หัวข้อของบทความนี้จะเกี่ยวกับชาน ม ไข่มุก แฟ รน ไช ส์ หากคุณกำลังมองหาชาน ม ไข่มุก แฟ รน ไช ส์มาวิเคราะห์กับPop Asiaในหัวข้อชาน ม ไข่มุก แฟ รน ไช ส์ในโพสต์#แฟรนไชส์ใหม่น่าลงทุน #แฟรนไชส์ชานมไข่มุก #ไดโน่ชา ชานมไข่มุกแท้จากไต้หวันนี้.

สรุปเนื้อหาที่เกี่ยวข้องชาน ม ไข่มุก แฟ รน ไช ส์ที่มีรายละเอียดมากที่สุดใน#แฟรนไชส์ใหม่น่าลงทุน #แฟรนไชส์ชานมไข่มุก #ไดโน่ชา ชานมไข่มุกแท้จากไต้หวัน

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์popasia.netคุณสามารถอัปเดตข้อมูลอื่นที่ไม่ใช่ชาน ม ไข่มุก แฟ รน ไช ส์เพื่อความรู้ที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ที่เว็บไซต์popasia.net เราอัปเดตข้อมูลใหม่และถูกต้องสำหรับผู้ใช้เสมอ, ด้วยความปรารถนาที่จะให้บริการข้อมูลที่ดีที่สุดสำหรับคุณ ช่วยให้คุณเพิ่มข่าวออนไลน์ในวิธีที่เร็วที่สุด.

เนื้อหาเกี่ยวกับหัวข้อชาน ม ไข่มุก แฟ รน ไช ส์

Dino Cha ชานมไข่มุกแท้จากไต้หวัน รับประกันความพรีเมี่ยมทุกเมนู ราคาเริ่มต้นที่ 19 บาท จากวิกฤตโควิด-19 ทำให้ร้านกาแฟและร้านกาแฟไม่สามารถเปิดต่อไปได้ กลุ่มบาริสต้าที่ได้รับผลกระทบถูกระงับและเลิกจ้าง จึงรวมตัวกันคิดค้นและพัฒนาสูตรไดโนชา ด้วยประสบการณ์ในวงการเครื่องดื่มกว่า 30 ปี “คนทำงานที่เข้าใจคนทำงาน” ทำให้เราเข้าใจความรู้สึกของผู้ประกอบการเครื่องดื่มเป็นอย่างดี ไดโนชาจึงเน้นให้ลูกค้าชงเครื่องดื่มขาย ได้โดยใช้วัตถุดิบที่หาซื้อได้ในท้องถิ่นและมีของที่ต้องสั่งน้อยที่สุด โดยแฟรนไชส์ ​​ไดโนฉะ เปิดให้บริการได้เพียง 6 เดือน ปัจจุบันมี 83 สาขา ราคาชานมไข่มุกเริ่มต้นที่ 19 บาท รสชาติพรีเมี่ยมไม่เหมือนใคร ใบชาและวัตถุดิบที่คัดสรรมาอย่างดีผสมผสานกับสูตรลับเฉพาะจากไดโนที ทำให้มีกลุ่มลูกค้าทั้งเด็กและผู้ใหญ่ ทำให้สามารถดื่มได้ทุกวัน งบลงทุนเริ่มต้น 39,900 – 89,900 บาท จะได้รับอุปกรณ์พร้อมขายครบชุด วัตถุดิบ เคาน์เตอร์ ขนาดต่างๆ ตามแพ็คเกจ สิทธิ์ในการศึกษาสูตรไดโนทีปัจจุบันและอนาคตรวมถึงโปรแกรมการตลาดต่างๆที่แบรนด์จัดทำขึ้น ระยะเวลาคืนทุน 1-3 เดือน ขึ้นอยู่กับทำเลและรูปแบบร้านค้า สิทธิพิเศษที่ผู้ซื้อแฟรนไชส์จะได้รับ สอนเพิ่มช่องทางการขายผ่าน Foodpanda Grabfood Get (บางสาขาส่งเพียง 200 แก้วต่อวัน) โดยจำกัดพื้นที่แฟรนไชส์ไม่ให้ทับซ้อนกัน (ในตำบลเล็กๆ จำกัดเขตละ 1 สาขาเท่านั้น) สัญญาตลอดชีพ ไม่ต้องจ่ายรายเดือน ไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียมรายปี ไม่หักเปอร์เซ็นต์ยอดขาย ไม่มีขั้นต่ำในการสั่งซื้อ มีเมนูใหม่กว่า 50 เมนู อัพเดตฟรีตลอดชีพ สนใจติดต่อ คุณเด่นนภา เจริญรส เลขที่ 5/74 หมู่ที่ 1 ตำบลนครชุม อำเภอเมืองกำแพงเพชร จังหวัดกำแพงเพชร โทร. 083-199 -3614, 088-555-1516 Line id : Dinochagroup Facebook : Dinocha Official ——————————- — —— SME สร้างอาชีพ ศูนย์รวมอาชีพใหม่ ธุรกิจอินเทรนด์ แฟรนไชส์ ​​น่าลงทุน แหล่งค้าส่งสำหรับผู้ที่ต้องการเริ่มต้นอาชีพและต่อยอดธุรกิจให้ยั่งยืน ติดตามอ่านข้อมูลธุรกิจดีๆ ด้วยช่องทางสื่อออนไลน์ ในกลุ่ม SME สร้างอาชีพ 1. หน้า 2. 3. 4. สนใจลงโฆษณา ติดต่อ LINE ID : Tel. 090-329-3646 ไลน์ไอดี: 0903293646

