ข้อมูลในบทความนี้จะพูดถึงโรงแรม ใน ขนอม หากคุณกำลังมองหาโรงแรม ใน ขนอมมาเรียนรู้เกี่ยวกับหัวข้อโรงแรม ใน ขนอมกับpopasia.netในโพสต์เที่ยวขนอม นครศรี ที่พักเปิดใหม่โซนใหม่ Yotaka Khanom และ Villa Camran Khanom | เที่ยวสุดตัวนี้.

ภาพรวมของข้อมูลที่เกี่ยวข้องเกี่ยวกับโรงแรม ใน ขนอมในเที่ยวขนอม นครศรี ที่พักเปิดใหม่โซนใหม่ Yotaka Khanom และ Villa Camran Khanom

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์Pop Asiaคุณสามารถอัปเดตข้อมูลอื่นที่ไม่ใช่โรงแรม ใน ขนอมได้รับความรู้ที่มีคุณค่ามากขึ้นสำหรับคุณ ที่เพจPop Asia เราอัปเดตข้อมูลใหม่ๆ ที่ถูกต้องให้คุณทุกวัน, ด้วยความตั้งใจที่จะช่วยให้คุณมีข้อมูลที่สมบูรณ์ที่สุด ช่วยให้ผู้ใช้สามารถอัพเดทข่าวสารทางอินเทอร์เน็ตได้อย่างละเอียดที่สุด.

คำอธิบายบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อโรงแรม ใน ขนอม

👻🌒 สายมูเตลูมาแล้วจ้า. @พาเที่ยว GoOutNowOrNever 🏨🏖 ทริปนี้ไปไหว้พระวัดเจดีย์ไครมาครับ เลยหาที่พัก 2 แห่งในโซนขนอมไปพักผ่อน ที่แรกคือ⭐🌅โยทะกาขนอม ที่พักที่นี่เปิดมานานแล้วมีโซนที่พักเปิดใหม่เป็นโซนพูลวิลล่า ใหญ่โตอลังการมาก เน้นสไตล์หรูหรา ทุกอย่างมีตราสินค้าตั้งแต่ห้องนอนไปจนถึงห้องน้ำ มีบัตเลอร์ส่วนตัว และที่สำคัญ ของทุกอย่างข้างในทานได้ฟรีทั้งที่มีและไม่มีแอลกอฮอล์ 555555 🚣🏊 ชอบ Yotaka kanom Khanom ที่กิจกรรมของพวกเขา มีแพดเดิลบอร์ด เรือคายัค บานาน่าโบ๊ท และเจ็ตสกีให้เลือกมากมาย มีจำนวนมากและมีเจ้าหน้าที่คอยดูแลความปลอดภัยให้ท่าน ที่นี่น่ารักมาก 🌊🏊 มาครั้งที่ 2 แล้ว ประทับใจยิ่งกว่าเดิม เพราะครั้งนี้เป็นส่วนตัวสุดๆ มีสระว่ายน้ำส่วนตัวติดหาดและมีมุมถ่ายรูปเยอะมาก โทนสีสวย โดดเด่น ไม่ซ้ำใครมากๆ วิลล่า 2 ห้องนอน สำหรับ 4-6 ท่าน ราคาเริ่มต้นประมาณ 24,000 บาท คุณสามารถดูโปรโมชั่นได้ที่หน้าของพวกเขา 🍲🥘 @ขนอมซีฟู๊ด รอบที่แล้วไม่ได้แวะมาเลย อยากไปมานานแล้ว สมดังคำร่ำลือ รสชาดจัดจ้าน จานใหญ่ ราคาไม่แพง วิวดี ไปขนอมอย่าลืมแวะที่นี่นะครับ แห่งแรกและแห่งเดียวในขนอม ที่พักเล็กๆ 6 ห้องแห่งนี้กำลังมาแรง ด้านในปลูกต้นไม้รอบห้อง แถมมีอ่างสีเหลืองตรงกลาง สัมผัสได้ถึงการพักผ่อนกับธรรมชาติอย่างแท้จริง มีชุดน้ำแร่ออนเซ็นและเทียนหอมสร้างบรรยากาศให้ขลังมากๆ 💆☕ จุดเด่นอีกอย่างคือมีห้องนวดในห้อง จะนวดตัวด้วยเครื่องนวดไฟฟ้าหรือจ้างนวดก็ได้ในราคาเพียง 500 บาท ซึ่งถือว่าถูกมากสำหรับราคาโรงแรม มีกิจกรรมชายหาดมากมาย เช่น รถเอทีวี สกี โดยเฉพาะวอลเลย์บอลชายหาด ไปกันเยอะๆนะครับ สนุกมากๆ ห้องราคาประมาณ 4,500+ รวมอาหารเช้า ถือว่าคุ้มค่ะ 🏖💗 ชอบหาดขนอมมาก ทรายละเอียด ลมเย็น นกบินยามเช้า และพระอาทิตย์ขึ้นตรงหน้าหาด มันสวยมาก. ใครไปวัดเจดีย์ก็น่าลองนะครับ 2 ที่พักนี้ดีแน่นอนเหมือนกัน เที่ยวให้สุด @ เที่ยวให้สุด GoOutNowOrNever www.instagram.com/go_out_now_or_never #ที่พักขนอม #เที่ยวขนอม #วัดเจดีย์ #เที่ยวไทย #ขนอม

