เนื้อหาของบทความนี้จะเกี่ยวกับเนื้องอก มดลูก อาหาร หากคุณต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับเนื้องอก มดลูก อาหารมาเรียนรู้เกี่ยวกับหัวข้อเนื้องอก มดลูก อาหารกับpopasia.netในโพสต์พบหมอเสรี ตอนที่ 53 : เนื้องอกมดลูกนี้.

ข้อมูลทั่วไปที่เกี่ยวข้องกับเนื้องอก มดลูก อาหารในพบหมอเสรี ตอนที่ 53 : เนื้องอกมดลูกที่สมบูรณ์ที่สุด

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์popasia.netคุณสามารถอัปเดตเนื้อหาอื่น ๆ นอกเหนือจากเนื้องอก มดลูก อาหารได้รับความรู้ที่มีคุณค่ามากขึ้นสำหรับคุณ ที่เพจPop Asia เราอัปเดตเนื้อหาใหม่และถูกต้องสำหรับผู้ใช้อย่างต่อเนื่อง, โดยหวังว่าจะได้มีส่วนสนับสนุนค่าที่ถูกต้องที่สุดสำหรับคุณ ช่วยให้ผู้ใช้เพิ่มข้อมูลบนอินเทอร์เน็ตได้อย่างละเอียดที่สุด.

แชร์ที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อเนื้องอก มดลูก อาหาร

มี “เนื้องอกในมดลูก” ชนิดใดที่ไม่ต้องผ่าตัดหรือไม่?

ภาพถ่ายที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อของเนื้องอก มดลูก อาหาร

พบหมอเสรี ตอนที่ 53 : เนื้องอกมดลูก
พบหมอเสรี ตอนที่ 53 : เนื้องอกมดลูก

นอกจากการดูข้อมูลเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว พบหมอเสรี ตอนที่ 53 : เนื้องอกมดลูก คุณสามารถค้นพบข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง

ดูข่าวเพิ่มเติมที่นี่

คำแนะนำที่เกี่ยวข้องกับเนื้องอก มดลูก อาหาร

#พบหมอเสร #ตอนท #เนองอกมดลก.

#เนื้องอกมดลูก #พบหมอเสรี.

พบหมอเสรี ตอนที่ 53 : เนื้องอกมดลูก.

เนื้องอก มดลูก อาหาร.

หวังว่าเนื้อหาบางส่วนที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการดูข้อมูลเนื้องอก มดลูก อาหารของเรา

18 thoughts on “พบหมอเสรี ตอนที่ 53 : เนื้องอกมดลูก | สรุปเนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับเนื้องอก มดลูก อาหารล่าสุด มูล

