หัวข้อของบทความนี้จะเกี่ยวกับอาหาร ลด ไขมัน หน้า ท้อง หากคุณกำลังมองหาอาหาร ลด ไขมัน หน้า ท้องมาเรียนรู้เกี่ยวกับหัวข้ออาหาร ลด ไขมัน หน้า ท้องกับpopasia.netในโพสต์ลดพุง 7 วัน 2 กิโล ง่าย ๆ แค่ทำสิ่งนี้ทุกวัน I หมอหนึ่ง : Healthy Heroนี้.

สรุปเอกสารที่เกี่ยวข้องเกี่ยวกับอาหาร ลด ไขมัน หน้า ท้องในลดพุง 7 วัน 2 กิโล ง่าย ๆ แค่ทำสิ่งนี้ทุกวัน I หมอหนึ่ง : Healthy Heroที่สมบูรณ์ที่สุด

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์popasia.netคุณสามารถเพิ่มเอกสารอื่น ๆ นอกเหนือจากอาหาร ลด ไขมัน หน้า ท้องสำหรับข้อมูลที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ในหน้าPopAsia เราอัปเดตข้อมูลใหม่ๆ ที่ถูกต้องให้คุณอย่างต่อเนื่องทุกวัน, ด้วยความหวังที่จะให้บริการข้อมูลที่ถูกต้องที่สุดสำหรับคุณ ช่วยให้ผู้ใช้บันทึกข้อมูลบนอินเทอร์เน็ตได้อย่างสมบูรณ์ที่สุด.

เนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่อาหาร ลด ไขมัน หน้า ท้อง

เผยเทคนิคง่ายๆ ลดพุง หน้าท้องแบนราบ ใน 1 สัปดาห์ ที่คุณจะเริ่มเห็นความเปลี่ยนแปลงว่า พุงยุบ แบนราบจริงๆ แค่ทำตามคลิปนี้ เคล็ดลับในการลดน้ำหนักในวิดีโอนี้ เป็นแกนหลักของสิ่งที่แพทย์คนหนึ่งสอนนักเรียนมากกว่า 14,000 คน และคุณสามารถลดน้ำหนักได้ด้วย เพียงนำเทคนิคที่ดร.หนึ่งจะมาแบ่งปันในวันนี้ไปใช้ ⭕ สิ่งที่คุณจะได้รับจากคลิปนี้ ⭕ 0:00 เมื่อดูคลิปจบคุณจะเข้าใจบางอย่างเกี่ยวกับการลดน้ำหนักและการลดพุง 0:56 สาเหตุที่ร่างกายของคุณเก็บสะสมไขมัน ทำให้คุณไม่สามารถลดน้ำหนักได้ 2:29 หลักการกินตามเวลาเพื่อลดน้ำหนัก (IF: Intermittent Fasting) 3:55 ตัวอย่างวิธีลดพุง โดยการฝึกกินตามเวลา (IF) 4:51 หลักการ IF สำหรับคนอยากลดน้ำหนัก 5:45 สรุปสิ่งที่ต้องทำเพื่อลดน้ำหนัก ลดความอ้วน ลดพุง ========== ✅สนใจ ในคอร์ส VIP ลดน้ำหนักครั้งสุดท้ายในชีวิต คลิก 👉 www.healthyherothailand.com /course-online/ ✅ เพิ่มหมอหนึ่งเป็นเพื่อน Line ID : @healthyhero คลิก 👉 ✅ ติดตามหมอหนึ่งบน Facebook (ผู้ติดตาม 8 แสนคน) คลิก 👉 ✅ ติดตามหมอหนึ่ง บน YouTube (ผู้ติดตาม 5 แสนคน) คลิก 👉 = =========

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาของอาหาร ลด ไขมัน หน้า ท้อง

ลดพุง 7 วัน 2 กิโล ง่าย ๆ แค่ทำสิ่งนี้ทุกวัน I หมอหนึ่ง : Healthy Hero
ลดพุง 7 วัน 2 กิโล ง่าย ๆ แค่ทำสิ่งนี้ทุกวัน I หมอหนึ่ง : Healthy Hero

นอกจากอ่านข่าวเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว ลดพุง 7 วัน 2 กิโล ง่าย ๆ แค่ทำสิ่งนี้ทุกวัน I หมอหนึ่ง : Healthy Hero คุณสามารถค้นหาบทความเพิ่มเติมด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลใหม่

ข้อมูลบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับอาหาร ลด ไขมัน หน้า ท้อง

#ลดพง #วน #กโล #งาย #ๆ #แคทำสงนทกวน #หมอหนง #Healthy #Hero.

