หัวข้อของบทความนี้จะเกี่ยวกับไบ เท ค บางนา ร้าน อาหาร หากคุณกำลังมองหาไบ เท ค บางนา ร้าน อาหารมาเรียนรู้เกี่ยวกับหัวข้อไบ เท ค บางนา ร้าน อาหารในโพสต์แฟรนไชส์เพียบ! งาน Thailand Retail, Food & Hospitality Services วันที่ 10 – 13 มีนาคมนี้ ไบเทค บางนานี้.

ภาพรวมของเนื้อหาที่เกี่ยวข้องเกี่ยวกับไบ เท ค บางนา ร้าน อาหารในแฟรนไชส์เพียบ! งาน Thailand Retail, Food & Hospitality Services วันที่ 10 – 13 มีนาคมนี้ ไบเทค บางนาล่าสุด

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์Pop Asiaคุณสามารถอัปเดตข้อมูลอื่น ๆ นอกเหนือจากไบ เท ค บางนา ร้าน อาหารเพื่อรับความรู้เพิ่มคุณค่าให้กับคุณ ที่เพจPopAsia เราอัปเดตข้อมูลใหม่ๆ ที่ถูกต้องให้คุณอย่างต่อเนื่องทุกวัน, ด้วยความหวังที่จะให้บริการเนื้อหาที่ถูกต้องที่สุดสำหรับคุณ ช่วยให้คุณเพิ่มข่าวบนอินเทอร์เน็ตในวิธีที่เร็วที่สุด.

ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่ไบ เท ค บางนา ร้าน อาหาร

งานแสดงสินค้าอุปกรณ์ เครื่องใช้ อาหารและเครื่องดื่ม ครั้งที่ 1 สำหรับธุรกิจอาหาร โรงแรม และบริการอาหาร วันที่ 10 – 13 มี.ค. ณ ฮอลล์ 102 ไบเทค บางนา เวลา 10.00 – 19.00 น. งาน Thailand Retail, Food ครั้งที่ 15 & งานบริการต้อนรับนี้เป็น One-stop-shop ที่รวบรวมสินค้าใหม่ล่าสุดจากทั่วโลกกว่า 5,000 รายการ ในราคาสุดประหยัดทั้งวัตถุดิบและอุปกรณ์ อาหารและเครื่องดื่มพร้อมกิจกรรมส่งเสริมอาชีพ – สาธิตการแล่ปลาแซลมอน – สาธิต 11 เมนู 5 ดาว โดยสมาคมเชฟแห่งประเทศไทย , สมาคมธุรกิจร้านอาหารและร้านอาหารแม่ศรีเรือน , ร้านอาหารบลูเอเลเฟ่นท์ – สาธิตการทำเบเกอรี่ 4 เมนู โดยผู้ก่อตั้งสมาคมเบเกอรี่แห่งประเทศไทย – สอนทำกาแฟ 7 เมนู โดยบาริสต้าแชมป์ 4 สมัย อบรมเรื่อง Food Safety พร้อมรับใบประกาศนียบัตร “อิเคบานะ” การจัดดอกไม้และเจ้าของร้านชาบูบูตองเผยเคล็ดลับทำยอดขายนับล้านในปีเดียว ที่นี่เท่านั้น! ไม่คิดเงิน. TRAFS ยังจัดขึ้นร่วมกับ 2 งานแสดงสินค้าสุดยิ่งใหญ่ TFBO งานแสดงแฟรนไชส์และโอกาสทางธุรกิจระดับนานาชาติ ครั้งที่ 17 และ ASEAN Retail งานแสดงสินค้าระดับนานาชาติครบวงจรสำหรับธุรกิจค้าปลีก ครั้งที่ 6 เรียกว่ามาที่เดียวได้ชมถึง 3 งาน! . จองที่นั่งสัมมนา : สำรองที่นั่งสาธิตเมนู : ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Facebook @TrafsExhibition ฝากกดไลค์ กดแชร์ และกดติดตาม **และกดกระดิ่งเพื่อไม่พลาดคลิปใหม่ๆ** ขอบคุณทุกกำลังใจครับ^_^ ติดตามผม: IG : FB : Cotact me : e-mail : Lekaround.th @gmail.com สมัครเป็นสมาชิกช่อง Lekaround เพื่อเข้าถึงสิทธิพิเศษต่างๆ

รูปภาพที่เกี่ยวข้องพร้อมข้อมูลเกี่ยวกับไบ เท ค บางนา ร้าน อาหาร

แฟรนไชส์เพียบ! งาน Thailand Retail, Food & Hospitality Services วันที่ 10 – 13 มีนาคมนี้ ไบเทค บางนา
แฟรนไชส์เพียบ! งาน Thailand Retail, Food & Hospitality Services วันที่ 10 – 13 มีนาคมนี้ ไบเทค บางนา

นอกจากการอ่านข้อมูลเกี่ยวกับบทความนี้ แฟรนไชส์เพียบ! งาน Thailand Retail, Food & Hospitality Services วันที่ 10 – 13 มีนาคมนี้ ไบเทค บางนา สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง

ดูข่าวเพิ่มเติมที่นี่

แท็กที่เกี่ยวข้องกับไบ เท ค บางนา ร้าน อาหาร

#แฟรนไชสเพยบ #งาน #Thailand #Retail #Food #amp #Hospitality #Services #วนท #มนาคมน #ไบเทค #บางนา.

lekaround,TrafsExhibition,TRFS,Thailand Retail,Food,Hospitality Services,SME,ASEAN Retail,ร้านกาแฟ,กาแฟ,กาแฟสด,เปิดร้านกาแฟ,อาหาร,เครื่องดื่ม,แฟรนไชส์,franchise.

แฟรนไชส์เพียบ! งาน Thailand Retail, Food & Hospitality Services วันที่ 10 – 13 มีนาคมนี้ ไบเทค บางนา.

ไบ เท ค บางนา ร้าน อาหาร.

เราหวังว่าข้อมูลบางส่วนที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอขอบคุณที่ติดตามบทความของเราเกี่ยวกับไบ เท ค บางนา ร้าน อาหาร

One thought on “แฟรนไชส์เพียบ! งาน Thailand Retail, Food & Hospitality Services วันที่ 10 – 13 มีนาคมนี้ ไบเทค บางนา | เนื้อหาทั้งหมดเกี่ยวกับไบ เท ค บางนา ร้าน อาหารล่าสุด

  1. Lekaround says:

    TFBO งานแสดงแฟรนไชส์นานาชาติและโอกาสทางธุรกิจ ครั้งที่ 17 และ ASEAN Retail งานแสดงสินค้านานาชาติครบวงจรสำหรับธุรกิจค้าปลีก ครั้งที่ 6 เรียกว่ามาที่เดียวได้ชมถึง 3 งาน!
    จองที่นั่งสัมมนา: https://www.eventpassinsight.co/mobile/registration/create/trafss/
    จองที่นั่งสาธิตเมนู: https://www.eventpassinsight.co/mobile/registration/create/trafss/
    ติดตามการอัพเดทได้ที่ เฟสบุ๊ค @TrafsExhibition

ใส่ความเห็น