หมวดหมู่ของบทความนี้จะพูดถึงร้านอาหาร อ่างทอง หากคุณกำลังมองหาเกี่ยวกับร้านอาหาร อ่างทองมาเรียนรู้เกี่ยวกับหัวข้อร้านอาหาร อ่างทองกับPop Asiaในโพสต์เมียท้อง 9 เดือนช็อก สามีไปสังสรรค์ โดนยิงดับคาร้านที่อ่างทอง ซ้ำคลิปกล้องวงจรปิดหายนี้.

สรุปเอกสารที่เกี่ยวข้องเกี่ยวกับร้านอาหาร อ่างทองในเมียท้อง 9 เดือนช็อก สามีไปสังสรรค์ โดนยิงดับคาร้านที่อ่างทอง ซ้ำคลิปกล้องวงจรปิดหายที่สมบูรณ์ที่สุด

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์Pop Asiaคุณสามารถเพิ่มข้อมูลอื่นนอกเหนือจากร้านอาหาร อ่างทองได้รับความรู้ที่มีคุณค่ามากขึ้นสำหรับคุณ ที่เว็บไซต์popasia.net เราอัปเดตข้อมูลใหม่และถูกต้องสำหรับผู้ใช้เสมอ, ด้วยความปรารถนาที่จะให้บริการคุณข่าวสารที่สมบูรณ์ที่สุด ช่วยให้คุณอัปเดตข้อมูลบนอินเทอร์เน็ตได้อย่างสมบูรณ์ที่สุด.

หุ้นที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่ร้านอาหาร อ่างทอง

อ่างทอง – เกิดเหตุทะเลาะวิวาทยิงปืนใส่กัน หน้าร้านอาหารเดอะเบสท์ ผับ หมู่ที่ 8 ต.โพสะ อ.เมือง นายประเสริฐ เสวก อายุ 42 ปี ถูกยิงเสียชีวิต และมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 3 ราย จากการสอบถามเบื้องต้น ทราบว่าผู้ตายคือ นายประเสริฐ ได้มานั่งดื่มกินในร้าน และไปแสดงกริยาบางอย่างทำให้มีปัญหากับคนภายในร้าน จากนั้น จึงออกมายุติปัญหาหน้าร้านกับผู้บาดเจ็บทั้ง 3 คน ผู้ตายชักปืนขนาด 9 มม. ยิงใส่ผู้บาดเจ็บทั้ง 3 ราย และเกิดการชุลมุนขึ้น ทำให้ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นบริเวณหน้าร้านหลายนัด นายประเสริฐถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าที่ท้ายทอย และใต้ราวนมด้านขาวเสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนคู่กรณี ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย ต่อมาภรรยาของนายประเสริฐซึ่งตั้งครรภ์ได้ 9 เดือน ได้เดินทางมาที่โรงพยาบาลอ่างทอง พร้อมเล่าว่า ตนกับนายประเสริฐทำงานเป็นพนักงานเทศบาลในเขตพระนคร กรุงเทพฯ มีลูกด้วยกัน 1 คน และกำลังจะคลอดลูก ลูกคนที่สองกลับบ้านช่วงวันหยุด ส่วนนายประเสริฐ ไปเที่ยวกับเพื่อน ก่อนจะได้รับโทรศัพท์จากโรงพยาบาลแจ้งว่าประเสริฐถูกยิง ซึ่งตนไม่คาดคิดว่าจะมีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น ปกติสามี เป็นคนที่รักเพื่อน ชอบสังสรรค์ ส่วนสาเหตุนั้นตนไม่ทราบ แต่อยากให้ตำรวจติดตามภาพวงจรปิดที่นำมาตรวจสอบดูว่าเกิดอะไรขึ้นและเป็นหลักฐานชี้ความจริงจะได้ปรากฏ แต่ภาพวงจรปิด ข้อมูลดังกล่าวกลับสูญหาย ให้การว่าเกิดอะไรขึ้นภาพวงจรปิดหาย จึงขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยติดตามชี้แจงกรณีดังกล่าว. ด้าน ร.อ.ทองร่วม แสงนาค อายุ 57 ปี ลุงชัย เล่าว่า หลานชายเป็นคนดีที่ดูแลครอบครัวมาโดยตลอด ขยันทำงานเป็นเจ้าหน้าที่เทศกิจ เขตพระนคร วันหยุดมักจะกลับบ้านเสมอ วันเกิดเหตุ ไปบ้านภรรยาที่อำเภอป่าโมก ก่อนออกไปร้านที่เกิดเหตุโดยไม่ทราบว่าเพื่อนคนไหนไปบ้าง เบื้องต้น เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างสอบสวนผู้ที่เกี่ยวข้อง. และรอให้ผู้บาดเจ็บฟื้นก่อนทำการสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง. และตรวจสอบภาพวงจรปิดในที่เกิดเหตุและบริเวณใกล้เคียง ก่อนหาสาเหตุที่แท้จริงและดำเนินคดีตามกฎหมาย รายละเอียดเพิ่มเติม ————————- #นี่ เรื่องเล่าเช้านี้ (Morning News) 31 สิงหาคม 2563 ติดตามความเคลื่อนไหวข่าวก่อนใครได้ที่นี่ เรื่องเล่าเช้านี้.com : facebook : Twitter : Official LINE : @ruenglao YouTube :