ลดพุง 7 วัน,ลดพุง ง่ายๆ,หมอหนึ่ง,healthy hero,หมอหนึ่ง healthy hero,ลดพุง,ลดพุง 2 อาทิตย์,ลดพุง 1 อาทิตย์,ลดพุง 1 เดือน,ลดพุง พุงยุบใน 1 อาทิตย์,ลดพุง พุงยุบใน 1 อาทิตย์ผู้หญิง,ลดพุง มือใหม่,ลดพุง ยังไง,วิธี ลดพุง,ลดพุง เร่งด่วน,ลดพุง ลดต้นขา,ลดพุง ลดขา,ลดพุง ลดแขน,ลดพุง ลดเอว,ลดพุง อาหาร,ลดไขมัน,ลดความอ้วน,ลดน้ําหนักเร่งด่วน,ลดน้ําหนัก 10 กิโล,ลดความอ้วน 1 เดือน,ลดไขมันหน้าท้อง,พุงยุบใน1คืน,พุงยุบ,พุงยุบข้ามคืน,พุงยุบใน2วัน,พุงยุบใน7วัน,ลดพุง 14 วัน.

ลดพุง 7 วัน 2 กิโล ง่าย ๆ แค่ทำสิ่งนี้ทุกวัน I หมอหนึ่ง : Healthy Hero.

อาหาร ลด ไขมัน หน้า ท้อง.

หวังว่าคุณค่าที่เรามอบให้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอขอบคุณสำหรับการดูเนื้อหาอาหาร ลด ไขมัน หน้า ท้องของเรา

46 thoughts on “ลดพุง 7 วัน 2 กิโล ง่าย ๆ แค่ทำสิ่งนี้ทุกวัน I หมอหนึ่ง : Healthy Hero | ข้อมูลล่าสุดเกี่ยวกับอาหาร ลด ไขมัน หน้า ท้อง

  1. สุทัศน์ สัตะโส says:

    งดแป้งและน้ำตาลกินเป็นเวลา
    งดกินระหว่างมื้อทำตามที่หมอ
    แนะนำถ้าทำได้ลดได้แน่นอนครับ
    ผมกล้ารับประกันถ้าอยากเห็นผลเร็ว
    กินวันละ2ครั้งถ้าใจถึงพอวันละมื้อโคตร
    เจ๋งเลยบอกให้จากประสบการณ์จริงของผมเริ่มต้นเข้าพรรษาจาก71ตอนนี้
    กี่วันเหลือ59ลดไปกี่โลถ้าทําจริงผมทำ
    ได้ทุกคนก็ทำได้เช่นครับชัวร์

  2. Wachira Blajus says:

    ขอบคุณ​มาก​จะเริ่มทำตั้งแต่วันนี้ค่ะแล้ว​ีก3อาทิตย์​จะลองชั่งน.นดู… หากมีผลตามความหวังก็จะรายงานให้คุณหมอทราบ​ ขอบพระคุณ​มากค่ะ.

  3. Jeerapas Noochaikaew says:

    ถ้าตามความเข้าใจ คือเป็นการกินเวลาไหนก็ได้ใช่มั้ยครับ แต่ขอให้เว้นระยะห่างระหว่างมื้อสุดท้ายไป12ชั่วโมง หรือเกินนี้ก็ได้ ถ้าสมมติว่าวันนี้ผมกินตอน20:00 มื้อต่อไปที่ผมจะกินได้ต้องเป็นเวลาตั้งแต่08:00เป็นต้นไป หรืออาจจะสายกว่านั้น มาทานตอน10:00ก็ได้ใช่มั้ยครับ ผมเข้าใจถูกใช่มั้ยครับหมอ

  4. ปิยพงษ์ ขอดแก้ว says:

