก หนึ่งวัน มันเจอลูกนี้
    สามสาวรุมหนึ่ง ดร.เทียมบุญ จ่ายคุณตัวเชียงใหม่หัวละสองร้อยโคตรคุ้ม มันหายใจไม่ทันตอนชก สมัยก่อนชกสิบห้ายก ดร.เทียมบุญแกปะเคนคุณตัวจนใอ้นั่น มันจะอาศัยประเทศไทยเป็นแดนตาย ใครวะจะสกปรกกว่าคนไทยในสมัยรัตนะโกสินย์ ที่มวยแม่งให้นักมวยมาต่อยเดือนเมษา นักมวยไทยมันยังทนไม่ได้เลย ขึ้นชกแดก ฉั๊วก๊วยใส่น้ำมะลิ หยอดด้วยทับทิมกรอบน้อยๆ ใอ้บรู๊คใน พ ศ 2562 นี้ เป็นใอ้มืดที่เป็น homelessอยู่ในอเมริกา อาจตายไปแล้วใอ้สัดดีนะที่เมิงไม่เป็นเอ็สส์ มันคงแข่งตาย พร้อมพี่ สังแสบ ได้ข่าวว่าอยากเกิดในประเทศไทยอีก สนุกที่สุดในชีวิตตอนมาเที่ยวไทย Amazing THAILAND…

  4. KillAndShouting _YT says:

    ถ้าแสบต่อยโดนบ้างเฮรินคงถอยอะครับขนาด สังเกตุดูเฮรินเป็นมวยที่ต่อยดุดันเท่าที่ดูมาแต่กะไอแสบดันไม่กล้าเข้า รอจังหวะออกหมัดชุดอย่างเดียวเพราะโดนไปเฉียดๆ เลยรุ้ว่าถ้าเข้าไปต้องโดนไอแสบต่อยหงายออกมาแน่ พอยกสุดท้ายออกอาการหมัดซ้ายไม่มีแรงจะค้ำแล้วเฮรินรู้ทันเลยรีบเข้าน้อคเลยครับ นี่แหละเท่าที่ผมดูมา

ใส่ความเห็น