  1. The one 007 says:

    ดิฉันขออนุญาตเล่าถึงอาการมะเร็งปากมดลูกให้คนอื่นๆได้ทราบเผื่อดิฉันจะได้บุญกุศลจากการแชร์ประสบการณ์ครั้งหนึ่งที่ทรมานมากๆในชีวิตตอนนั้นเลือดออกทางช่องคลอดหลังมีเพศสัมพันธุ์กับสามีทำให้เบื่ออาหารด้วยและมีของเหลวและตกขาวออกจากช่องคลอดด้วยค่ะเวลาถ่ายอุจจาระและปัจสาวะเป็นเลือดดิฉันเลยไปหาหมอที่โรงพยาบาลปรากฎว่าหมอแจ้งว่ามีก้อนขนาด5เซนดิฉันตกใจและเครียดมากหมอโรงพยาบาลแห่งนี้จะให้ผ่าตัดดิฉันกลัวและไม่อยากผ่าตัดเลยกลับมาเล่าเรื่องนี้ให้คุณป้าที่บ้านฟังคุณป้าเลยแนะนำให้โทรปรึกษาหมอบ้านท่านหนึ่งอยู่ทางภาคใต้คุณป้าเล่าให้ฟังว่าหมอบ้านท่านนี้รักษาคนป่วยจากโรคต่างๆหายมานักต่อนักดิฉันเลยตัดสินใจโทรไปปรึกษาหมอบ้านท่านนั้น หมอบ้านท่านได้ทราบอาการแล้วจัดสมุนไพรเป็นยาหม้อต้ม 5 หม้อใช้เวลาทานหลายเดือนจนดิฉันดีขึ้นเรื่อยๆและหายหลังจากทานสมุนไพรหมดไป5หม้อตามที่หมอบ้านจัดมาให้
    ยาแพงมากๆดิฉันหมดไปห้าพันกว่าบาทแต่สามีดิฉันบอกว่าคุ้มค่ากับชีวิตที่ดิฉันหายโดยไม่ต้องผ่าตัดถ้าเพือนๆทุกท่านอยากหายหรือมีอาการเหมือนดิฉันลองโทรไปหาคุณหมอบ้านท่่นนี้ได้ที่เบอร์โทร0894654938ค่ะ
    โทรหลายครั้งนะถ้าติดต่อยากเพราะว่ามีคิวและผู้ป่วยไปรักษากับท่านเยอะมากๆค่ะ
    ขอบคุณพื้นที่ดีๆที่ได้บอกต่อถึงสิ่งดีๆค่ะ

  2. Nongluck Meerod says:

    ตอนนี้อายุ37ปีค่ะตรวจพบเนื้องอกในมดลูกขนาด9ซ.ม แต่ตอนนี้ยังไม่ได้ผ่าตัดค่ะถ้าปล่อยไปนานๆจะเป็นอันตรายไหมค่ะเช่นเกิดเป็นเนื้อร้ายได้รึป่าวค่ะ

  3. จันทร์จนา สวัสดิ์พันธ์ says:

    เคยเป็นคะ และทรมานมาก ปวด เม็นมามาก รักษา หมอนวดวัดโพธิ์ที่สีราชา ชื่อหมอก้อย ซ.หมอย้อยคะ เนื้องอก ยุบ และหายปวด จนถึงทุกวันนี้ 4ปีแล้วคะ ,แต่อย่ากินของหมักดอง และขนมจีนเยอะ นะคะ อาการ เสียวๆแป๊ปๆจะมาทันทีเลย ของแสลง

  4. Minny Leart says:

    ขนาด 2 เซ็นเคยขูดมดลูกแล้ว แต่ผ่านไปสองเดือนประจำเดือนก้อมานานมาเยอะเป็นก้อนเหมือนเดิม.หมอแนะนำให้ตัดมดลูก.ปัจจุบัน 40 โสดค่ะมีวิธีทำให้เลือดหยุดมั้ยค่ะ เป็นประจำเดือนเกิน 10วันแล้ว.ถ้าจำเป็นต้องตัด ก้ออยากไปที่รามาค่ะ รบกวนหน่อยค่ะ

  5. Noi nanthicha says:

    ที่แท้ เคท หญิง อายุ 55 ฉีดยาให้ก้อนเนื้องอกมันโตยุบลงและพอดีหญิงคนนี้ท่านหมดประจำเดือน ก็เลยรอดการผ่าตัด แต่เราซิ 45 ไม่รอดต้องผ่าตัดและก้อนโตมาก สองก้อน และมดลูกก็มีก้อน หนูทำใจอย่างเดียวนึกถึงคุณพระคุณเจ้า มันคงเป็นกรรมเกิดมาก็ไม่มีครอบครัวไม่มีห่วงอะไรอีก ต้องผ่าตัดปีใหม่พอดีเลย

  6. อชิรญา ปะดุกา says:

    เป็นซีสในมดลูกคุณหมอฉีดยาคุมจนยุบเหลือครึ่งนึงแต่ตอนนี้กลับเจอเนื้องอกปากมดลูกแทนประมาน1เซนไม่มีอาการเจ็บปวดหรือมีเลือดไหลรักษาอย่างไรดี

ใส่ความเห็น