เนื้อหาของบทความนี้จะเกี่ยวกับปีติ หากคุณกำลังมองหาปีติมาวิเคราะห์กับpopasia.netในหัวข้อปีติในโพสต์เทคนิค การทำปีติ ให้เกิดขึ้น หลวงปู่เดช 2020 12 28นี้.

สรุปเนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับปีติในเทคนิค การทำปีติ ให้เกิดขึ้น หลวงปู่เดช 2020 12 28ล่าสุด

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์PopAsiaคุณสามารถอัปเดตข้อมูลอื่น ๆ นอกเหนือจากปีติสำหรับข้อมูลที่มีค่ามากขึ้นสำหรับคุณ ที่เพจpopasia.net เราอัปเดตข่าวใหม่และแม่นยำทุกวันเพื่อคุณเสมอ, ด้วยความตั้งใจที่จะให้เนื้อหาที่ถูกต้องที่สุดสำหรับคุณ ช่วยให้คุณเพิ่มข้อมูลบนอินเทอร์เน็ตได้โดยเร็วที่สุด.

เนื้อหาบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่ปีติ

ธรรมจอย

ภาพถ่ายที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อของปีติ

เทคนิค การทำปีติ ให้เกิดขึ้น หลวงปู่เดช 2020 12 28
เทคนิค การทำปีติ ให้เกิดขึ้น หลวงปู่เดช 2020 12 28

นอกจากการอ่านเนื้อหาของบทความนี้แล้ว เทคนิค การทำปีติ ให้เกิดขึ้น หลวงปู่เดช 2020 12 28 คุณสามารถค้นหาบทความเพิ่มเติมด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลใหม่เพิ่มเติม

คำแนะนำที่เกี่ยวข้องกับปีติ

#เทคนค #การทำปต #ใหเกดขน #หลวงปเดช.

[vid_tags].

เทคนิค การทำปีติ ให้เกิดขึ้น หลวงปู่เดช 2020 12 28.

ปีติ.

หวังว่าค่านิยมบางอย่างที่เรามอบให้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการติดตามปีติข่าวของเรา

9 thoughts on “เทคนิค การทำปีติ ให้เกิดขึ้น หลวงปู่เดช 2020 12 28 | ข้อมูลล่าสุดเกี่ยวกับปีติ

  1. Witthaya Intra says:

    ติดอยู่ตรงปีติ-สุขมา7ปีแล้วครับ​ แบบสุดๆเลยที่เข้าถึงคือเหมือนอยู่ในโรงน้ำแข็ง​ หรือห้องเย็นมากๆ​ จะเราก้าวข้ามตรงนี้ไปให้ได้ต้องทำยังไงครับ​ ข้ามไปเห็นจิตในจิตต้องมีเทคนิคยังไงครับ

  2. นางอาบเงิน ตรีพงษ์ says:

    กราบนมัสการเจ้าค่ะหลวงพ่อ คลิปแรกที่ดูคลิปหลวงพ่อคือคลิป มรรคมีองค์แปด เจ้าค่ะ ขอติดตาม พระธรรมคำสอนพระพุทธเจ้า จากการที่หลวงพ่อนำมาแจกแจงนะเจ้าคะ สาธูธรรม เจ้าค่ะ

  3. Bangon Uppakoth says:

    กราบสาธุนับเป็นบุญของลูก ที่ได้ฟังธรรมจากพระเดชพระคุณหลวงปู่เดชฯ ฟังแล้วเข้าใจดีมากเลยเจ้าค่ะไม่รู้จักหลวงปู่ฯแต่คลิปเด้งขึ้นมาตอนนี้กลายเป็นf.c.หลวงปู่แล้วเจ้าค่ะ สาธุๆๆ

  4. สุขาวดี พุทธเกษตร says:

    ผมขอกราบนมัสการหลวงปู่เดชด้วยเศียรเกล้าครับผม ผมขอเล่าสภาวะปีติที่เกิดครับ ครั้งหนึ่งผมตื่นมาตีสองแล้วนอนต่อไม่หลับ จึงลุกขึ้นมาเปลี่ยนน้ำให้ปลาทองที่เลี้ยงไว้หูก็เสียบหูฟัง ฟังคลิปธรรมะของหลวงปู่เรื่องวิปัสสนาญาณ ซึ่งความจริงผมได้ฟังหลายรอบแล้ว แต่คืนนั้นผมตั้งใจฟังตามลำดับที่หลวงปู่ได้เทศก์เรื่อง สติตั้งมั่น นิมิต ญาณ ปัญญาญาณ ขณะฟังมาถึงเรื่องญาณและปัญญาญาณนั้น ผมเกิดความรู้สึกตัวเบากายเบาใจเบา เหมือนยกภูเขาที่หนักอกมานานออกจากอกทิ้งไปเสียได้ และจิตเกิดรู้ขึ้นว่าทุกอย่างเป็นสมมุติ จะยึดถืออะไรเป็นที่พึ่งที่อาศัยนั้นไม่มี แม้ตัวเรานี้ก็เป็นเพียงสมมุติ ฉะนั้นสัตว์ บุคคล ตัวตน เราเขา จึงไม่มีเช่นกัน เพราะเป็นสมมุติทั้งหมด ต่อจากนั้นจิตมีปีติอยู่อย่างนั้นเป็นเวลา 3 วันครับ อาการทางกายคงยิ้ม พูดเพราะ พูดเสียงเบา ๆ ยกมือไหว้สวัสดีลูกค้าที่ปกติแล้วผมเป็นคนเสียงดัง ดุ และไม่เคยยกมือไหว้สวัสดีลูกค้าเลย จนพี่สาวและพี่ชาย งง ว่าน้องเป็นอะไรไป ผมไม่ได้บังคับเลยครับ กายและใจเขาเป็นของเขาเองครับผม

ใส่ความเห็น