รูปภาพที่เกี่ยวข้องพร้อมข้อมูลเกี่ยวกับโรงแรม ใน ขนอม

เที่ยวขนอม นครศรี ที่พักเปิดใหม่โซนใหม่ Yotaka Khanom และ Villa Camran Khanom | เที่ยวสุดตัว
เที่ยวขนอม นครศรี ที่พักเปิดใหม่โซนใหม่ Yotaka Khanom และ Villa Camran Khanom | เที่ยวสุดตัว

นอกจากอ่านข่าวเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว เที่ยวขนอม นครศรี ที่พักเปิดใหม่โซนใหม่ Yotaka Khanom และ Villa Camran Khanom คุณสามารถดูบทความเพิ่มเติมด้านล่าง

รับชมเพิ่มเติมได้ที่นี่

ข้อมูลบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับโรงแรม ใน ขนอม

#เทยวขนอม #นครศร #ทพกเปดใหมโซนใหม #Yotaka #Khanom #และ #Villa #Camran #Khanom #เทยวสดตว.

เที่ยวสุดตัว,ขนอม,ที่พักขนอม,วัดเจดีย์,เที่ยวนครศรี,ที่พัก,เที่ยว,ที่พักเปิดใหม่,vlog,เที่ยวไทย.

เที่ยวขนอม นครศรี ที่พักเปิดใหม่โซนใหม่ Yotaka Khanom และ Villa Camran Khanom | เที่ยวสุดตัว.

โรงแรม ใน ขนอม.

เราหวังว่าข้อมูลที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอขอบคุณที่อ่านโรงแรม ใน ขนอมข่าวของเรา

37 thoughts on “เที่ยวขนอม นครศรี ที่พักเปิดใหม่โซนใหม่ Yotaka Khanom และ Villa Camran Khanom | เที่ยวสุดตัว | สรุปข้อมูลโดยละเอียดที่สุดเกี่ยวกับโรงแรม ใน ขนอม

  1. PalmKrub says:

    ฮามากค่ะ ดูทริปเที่ยวเมืองไทยของเที่ยวสุดตัวแทบจะหมดทุกคลิปแล้วค่ะ ไม่กล้าดูทริปเที่ยวเมืองนอกค่ะกลัวจะอยากไป 5555 ดูคลิปไหนก็ search ราคาที่เที่ยวนั้น ๆ ไปด้วยตลอดค่ะ ถ้ามีโอกาสก็จะตามรอยนะค้าาาาา คลิปนี้ชอบซีนที่ขับรถ atv แล้วเปลี่ยนเป็นขับสกู๊ตเตอร์ในทะเลค่ะ สวยมาก ตัดต่อดีมาก ๆ ค่ะ ภาพสวย แต่ที่ติดใจช่องนี้เพราะความฮา กับมุมมองของคุณเซมค่ะ ดูทีไรได้หัวเราะทุกที ดูแล้วอารมณ์ดีค่ะ ทำคลิปออกมาบ่อย ๆ นะคะ

  2. Thanyalak Witthayakhanwanitchaphon says:

    โอ้ยยย เลิฟมากๆ ภาพสวย ไม่ผิดหวังเลย เพลงใส่มาตรงจังหวะ ชอบคุณเซมหยอดมุกตลอด คุณมิ้นไอดอลการใส่ชุดว่ายน้ำ สวยทุกชุด ❤️ ไม่อยากให้จบคลิปเลยดูเพลินสนุกมาก รอติดตามคลิปต่อไปค่ะ

ใส่ความเห็น