หมวดหมู่ของบทความนี้จะพูดถึงการ ฝึก วิ่ง มาราธอน หากคุณกำลังมองหาเกี่ยวกับการ ฝึก วิ่ง มาราธอนมาเรียนรู้เกี่ยวกับหัวข้อการ ฝึก วิ่ง มาราธอนกับpopasia.netในโพสต์เทคนิค & เคล็ดลับ ฝึกวิ่ง Half Marathon สำหรับมือใหม่หัดวิ่ง | เราจะฝึกวิ่งไปพร้อมกันนี้.

สรุปเอกสารที่เกี่ยวข้องเกี่ยวกับการ ฝึก วิ่ง มาราธอนในเทคนิค & เคล็ดลับ ฝึกวิ่ง Half Marathon สำหรับมือใหม่หัดวิ่ง

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์popasia.netคุณสามารถอัปเดตข้อมูลอื่น ๆ นอกเหนือจากการ ฝึก วิ่ง มาราธอนได้รับความรู้ที่มีคุณค่ามากขึ้นสำหรับคุณ ที่เพจpopasia.net เราอัปเดตข้อมูลใหม่และถูกต้องสำหรับผู้ใช้เสมอ, โดยหวังว่าจะมอบคุณค่าที่ละเอียดที่สุดให้กับผู้ใช้ ช่วยให้คุณอัพเดทข่าวสารทางอินเทอร์เน็ตได้รวดเร็วทันใจ.

หัวข้อที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อการ ฝึก วิ่ง มาราธอน

#วิ่ง #ฮาล์ฟมาราธอน #วิ่งทางไกล วันนี้ตั้งใจวิ่งทางไกล (วิ่งไกล) 15-20 กม. มาวิ่งรอแฟนมาซื้อข้าวที่ max value สาขาสุขุมวิท 71 ด้านหลังมีที่ให้วิ่งประมาณ 200 เมตร ฉันจะวิ่ง 10 กม. เมื่อฉันเริ่มวิ่ง แผนของฉันเปลี่ยนไปตลอดเวลา 4 Km แรกฉันรู้สึกว่าฉันวิ่งเร็วเกินไปในช่วงเริ่มต้นของ 6 Pace ซึ่งฉันรู้ว่าไม่สามารถไปถึง 10 Km ได้อย่างแน่นอน ดังนั้นฉันจึงลด Pace ลงไปที่โซนที่สอง เมื่อระยะ 2 กม.สุดท้าย แฟนฉันโทรมาตามและต้องเร่งความเร็วเป็น Pace 6 อีกครั้ง ขับรถกลับคอนโดก็พัก 15 นาที แพ็คสปอนเซอร์ 1 ขวดแล้ววิ่งต่อ การดื่มน้ำทุกๆ กิโล ตั้งแต่กิโลเมตรที่ 11 – 21 มีผลอย่างมากในการทำให้เราวิ่งเร็วขึ้น และวิ่งด้วยความเร็วที่น่าพอใจ กิโลเมตรที่ 15 มีพี่ที่คอนโดรอลากให้ ความเร็วเพิ่มขึ้นเป็น Pace 6 เมื่อสิ้นสุดไมล์สุดท้าย หมดแรงจริงๆ ดังนั้นฉันจึงใส่โปรแกรม Interval ลงไปเพื่อให้ฉันสามารถฝึกความเร็วของฉันได้เช่นกัน สรุปวันนี้ฉันสามารถวิ่งฮาล์ฟมาราธอนได้สำเร็จในเวลา 7:20 น. ซึ่งค่อนข้างน่าพอใจ กินน้ำเป็นหลัก แดร็กเพื่อนเรา จังหวะการหายใจ แผนการวิ่ง การตัดสินใจในแต่ละกิโลเมตร #วิ่ง #runnersofinstagram #runningcommunity #run #runner #runhappy #runningmotivation #วิ่งมาราธอน #วิ่ง #HalfMarathon #วิ่งทางไกล #longrun

ภาพถ่ายบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่ของการ ฝึก วิ่ง มาราธอน

เทคนิค & เคล็ดลับ ฝึกวิ่ง Half Marathon สำหรับมือใหม่หัดวิ่ง | เราจะฝึกวิ่งไปพร้อมกัน
เทคนิค & เคล็ดลับ ฝึกวิ่ง Half Marathon สำหรับมือใหม่หัดวิ่ง | เราจะฝึกวิ่งไปพร้อมกัน

นอกจากการเรียนรู้เนื้อหาของบทความ เทคนิค & เคล็ดลับ ฝึกวิ่ง Half Marathon สำหรับมือใหม่หัดวิ่ง คุณสามารถค้นหาบทความเพิ่มเติมด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลใหม่เพิ่มเติม

คำแนะนำเล็กน้อยที่เกี่ยวข้องกับการ ฝึก วิ่ง มาราธอน

#เทคนค #amp #เคลดลบ #ฝกวง #Marathon #สำหรบมอใหมหดวง #เราจะฝกวงไปพรอมกน.