เอกสารที่เกี่ยวข้องกับชาน ม ไข่มุก แฟ รน ไช ส์

#แฟรนไชส์ใหม่น่าลงทุน #แฟรนไชส์ชานมไข่มุก #ไดโน่ชา ชานมไข่มุกแท้จากไต้หวัน
#แฟรนไชส์ใหม่น่าลงทุน #แฟรนไชส์ชานมไข่มุก #ไดโน่ชา ชานมไข่มุกแท้จากไต้หวัน

นอกจากดูข่าวเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว #แฟรนไชส์ใหม่น่าลงทุน #แฟรนไชส์ชานมไข่มุก #ไดโน่ชา ชานมไข่มุกแท้จากไต้หวัน คุณสามารถค้นหาเนื้อหาเพิ่มเติมด้านล่าง

คลิกที่นี่

บางแท็กที่เกี่ยวข้องกับชาน ม ไข่มุก แฟ รน ไช ส์

#แฟรนไชสใหมนาลงทน #แฟรนไชสชานมไขมก #ไดโนชา #ชานมไขมกแทจากไตหวน.

สร้างอาชีพ,เริ่มต้นธุรกิจ,ธุรกิจน่าลงทุน,SME สร้างอาชีพ,SME สร้างอาชีพ Shop,SME สร้างอาชีพ TV,ตัวแทนจำหน่าย,ขายออนไลน์,OEM,ช่องทางการจำหน่าย,หาอาชีพ,ธุรกิจใหม่,แฟรนไชส์,ช่องทางหารายได้,อาชีพเสริม,สร้างรายได้,ไดโน่ชา,แฟรนไชส์ชานมไข่มุกไดโน่ชา,แฟรนไชส์ชานมไข่มุก,dinocha.

#แฟรนไชส์ใหม่น่าลงทุน #แฟรนไชส์ชานมไข่มุก #ไดโน่ชา ชานมไข่มุกแท้จากไต้หวัน.

ชาน ม ไข่มุก แฟ รน ไช ส์.

หวังว่าการแบ่งปันที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์สำหรับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการติดตามข้อมูลชาน ม ไข่มุก แฟ รน ไช ส์ของเรา

ใส่ความเห็น