เนื้อหาของบทความนี้จะพูดถึงร้าน อาหาร อร่อย สุขุมวิท pantip หากคุณกำลังมองหาร้าน อาหาร อร่อย สุขุมวิท pantipมาวิเคราะห์กับpopasia.netในหัวข้อร้าน อาหาร อร่อย สุขุมวิท pantipในโพสต์ร้านอาหารอิสราเอล J Cafe ซอย Sukhumvit 20 อร่อยมาก!!!นี้.

เนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับร้าน อาหาร อร่อย สุขุมวิท pantipที่มีรายละเอียดมากที่สุดในร้านอาหารอิสราเอล J Cafe ซอย Sukhumvit 20 อร่อยมาก!!!

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์popasia.netคุณสามารถอัปเดตความรู้ของคุณนอกเหนือจากร้าน อาหาร อร่อย สุขุมวิท pantipเพื่อความรู้ที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ที่เพจPop Asia เราแจ้งให้คุณทราบด้วยเนื้อหาใหม่และถูกต้องทุกวัน, ด้วยความตั้งใจที่จะให้บริการเนื้อหาที่สมบูรณ์ที่สุดสำหรับคุณ ช่วยให้คุณอัปเดตข้อมูลบนอินเทอร์เน็ตได้อย่างแม่นยำที่สุด.

การแบ่งปันบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อร้าน อาหาร อร่อย สุขุมวิท pantip

วันนี้จะพาไปกินของที่อาจไม่คุ้นหูคนไทยหลายคน เพราะนั่นคือร้านอาหารอิสราเอล ซอยสุขุมวิท 20 ซึ่งในเมืองไทยไม่ค่อยมีร้านอาหารอิสราเอลแท้ๆ แต่ก็ต้องรองรับคนที่ต้องกินตามประเพณีหรือความเชื่อทางศาสนาก็กินได้…และร้านที่มากินวันนี้ชื่อว่า J Cafe อยู่ที่ชั้น 3 ของคอมมูนิตี้มอลล์ชื่อ Mille Malle ในซอยสุขุมวิท 20 ซอยนี้อยู่ตรงกลางระหว่างสถานีรถไฟฟ้าอโศกและพร้อมพงษ์ทำให้สามารถเดินทางด้วยรถสาธารณะได้ ต้องนั่งแท็กซี่จาก BTS, MRT ต่อมอเตอร์ไซค์รับจ้าง หรือขับรถส่วนตัวมาอาจจะสะดวกกว่า. เพราะมีที่จอดรถชั้นใต้ดินด้วย…สำหรับร้านอาหารอิสราเอลที่นี่ ถือว่าเป็นร้านที่มีทั้งอาหาร ขนม ร้านกาแฟ และซูเปอร์มาร์เก็ตที่รวมวัตถุดิบ และทุกอย่างที่นำออกมาจากอิสราเอลให้ได้เลือกรับประทาน…สำหรับเมนูต่างๆ นั้น มีทั้งภาษาอิสราเอล และภาษาอังกฤษควบคู่กันไป แต่ภายในร้าน จะมีเชฟและบริกรชาวไทยที่สามารถถามถึงอาหารแต่ละจานได้ หรือบอกอะไรห้ามกินหรือแพ้ก่อนสั่ง ซึ่งถ้าถามก่อนก็จะได้อาหารที่ทั้งถูกปากและกินได้อย่างสบายใจ…ซึ่งอาหารที่สั่งมาแต่ละอย่างถูกใจก๊วนที่มาทานด้วยกันทั้ง 7 คนเป็นอย่างมาก รวมถึงของในซูเปอร์มาร์เก็ตเองก็ดูน่าทานจนต้องซื้อกลับบ้านมาลองกินดู…

ภาพที่เกี่ยวข้องกับเอกสารเกี่ยวกับร้าน อาหาร อร่อย สุขุมวิท pantip

ร้านอาหารอิสราเอล J Cafe ซอย Sukhumvit 20 อร่อยมาก!!!
ร้านอาหารอิสราเอล J Cafe ซอย Sukhumvit 20 อร่อยมาก!!!

นอกจากการดูข้อมูลเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว ร้านอาหารอิสราเอล J Cafe ซอย Sukhumvit 20 อร่อยมาก!!! คุณสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม

เนื้อหาเกี่ยวกับร้าน อาหาร อร่อย สุขุมวิท pantip

#รานอาหารอสราเอล #Cafe #ซอย #Sukhumvit #อรอยมาก.

J Cafe,อาหารอิสราเอล,อาหารอิสราเอล กรุงเทพ,#อาหารอิสราเอล,#อาหาร,รีวิวอาหารต่างชาติ,ร้านอาหารอิสราเอลในไทย,รีวิวร้านอาหารต่างประเทศ,รีวิวอาหารอิสราเอล,รีวิวอาหาร,ร้านอาหาร,shoshana,israel food,อาหารยิว,สุขุมวิท 20,ร้าน J Cafe,SquidMan.ExE,พี่หมึก,Mille Malle,มิลลี่ มอลลี่,ร้านอาหารชาวยิว,Hummus,Jerusalem Salad,Isarael supermarket,สินค้าจากอิสราเอล,ขนมอิสราเอล,ร้านกาแฟ,กาแฟอิสราเอล,ร้านอิสราเอล,คาเฟ่,คาเฟ่อิสราเอล,เจคาเฟ่,พิซซ่า,alfajores,ชีสเค้ก,kosher,โคเชอร์,อาหารโคเชอร์.

ร้านอาหารอิสราเอล J Cafe ซอย Sukhumvit 20 อร่อยมาก!!!.

ร้าน อาหาร อร่อย สุขุมวิท pantip.

หวังว่าข้อมูลบางส่วนที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการติดตามบทความของเราเกี่ยวกับร้าน อาหาร อร่อย สุขุมวิท pantip

5 thoughts on “ร้านอาหารอิสราเอล J Cafe ซอย Sukhumvit 20 อร่อยมาก!!! | เนื้อหาทั้งหมดเกี่ยวกับร้าน อาหาร อร่อย สุขุมวิท pantipเพิ่งได้รับการอัปเดต

ใส่ความเห็น