ภาพถ่ายที่เกี่ยวข้องบางส่วนที่มีข้อมูลเกี่ยวกับร้านอาหาร อ่างทอง

เมียท้อง 9 เดือนช็อก สามีไปสังสรรค์ โดนยิงดับคาร้านที่อ่างทอง ซ้ำคลิปกล้องวงจรปิดหาย
เมียท้อง 9 เดือนช็อก สามีไปสังสรรค์ โดนยิงดับคาร้านที่อ่างทอง ซ้ำคลิปกล้องวงจรปิดหาย

นอกจากการดูเนื้อหาของบทความนี้แล้ว เมียท้อง 9 เดือนช็อก สามีไปสังสรรค์ โดนยิงดับคาร้านที่อ่างทอง ซ้ำคลิปกล้องวงจรปิดหาย สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลใหม่เพิ่มเติม

เนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับร้านอาหาร อ่างทอง

#เมยทอง #เดอนชอก #สามไปสงสรรค #โดนยงดบคารานทอางทอง #ซำคลปกลองวงจรปดหาย.

เรื่องเล่าเช้านี้,กรุงเทพ,เอกราช,ข่าวเด่น,ย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,รายการทีวี,ทีวีย้อนหลัง,ข่าว,ข่าววันนี้,ข่าว3,นักข่าว,ช่อง3,เรื่องเล่า,morning-news,เว็บไซต์,ข่าวเด่นวันนี้,คลิป,รายการย้อนหลัง,bectero,แฟนข่าว,คลิปข่าว,ข่าวด่วน,2563,เรื่องเล่าเสาร์อาทิตย์,ข่าวช่อง3,เรื่องเล่าเช้านี้สด,ไบรท์,ไก่ ภาษิต,ch3thailand,ไบรท์ พิชญทัฬห์,ยิงกลางเมืองอ่างทอง,วงจรปิดหาย,กล้องวงจรปิด,สามีไปสังสรรค์,ร้านค้า.

เมียท้อง 9 เดือนช็อก สามีไปสังสรรค์ โดนยิงดับคาร้านที่อ่างทอง ซ้ำคลิปกล้องวงจรปิดหาย.

ร้านอาหาร อ่างทอง.

เราหวังว่าค่านิยมบางอย่างที่เรามอบให้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอขอบคุณที่อ่านข้อมูลร้านอาหาร อ่างทองของเรา

26 thoughts on “เมียท้อง 9 เดือนช็อก สามีไปสังสรรค์ โดนยิงดับคาร้านที่อ่างทอง ซ้ำคลิปกล้องวงจรปิดหาย | ข้อมูลทั้งหมดเกี่ยวกับร้านอาหาร อ่างทองที่สมบูรณ์ที่สุด

  1. ความจริงที่ทุกคน รับไม่ได้ says:

    ตอนขอป.3นายเค้า
    ก็บอกอยู่แล้ว
    ว่ามีใว้ป้องกันชีวิตและทรัพย์สิน
    แต่พี่เค้าเก๋างัย
    พกไปกินเหล้า
    แล้วโดนสวน
    ตาย
    แค่นั้นแหละจบข่าว

  2. วิไลวรรณ สมบัติดี says:

    เป็นเทศจิตที่เลวมากรีดไถ่แม่ค้าในถนนข้าวสารด่าแม่ค้านึกว่าเขาเป็นหมูเป็นหมา เขายกมือไหว้อย่าผึ้งมาเอาเงินเลยมันก็ด่าเขานะ มันคงนึกว่ามันกล้างอยู่ในแถวถนนข้าวสารมั้งแดกฟรีที่ใหนก็ได้ เป็นคนดีกะแค่ครอบครัวมึงอะสิกะคนอืนเขาเเช่งให้มันไม่ตายดีทั้งนั้นเหละ

ใส่ความเห็น