ข้อมูลของบทความนี้จะเกี่ยวกับร้าน อาหาร เวียดนาม ใน กรุงเทพ หากคุณกำลังเรียนรู้เกี่ยวกับร้าน อาหาร เวียดนาม ใน กรุงเทพมาถอดรหัสหัวข้อร้าน อาหาร เวียดนาม ใน กรุงเทพกับPopAsiaในโพสต์ร้านลับ! อาหารญี่ปุ่น Local นั่งกินแบบเคาน์เตอร์บาร์ | Eat Around EP. 337นี้.

สรุปข้อมูลที่เกี่ยวข้องเกี่ยวกับร้าน อาหาร เวียดนาม ใน กรุงเทพในร้านลับ! อาหารญี่ปุ่น Local นั่งกินแบบเคาน์เตอร์บาร์

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์PopAsiaคุณสามารถเพิ่มเอกสารอื่นที่ไม่ใช่ ร้าน อาหาร เวียดนาม ใน กรุงเทพได้รับความรู้ที่มีคุณค่ามากขึ้นสำหรับคุณ ในหน้าPopAsia เราอัปเดตข่าวใหม่และแม่นยำทุกวันเพื่อคุณเสมอ, ด้วยความหวังว่าจะได้บริการที่คุ้มค่าที่สุดแก่ผู้ใช้ ช่วยให้คุณอัพเดทข่าวสารทางอินเทอร์เน็ตได้รวดเร็วทันใจ.

การแบ่งปันบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่ร้าน อาหาร เวียดนาม ใน กรุงเทพ

ร้านอาหารญี่ปุ่นท้องถิ่น นั่งกินแบบเคาน์เตอร์บาร์ ข้าวแกง ราเมน สเต็ก ถูกและดีมาก!! ไม่ใช่ร้านลับแต่คนไม่รู้ #EatAround EP. 337 : ที่ซอยธนิยะ สีลม มีร้านนึงที่กินบ่อยมาก คือร้าน Shin Emon เป็นร้านอาหารญี่ปุ่นราคาไม่แพง บวกกับรสชาติวัตถุดิบจากญี่ปุ่น กลับมาคราวนี้ เปลี่ยนชื่อเป็น “”โอนิคุ จูฮาจิ”” พร้อมทำร้านใหม่ ร้านยังเป็นเคาน์เตอร์บาร์ และรักษาราคาได้ดี มีเมนูสเต็กเพิ่มขึ้นบ้าง เลยถือโอกาสลองชิมแต่สั่งเมนูธรรมดาอย่างฮากาตะราเมง แนะนำให้ลองของในดวงใจ แต่ที่ว้าวและเพิ่งได้กินมาคือ “”สเต๊กออสเตรเลีย”” นุ่ม ฉ่ำ อร่อย และให้เยอะในราคาเพียง 220 เท่านั้น ^0^ พูดมาเยอะแล้วอยากให้ทุกคนได้ลอง ที่ตั้ง: Oniku Juhaji อาคารญาดา ซอยธนิยะ ถนนสีลม สุริยวงศ์ บางรัก กรุงเทพมหานคร 10500 (กด Google Map ก็ยังชื่อร้านเดิม Shin Emon แต่ใช่แน่นอน) โทร: 02 632 8180 เปิดทุกวัน 11.00 น. -21.00 น. Last Order 20.00 น. #ONIKUJUHACHI #Starvingtime #เรื่องกินเรื่องใหญ่

ภาพถ่ายบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่เกี่ยวกับร้าน อาหาร เวียดนาม ใน กรุงเทพ

ร้านลับ! อาหารญี่ปุ่น Local นั่งกินแบบเคาน์เตอร์บาร์ | Eat Around EP. 337
ร้านลับ! อาหารญี่ปุ่น Local นั่งกินแบบเคาน์เตอร์บาร์ | Eat Around EP. 337

Eat Around EP. 337 คุณสามารถค้นหาเนื้อหาเพิ่มเติมด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม

คำแนะนำที่เกี่ยวข้องกับร้าน อาหาร เวียดนาม ใน กรุงเทพ

#รานลบ #อาหารญปน #Local #นงกนแบบเคานเตอรบาร #Eat.

เรื่องกินเรื่องใหญ่,starvingtime,พากิน,ร้านเด็ด,ร้านดัง,Eat Around,กินร้านดัง,เมนูยอดฮิต,เมนูอร่อย,พาเที่ยว,รีวิวอาหาร,รีวิวของกิน,ทำอาหาร,กินบุฟเฟ่ต์,ร้านลับ,อาหารญี่ปุ่น,ร้านอาหารญี่ปุ่น เคาน์เตอร์บาร์,โอนิคุ จูฮะจิ,Hakata ramen.

ร้านลับ! อาหารญี่ปุ่น Local นั่งกินแบบเคาน์เตอร์บาร์ | Eat Around EP. 337.

ร้าน อาหาร เวียดนาม ใน กรุงเทพ.

เราหวังว่าค่านิยมบางอย่างที่เรามอบให้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอขอบคุณที่อ่านร้าน อาหาร เวียดนาม ใน กรุงเทพข่าวของเรา

4 thoughts on “ร้านลับ! อาหารญี่ปุ่น Local นั่งกินแบบเคาน์เตอร์บาร์ | Eat Around EP. 337 | ข้อมูลรายละเอียดมากที่สุดเกี่ยวกับร้าน อาหาร เวียดนาม ใน กรุงเทพ

ใส่ความเห็น