    เพิ่งมาเจอคลิบของหมอหนึ่ง ได้สิบวันเอง ก่อนหน้านี้ดูคลิบอื่นมาเยอะ เวท+วิ่งมาเยอะ ก็ไม่ผอม อธิบายได้เคลียร์มากๆครับ ขอบคุณมากๆครับ

  5. ศรายุทธ สอนสืบ says:

    อยากเริ่มทำ IF บ้างแต่มีโรคประจำตัวต้องทานยา 3 เวลา แล้วต้องกินยาก่อนอาหารมื้อเช้า เริ่มทานมื้อเช้าประมาณ 7 โมงนิดๆแต่วันหยุดจะไปวิ่งออกกำลังกาย อยากทราบว่าเราต้องเริ่มต้นยังงัยดีครับ

  6. สามมิตร ประชานุรัช says:

    ดิฉันหยุดมื้อเย็นไม่เกิน 5 โมงเย็น มื้อเช้าตื่นมาทานกาแฟดำแล้วออกไปเดิน กลับมา ทานข้าว9โมง แต่มื้อเที่ยงก็ทานคือทาน3มื้อ แบบนี้ได้มั้ยคะ

  7. Blue pink Angel says:

    โดยส่วนตัวต้องทานข้าวเช้า
    และไม่เคยทำตามสูตรใครไม่ต้องทำอะไรมาก
    แค่กิน ผัก ผลไม้ งดเนื้อสัตว์บ้าง
    กินข้าวกล้อง ขนมโฮลวีต
    กาแฟดำ
    งดของหวานบ้าง
    งดแอลกอฮอล์
    แต่ออกกำลังกายทุกวันวันละ 1 ชั่วโมงแล้วไม่รีบร้อนอะไร
    หนึ่งปีก็ลดได้ 10 โลใครอยากจะทำไม่ทำก็แล้วแต่

    ทานข้าวเย็นไม่เกิน 4 โมงเย็น
    เพียงแต่ใช้เวลาก็นานนาน
    แต่สบายใจดีไปเรื่อยๆๆ
    1ปี ลด 10 โล
    ไม่ต้องทำตามสูตรใคร
    ไม่ต้องคำณวนอะไรยังไงให้ยุ่งยากวุ่นวาย
    ชีวิตมันสั้นนักทำอะไรให้มันง่ายๆ

  8. Raksak Noochet says:

    ผมทาน เช้า7.30 ใช้ช่วงเวลาทานประมาณ ครึ่งชั่วโมง หลังจากนั้นจะไม่ทานอาหาร นอกจากน้ำเปล่าเว้นระยะการทาน11ชั่วโมง และจะทานอีกครั้งในเวลา 6โมงเย็นใช้ช่วงเวลาทานครึ่งชั่วโมง จากนั้นจะไม่ทานอะไรนอกจากน้ำ ไปจนถึง7.30เช้า อย่างนี้ถือเป็นการทาน if ไหมครับ

  9. Chalermpan Ponpiboon says:

    ผมเริ่มลดน้ำหนักเพราะไขมันในเลือด180 ผมมีน้ำหนัก126กิโล มาตั้งใจลดน้ำหนักวันที่10มีนาคม65 เปิดมาเจอคลิปหมอหนึ่งเป็นคลิปแรก ทำตามที่หมอหนึ่งบอกทุกคลิป วันนี้วันที่8เมษายน 65 ตอนนี้ผมน้ำหนักผมอยู่ที่115.55 แล้วครับ ขอคุณหมอหนึ่งมากๆครับ หมออธิบายไม่ยาวแต่เนื้อหามากผมชอบครับ

  10. actomy's stories อรรถเองจ้า says:

    ลองทำตามที่รุณหมอบอกค่ะ แต่ทำแบบ 16/8 ผ่านไป 3เดือน ลดไป 15กก. จาก 84 เหลือ 68 ค่ะ สัดส่วนลดไปเยอะมากค่ะ มีแต่คนทักค่ะ ไมเกรนที่กำเริบบ่อยๆก็หายไปค่ะ ขอบคุณหมอที่แนะนำวิธีดีๆนะคะ

ใส่ความเห็น