เคล็ดลับ วิ่ง ไม่ให้เหนื่อย,วิ่ง ไม่เหนื่อย,ซ้อมวิ่งไกล,มือใหม่หัดวิ่ง ฮาฟ มาราธอน,วิ่ง half marathon เทคนิค,half marathon,วิ่งโซน2,เตรียมตัว วิ่ง half marathon,วิ่งมาราธอน,วิ่งระยะไกล,มาราธอน,วิ่งยังไง ไม่เหนื่อย,ซ้อมวิ่ง long run,วิ่ง ไม่เหนื่อยไว,วิ่งอย่างไร ไม่เหนื่อย,marathon,ซ้อมวิ่งเพิ่มความอึด,long run,เทคนิค วิ่งทน,วิ่ง ยังไง ไม่เหนื่อย,มือใหม่หัดวิ่ง,วิ่ง endurance,วิ่งไหนดี,ซ้อมวิ่ง ระยะไกล,ซ้อมวิ่ง,วิ่ง,ลุงพล,เทคนิค วิ่งไกล,zone2,ซ้อมวิ่งมาราธอน.

เทคนิค & เคล็ดลับ ฝึกวิ่ง Half Marathon สำหรับมือใหม่หัดวิ่ง | เราจะฝึกวิ่งไปพร้อมกัน.

การ ฝึก วิ่ง มาราธอน.

หวังว่าบางค่าที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการติดตามเนื้อหาการ ฝึก วิ่ง มาราธอนของเรา

One thought on “เทคนิค & เคล็ดลับ ฝึกวิ่ง Half Marathon สำหรับมือใหม่หัดวิ่ง | เราจะฝึกวิ่งไปพร้อมกัน | เนื้อหาทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับการ ฝึก วิ่ง มาราธอนที่ถูกต้องที่สุด

  1. I am a Runner says:

    #วิ่ง #halfmarathon #วิ่งระยะไกล

    วันนี้ตั้งใจจะวิ่งระยะไกล (long run) 15 – 20 km ผมมาวิ่งรอแฟนซื้อกับข้าวที่ max value สาขาสุขุมวิท 71 ด้านหลังจะมีที่วิ่งอยู่รอบนึงได้ 200 m ก็กะจะวิ่ง 10 Km

    พอเริ่มวิ่ง แผนเปลี่ยนไปตลอดเวลาเลย โดย 4 Km แรกรู้สึกว่าวิ่งเร็วเกินไป Pace 6 ต้นๆแน่ะ ซึ่งรู้เลยว่าไปไม่ถึง 10 Km แน่นอน เลย drop Pace ลงมาเหลือวิ่งโซนสอง พอ 2 km สุดท้าย แฟนโทรมาตามเลยต้องเร่งฝีเท้าเป็น Pace 6 อีกครั้ง

    หลังจากขับรถกลับคอนโด ก็ได้พักซัก 15 นาทีก็อัดสปอนเซอร์ไป 1 ขวดแล้วก็วิ่งต่อเลย การดื่มน้ำทุกกิโลตั้งแต่กิโลที่ 11 – 21 มีผลมากๆทำให้เราวิ่งไหว และวิ่งได้ดีในความเร็วที่พอใจ กิโลที่ 15 มีพี่ที่คอนโดคอยลากให้ ความเร็วขึ้นเพิ่มขึ้นเป็น Pace 6 ปลายๆ

    ช่วงโลท้ายๆ หมดแรงแล้วจริงๆ เลยจับโปรแกรม Interval มาใส่เลย จะได้ฝึกความเร็วด้วย

    สรุปแล้ววันนี้ก็สามารถวิ่ง half marathon ได้สำเร็จ ด้วยความเร็ว 7:20 ค่อนข้างพอใจพอสมควรเลย หลักๆเลยการดื่มน้ำ การลากของเพื่อนเรา จังหวะหายใจ แผนการวิ่ง การตัดสินใจในแต่ละกิโล

    #running

    #runnersofinstagram #runningcommunity #run #runner #runhappy #runningmotivation #วิ่งมาราธอน #ฝึกวิ่ง #HalfMarathon #วิ่งระยะไกล #longrun

ใส่ความเห็น